- Fjórmótora EQG er endurnefndur G580 með EQ tækni og salan hefst síðar á þessu ári
- „EQG“ gæti verið leiðtogi nýrrar línu af ofurlúxus jeppum frá Mercedes
- Búist er við að AMG útgáfa komi sem samsvari við getu V8 G63
- Jeppinn verður fáanlegur með „Trail“, „Rock“ og „Sand“-stillingum
- Jeppinn kemur á þessu ári og verður með fjórum rafmótorum sem líkja eftir læsandi mismunadrif
- Ekki er enn búið að ákveða heildarþyngd en hún mun vera innan við 3500 kg
Mercedes mun sýna hinn langþráða rafmagns G-Class á bílasýningunni í Beijing í Kína síðar í þessum mánuði.
Áður þekktur sem EQG, rafknúinn 4×4 verður seldur sem G580 með EQ tækni síðar á þessu ári, í kjölfar opinberunar 24. apríl á Auto China.
G580 mun leiða til alls kyns aragrúa af Mercedes kynningum og frumsýninga á Kínasýningunni, með nýju tengitvinnútgáfunni af AMG GT coupé og mikið uppfærðum EQS fólksbíl sem einnig verður frumsýnd opinberlega.
Mercedes mun sýna hinn róttæka Concept CLA Class í Kína í fyrsta sinn á sýningunni líka, á undan framleiðsluútgáfunni sem er á heimsvísu síðar á þessu ári.
G580 var sýndur í hugmyndaformi á bílasýningunni í München árið 2021, með róttækri fjögurra mótora aflrás sem gerir kleift að fara hvert sem er óstöðvandi – í samræmi við orðspor G-Class – og þýðir að rafbíllinn getur „snúist á punktinum“ eins og Yangwang U8 4×4 frá BYD á svipaðan hátt.
Bráðabirgða tækniforskriftir komu í ljós við frumgerð sem var sett á markað árið 2022, en fyrirtækið á enn eftir að staðfesta frammistöðu forskriftir nýja EV.
Það hefur leitt í ljós að nýi rafknúni G-Class mun eyða á bilinu 27,7-30,3kWh af orku á hverja 100 km ekna, sem endurspeglar opinbera nýtnitölu upp á 2-2,2kWh. Miðað við áður tilgreinda rafhlöðugetu upp á u.þ.b. 100kWh, þýðir það að rafmagns G-Class mun hafa drægni á bilinu 320-354 km.
Þetta verður níunda rafknúna módel Mercedes-Benz, sem byrjar alveg nýjan kafla í rafvæðingu fyrir hefðbundinn harðkjarna torfærubíla, sem er uppistaðan í úrvali þýska bílaframleiðandans síðan 1979.
Rafmagns G-Class er einnig eyrnamerktur til að virka sem tæknilegur undanfari fyrir nýstofnaða G (fyrir Geländewagen) undirmerki Mercedes-Benz, sem lofar því sem yfirmaður G vörumerkisins Emmerich Schiller lýsir sem „óviðjafnanlegri samsetningu lúxus og torfæruhæfileika fyrir rafknúin farartæki“.
Hann sagði: „Frá upphafi var ákveðið að rafknúinn G-Class ætti að vera að minnsta kosti jafn góður og brunavélargerðin, bæði á vegum og utan vega. Við vildum ekki gera málamiðlanir varðandi getu.”
En sem sagt þá verðum við að bíða til 24. apríl eftir frumsýningunni í Beijing í Kína til að skoða bílinn nánar.
(frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein