- Japanska fyrirtækið mun setja á markað 14 gerðir aðeins með brunavélum og 16 rafknúnar gerðir á næstu tveimur árum
- Nissan býst nú við að rafknúnir bílar verði 60% af heildarsölusamsetningu fyrirtækisins árið 2030
Nissan mun setja á markað 30 nýja bíla á næstu tveimur árum, sem hluti af endurskoðaðri viðskiptaáætlun sem kallast „The Arc“.
Sextán þeirra munu nota rafknúna aflrásir, en 60% af núverandi brunahreyfilbílum Nissan verða endurnýjaðir.
Lofað er að sex alveg nýjar gerðir verði settar á markað í Evrópu, en Nissan stefnir að því að rafbílar verði 40% af sölu þess á svæðinu árið 2026.
Nissan ætlar að auka verulega rafvæðingarviðleitni sína eftir 2026 og setja á markað 20 tvinnbíla, tengitvinnbíla og rafbíla til viðbótar.
Það býst við að rafknúnir bílar muni standa fyrir 40% af heildarsölusamsetningu þess árið 2026 og 60% árið 2030 – aukningu um 5% miðað við spána sem gefin var út í febrúar 2023, sem aftur var 5% hærri en sú sem birt var árið 2021.
Sem hluti af „The Arc“ áætlun sinni stefnir Nissan að því að færa kostnað við rafbíla sína í takt við ICE bíla sína fyrir árið 2030, með því að nota næstu kynslóð rafhlöður og nýja þróunar- og framleiðslutækni.
Lykillinn að því að lækka verð verður þróun rafbíla í „fjölskyldum“ sem byggjast á rafbíla-sértækum arkitektúrum, sem endurspeglar nálgunina sem Renault Group, Stellantis og Volkswagen Group nota, meðal annarra.
Fyrsti bíllinn sem byggður er á nýjum palli mun koma árið 2027 og síðari gerðir byggðar á honum verða fjórum mánuðum fljótlegri og helmingi dýrari í þróun, að sögn Nissan.
Kynningarmynd – 30 bílar Nissan árið 2026
Samnýting á undirstöðum mun einnig gera fyrirtækinu kleift að tileinka sér nýja framleiðsluaðferð með einingum sem dregur úr framleiðslutíma um 20%.
Nissan sagði að það muni einnig leita að því að flokka upprunaíhluti til að draga úr kostnaði. Þetta kemur í kjölfar þess að það tilkynnti í síðustu viku um áform um samstarf við Honda um kaup á hlutum fyrir rafbíla í framtíðinni.
Fyrirtækið telur einnig að það geti „talsvert bætt“ nikkel-mangan-kóbalt (NMC) rafhlöður, eins og þær sem notaðar eru í núverandi Ariya rafmagnsjeppa, til að tvöfalda orkuþéttleika og helminga hleðslutíma.
Á sama tíma mun kostnaður við litíum-járn-fosfat (LFP) pakkningar lækka um 30% samanborið við Sakura kei bílinn á Japansmarkaði.
Þessar næstu kynslóðar rafhlöður munu koma ásamt solid-state rafhlöðusellum árið 2028, fullyrti Nissan.
(Charlie Martin – Autocar)
Umræður um þessa grein