- R2 er svipað að stærð og Tesla Model Y og mun opna á mun stærri hluta markaðarins fyrir Rivian samanborið við stærri R1S crossover-bílinn.
Eitt af „nýju“ fyrirtækjunum á rafbílamarkaðnum er Rivian Automotive, Inc., sem er bandarískur rafbílaframleiðandi og bílatækni- og útivistarfyrirtæki stofnað árið 2009. Rivian framleiðir sportlega rafmagns bíla / pallbíl á „hjólabretta“ grunni sem getur nýst ýmsum gerðum farartækja eða verið tekin í notkun af öðrum fyrirtækjum. Einnig er hefur fyrirtækið verið að framleiða rafmagns sendiferðabíl, Rivian EDV. Rivian hóf afhendingu á R1T pallbílnum sínum síðla árs 2021. Fyrirtækið ætlaði að byggja upp einkaréttar hleðslukerfi í Bandaríkjunum og Kanada í lok árs 2023, en ekki höfum við nánari fréttir af því hvernig það gengur.
Kynna nýjan crossover
Rivian Automotive kynnti næsta ökutæki sitt á dögunum, tveggja sætaraða R2 crossover, sem ætlað er að opna mun stærri flokk fyrir rafbílamerkið, sem á raunar í erfiðleikum í dag, þegar þessi nýi bíll kemur í sölu árið 2026 með byrjunarverð um 45.000 dollara eða sem svarar um 6,2 milljónir ISK.
Forstjórinn RJ Scaringe kynnti einnig minni R3 crossover og R3X sportegri útgáfu. Rivian gaf ekki upp upplýsingar um verð á R3.
R2, með byrjunarverð sem er langt undir flaggskip R1 jeppum og pallbílum fyrirtækisins, er talið mikilvægt fyrir árangur Rivian.
Rivian sagði að þessi minni R2 muni hafa allt að 531 km drægni og auka ævintýraþema vörumerkisins í ódýrari farartæki samanborið við núverandi R1S crossover sem byrjar á 76.700 dollurum með afhendingargjaldi.
R2 er svipaður í útliti og hinn „kassalaga“ R1S, sem er þriggja sætaraða crossover með sæti fyrir sjö. R2 hefur sæti fyrir fimm og er mjög svipaður Tesla Model Y að stærð, mest selda rafbíllinn í Bandaríkjunum.
Hér má sjá alla bíla Rivian saman á mynd: Lengst til vinstri er Rivian R1T pallbíllinn, þá kemur stóri R1S og loks nýju bílarnir 3 – R2, R3 og R3X.
Scaringe sagði að bílaframleiðandinn væri að flýta sér að klára framtíðarverksmiðju sína í Georgíu til að hefja framleiðslu á R2 á fyrri hluta ársins 2026.
„Ég er svo spenntur fyrir því hvað þetta farartæki táknar hvað varðar mælikvarða,“ sagði Scaringe á viðburði á fimmtudag. „R2 táknar ekki aðeins farartæki heldur vettvang,“ sagði hann áður en hann kynnti R3 farartækin.
R2, R3 og R3X crossover-bílarnir – frá vinstri til hægri.
R2 er mikilvægur fyrir vöxt bílaframleiðandans yfir í almennara vörumerki frá hágæða lúxusbílum.
Rivian sagði í síðasta mánuði að það væri að fækka launuðum vinnuafli sínum um 10 prósent og spáði stöðugri framleiðslu árið 2024 samanborið við 57.000 bíla á síðasta ári.
Í afkomuskýrslu sinni fyrir fjórða ársfjórðung í síðasta mánuði greindi Rivian frá 1,52 milljarða dala tapi og tilkynnti um 10 prósenta fækkun á launuðu starfsfólki sem kostnaðarlækkun.
Scaringe sagði um tekjusímtalið „R2 táknar kjarna vörumerkis okkar á meðan hann miðar við mikilvægan meðalstærðarjeppaflokk, stóran markað með takmarkaða samkeppnisvalkosti fyrir rafbíla umfram Tesla.
Rivian R3
(Automotive News Europe – vefsíða Rivian)
Umræður um þessa grein