Þessi glæsilegi Pontiac GTO árgerð 1964 er sportbíllinn sem kom með nýjan andblæ í amerísku sportarana. Bíllinn hefur verið tekinn í nefið og lítur hrikalega vel út að utan sem innan. Spurning hvaða bón þessir gaurar nota!
Kórrétt vél
Undir vélarhlífinni er tímarétt 389ci V8 vél með Tri-Power blöndungi. Við hana er pöruð fjögurra gíra Muncie M20 beinskipting. Það er Pontiac stíll á drifrásinni sem er 10 bolta með 3,93:1 hlutföllum.
Í bílnum eru aflbremsur á öllum fjórum hjólum. Fjögurra blaða fjöðrun að aftan og tvöfalt útblásturskerfi með FlowMaster hljóðkútum.
Gaf tóninn
Pontiac GTO frá 1964 er oft talinn einn af brautryðjendum meðal amerískra sportbíla og gegndi mikilvægu hlutverki í þróun bandaríska sportbílatímabilsins. GTO, sem stendur fyrir „Gran Turismo Omologato“ eða „Grand Touring Homologated,“ var í meginatriðum afkastamikil útgáfa af Pontiac Tempest.
Hér eru nokkur lykilatriði og upplýsingar um Pontiac GTO 1964:
- Staðalvélin var 389 rúmtommu V8, en það voru ýmsar útfærslur í boði með mismunandi hestaflatölum.
- Öflugasti vélarkosturinn fyrir 1964 var Tri-Power uppsetningin, sem framleiddi um 348 hestöfl.
- GTO var hannaður til að vera frammistöðumiðaður bíll og hann náði fljótt vinsældum fyrir glæsilega spyrnugetu og hraða.
- Hann kom með annað hvort 3 gíra eða 4 gíra beinskiptingu, sem gaf ökumönnum meiri skemmtun og öflugri akstursupplifun.
Systkyni Tempest bílsins
1964 GTO deildi boddýi með Pontiac Tempest en var með áberandi GTO merki og skreytingum.
Hann hafði sportlegt og kraftmikið útlit með klofnu grilli, lofttúðum og öðrum frammistöðumiðuðum smáatriðum.
Töff að innan
Innanrými GTO var hannað með áherslu á ökumanninn, með sportlegra útlit í samanburði við venjulegan Tempest.
Sportsæti, gírstöng á gólfi og aukamælar voru nokkrir eiginleikar sem bættu akstursupplifunina.
Beitti brögðum
John DeLorean, sem var yfirverkfræðingur Pontiac á þessum tíma, gegndi lykilhlutverki í þróun GTO. Hann fann leið til að fara aðeins framhjá stöðlum GM um vélarstærð í bílum í stærðarflokknum en það stuðlaði að tilurð GTO.
Velgengni 1964 GTO leiddi til þess að hugtakið „sportbíll“ varð almennt viðurkennt og aðrir bílaframleiðendur fylgdu fljótlega í kjölfarið með afkastamiklar gerðir sínar.
Pontiac GTO frá 1964 er talinn klassískur og mjög eftirsóttur bíll í dag og arfleifð hans hefur skilið eftir varanleg áhrif á bílaiðnaðinn.
GTO hélt áfram að þróast á næstu árum og styrkti enn frekar stöðu sína í sögu amerískra sportara.
Hann er til sölu og kostar 109.900 dollara (15.244.000 kr.)
Byggt á sölulýsingu hjá Vanguardmotorsale.com
Umræður um þessa grein