- En hversu miklu ódýrara fer eftir mörkuðum segir Autoblog
Jonathan Ramsey hjá Autoblog-vefnum er að fjalla um nýja Mini Cooper Classic E og gefum honum orðið:
Maður gleymir hversu mörg afbrigði það eru á Mini Cooper þar til Mini rúllar út nýrri kynslóð og þau koma ansi hratt. Með þessari fimmtu kynslóðar Cooper að blanda sér inn í rafbílalínuna og þeir hjá Mini kynna bíla með brunavél (ICE) og rafbílasvið sitt í hvoru lagi, annan hvern mánuð er það, „Ó sjáðu, annar!” Að þessu sinni eru það upplýsingar um nýja innréttingu í Cooper E sem Mini frumsýndi í München í september síðastliðnum.
Við höfum líka myndir af Euro-spec útgáfunni núna, sem vantaði í frumsýninguna.
Hún er kölluð Classic og er grunnútgáfan af rafhlöðu rafknúnum tveggja dyra „harðbak“ hlaðbaknum sem, í Bretlandi, kemur fyrir neðan Exclusive og Sport innréttingarnar. Búnaðarstigið okkar fyrir fyrri kynslóð rafmagns Cooper er Classic, Signature og Iconic.
Mini Cooper E Classic.
Umsagnaraðili gagnrýndi okkur hjá Autoblog við fyrri færslu fyrir að bíða þar til í lokin með að nefna framboð í Bandaríkjunum, svo við skulum koma þessu úr vegi núna: Við vitum ekki hvort Cooper E er að koma til Ameríku.
Við vitum að við munum fá SE, sama og áður. Við myndum styðja þá ákvörðun að koma E hingað; með réttri litasamsetningu og felgum, hér er Alec Issigonis sérstaklega fyrir þig – að utan, að minnsta kosti – fyrir kannski nokkrum þúsundum minna en Cooper SE.
Hins vegar, miðað við evrópsku útfærslurnar, sjáum við ekki mikinn tilgang.
Sérhver Cooper E fær 40,7 kWh rafhlöðu sem knýr rafmótor á framöxlinum sem gerir 181 hestöfl og 290 Nm af togi, sem getur farið um 305 WLTP km á hleðslu.
Það eru 34 hestar og 39,3 Nm á SE, sem er ekki svo slæmt. Akstursdrægni vekur athygli, E-bíllinn missir 95,6 km af áætluðu drægni frá 402 WLTP km SE.
Við vitum öll að „Classic“ þýðir eitthvað minni búnaður, en Classic er svo nálægt búnaði fyrir ofan að það er erfitt að segja hverju hefur verið breytt umfram venjulegar felgur og nokkra auka valkosti.
Í Bretlandi þýðir það að spara 2.200 pund (um 383.000 ISK) til að fá Classic í stað Exclusive útgáfunnar hér að ofan að fá 16 tommu venjulegar felgur og tauáklæði í innréttingu með gervi leðri.
Exclusive byrjar með 17 tommu felgur og býður upp á tvær 18 tommur, Classic er aðeins með 16 eða 17 tommu felgur.
Farþegarýmið kemur með vali um tvo liti, annaðhvort svörtum eða gráum en Classic með götuðu mynstri á sætunum.
Aftur á móti er Sunny Side Yellow málningin á bílnum hér að ofan aðeins fáanleg á Classic.
Listinn yfir staðlaða eiginleika á milli þeirra tveggja er eins. Kaupendur í Þýskalandi hafa það enn betra, Classic innréttingin þar situr fyrir ofan Essential og býður upp á sex liti og þrjár gerðir af felgum.
Svo mörg voru þau orð hjá Jonathan Ramsey – en við munum skoða þetta betur síðar þegar Mini Cooper Classic E bíllinn kemur hér hjá okkur á klakann
(byggt á grein á Autoblog – Jonathan Ramsey)
Umræður um þessa grein