- Hyundai Casper verður keppinautur ódýrra rafbíla frá Renault, Stellantis og VW.
Hyundai mun á þessu ári setja á markað fullrafmagnaða útgáfu af Casper mini crossover sínum í Evrópu sem gæti selst á innan við 20.000 evrur (2,9 milljónir ISK), samkvæmt fréttum.
Casper myndi taka þátt í bylgju lítilla rafbíla sem nú eru seldir á svæðinu eða fyrirhugaðir í Evrópu, þar á meðal Dacia Spring, sem er smíðaðir í Kína, rafmagns Twingo frá Renault og Citroen e-C3.
Rafbíll myndi einnig gefa Hyundai keppinaut við lággjalda rafbíla sem kínverskir bílaframleiðendur setja á markað í Evrópu á borð við SAIC MG Motors og BYD.
Casper er seldur í Suður-Kóreu með bensínvél. Gert er ráð fyrir að fullrafmagnsútgáfa hefjist í framleiðslu í júlí.
Aðili sem þekkir áætlanir Hyundai sagði við Automotive News Europe að búist væri við að bíllinn verði sýndur í Evrópu á þriðja ársfjórðungi og fyrstu afhendingar hefjast í lok árs. Í frétt suðurkóreska dagblaðsins Chosun Daily segir að framleiðsla á alrafmögnuðum Casper muni hefjast í júlí.
Komandi rafbílar eru Renault 5, nokkrar gerðir frá Volkwagen Group vörumerkjum þar á meðal hugsanlega Twingo bíl og rafhlöðu-rafmagnaðan Fiat Panda. Þessir bílar myndu hafa upphafsverð upp á 25.000 evrur eða minna.
Casper er seldur í Suður-Kóreu með þriggja strokka 1,0 lítra bensínvél, afbrigði sem verður ekki selt í Evrópu. Hann er byggður á sama grunni og i10 smábíllinn sem er smíðaður í Tyrklandi og seldur í Evrópu.
Hinn fullrafmagnaði Casper verður fluttur út frá Gwangju verksmiðjunni í Suður-Kóreu, þar sem hann verður framleiddur samhliða bensínútgáfunni.
Casper sem seldur er í Suður-Kóreu er 3.595 mm langur, 1.595 mm breiður og 1.575 mm á hæð. Stærðir þess eru settar til að vera í samræmi við reglur um „létta bíla“ sem njóta ríkisstyrkja.
Lengri útgáfa af bílnum
Njósnamyndir af Casper í felulitum í reynsluakstri í Svíþjóð sýna bíl sem er 200-250 mm (átta til 10 tommur) lengri en kóreska útgáfan, til að koma betur til móts við þarfir evrópskra viðskiptavina.
Samkvæmt Chosun Daily skýrslunni mun Casper EV vera með ódýrari litíum járnfosfat (LFP) rafhlöðu með drægni á bilinu 200 km til 300 km (125 til 187 mílur).
Dýrasti rafbíllinn frá Hyundai í Evrópu er Kona lítill jepplingur, sem byrjar á 36.400 evrum í Þýskalandi.
Talsmaður Hyundai Europe sagði að fyrirtækið myndi ekki tjá sig um framtíðaráætlanir.
Lionel Keogh, yfirmaður Hyundai France, sagði við franska tímaritið Auto Moto að Casper rafbíllinn verði á um 20.000 evrur og keppir við Dacia Spring og Citroen e-C3.
Markaðsstjóri Hyundai Motor Europe, Andreas-Christoph Hofmann, sagði við Automotive News Europe árið 2022 að „Allir í greininni vita að markmiðið með svona farartæki er 20.000 evrur.
Michael Cole, yfirmaður Hyundai Europe, sagði í samtali við Automotive News Europe á síðasta ári að Hyundai myndi reyna að halda viðskiptavinum sínum í bæði smábíla- og smábílaflokkum – þar sem það selur i10 og i20 hlaðbakana – með ökutæki sem nær yfir báða flokkana, eins og sameiningu bíla í A og B hlutanum. „Ég held að það myndi virka fyrir rafbíla,“ bætti hann við.
Hyundai seldi 68.653 i20 bíla og 63.019 i10 bíla í Evrópu árið 2023, samkvæmt tölum frá Dataforce
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein