- Arftaki rafmagns T-Cross kemur á markað árið 2026 með allt að 450 km drægni – og hugsanlega nýtt nafn
Volkswagen hefur forsýnt sportjeppaútgáfuna af væntanlegum ID 2 smábíl, sem kemur til sölu árið 2026 á innan við 30.000 evrur (um 4,5 milljónir ISK). Miðað við „skuggamyndina hér efst, mun þessi minnsti rafmagns sportjeppi frá Volkswagen mun ekki líkjast ID 4 og ID 5
Hann mun þjóna sem rafknúnum arftaki fyrir Volkswagen T-Cross, eins og systkini hans sem eru lægri – sem var forsýnd fyrr á þessu ári með ID 2All hugmyndabílnum (sem sést hér fyrir neðan) – og sem kemur í stað Polo.
Byggt á sama stytta „MEB Entry grunni“ og ID 2, verður hann smíðaður við hlið þess bíls – sem og Cupra Raval og sambærileg gerð frá Skoda – á Spáni.
Gert er ráð fyrir að Volkswagen muni sýna bílinn í hugmyndaformi árið 2024 áður en hann sýnir framleiðslubílinn árið eftir, nokkrum mánuðum eftir ID 2.
VW ID2ALL.
Vörumerkið á enn eftir að staðfesta nafn á þessum keppinaut Jeep Avenger, en líklegt er að núverandi tölulega nafnamynstur verði afnumin í áföngum á næstu árum í samræmi við skuldbindingu forstjórans Thomas Schäfer um að gera VW að „ástarmerki“ á ný.
Hann hefur þegar staðfest áætlanir um að halda eftir Golf, Tiguan og Passat nöfnunum, sem bendir til þess að allar gerðir í VW línunni geti fengið sitt eigið nafn – en hugsanlega halda “ID”, eins og ID Buzz.
Crossover-bíllinn verður eingöngu boðinn með einum mótor á framásnum, sem gefur 223 hestöfl, og val um 38kWh og 56kWh rafhlöður, en sú síðarnefnda gefur um 450 km drægni.
Volkswagen hefur áður sagt að stærri rafhlaðan muni geta fyllt á 125kW til að vera með afköst frá 10-80% á aðeins 20 mínútum.
Bíllinn með minni rafhlöðunni á eftir að verða einn ódýrasti rafdrifni sportjeppinn á markaðnum þegar hann kemur, í samræmi við metnaðarfulla stefnu Volkswagen að lækka framleiðslu og listaverð á rafbílum sínum.
Fyrirhugað er að ID 2 ofurminibíllinn verði fáanlegur frá 22.000 pundum á Bretlandsmarkaði (um 3,9 milljónir ISK), aðeins meira en Polo í dag, þannig að samsvarandi sportjepplingur ætti að fara í sölu á 25.000 punda markinu (nær 4,8 milljónum ISK).
Forskoðunarmynd Autocar af þessum litla sportjeppa gefur til kynna skarpa, ákveðna hönnun sem er verulega hreinni en núverandi úrval af sveigðum ID.-gerðum.
Nýlega skipaður yfirmaður hönnunar hjá Volkswagen, Andreas Mindt, kallaði hana „örugga, fullvissa, djarfa“ hönnun sem er „einföld, eins og ID 2 All“ – þar sem vísað er til þess hvernig þessi hugmynd fylgir eftir hreinum, einföldum vísbendingum fyrri Golf- og Polo-gerða.
Reyndar er líkindin við smábílinn augljós, þó að sportjeppinn með hærri akstursstöðu verði með meira uppréttum prófíl með fyrirferðarmeiri hjólskálum, áberandi loftstílsmótíf á C-bitanum (sem gæti verið gler á framleiðslubílnum) og þykkri vindskeið að aftan. Það verða engin augljós sjónræn tengsl á milli þessa nýja sportjeppa og ID 4 og ID 5 í dag, þar sem Mindt lítur út fyrir að koma fram með alveg nýja vörumerkjaímynd.
Hann mun mælast um 4,1 m á lengd, hafa 2600 mm hjólhaf og bjóða upp á meira en 490 lítra farangursrými ID 2 – eflaust með sama 50 lítra læsanlega kassanum undir farangursgólfinu fyrir hleðslusnúrur og verðmæti.
Að innan er búist við því að hann verði nánast eins og ID 2, með 12,9 tommu upplýsingaskjá og 10,9 tommu stafrænum ökumannsskjá – á meðan hann tekur upp raunverulega rofa fyrir hljóð- og loftslagsstýringu.
Volkswagen stefnir að því að uppræta allt lím og harðplast úr næstu kynslóðar innréttingum, í samræmi við loforð um að auka efnisgæði um leið og draga úr umhverfisáhrifum bíla sinna.
(Felix Page – Autocar)
Umræður um þessa grein