- Næsta kynslóð VW Transporter verður frumsýnd vorið 2024 og er gert ráð fyrir að hann noti grunninn frá nýja Ford Transit Custom.
Volkswagen hefur opinberað að næsta kynslóð Transporter sendibílsins verði frumsýnd á heimsvísu vorið 2024. Þýska vörumerkið tilkynnti þetta með YouTube myndbandi, sem gefur okkur einnig fyrstu innsýn í nýja meðalstóra sendibílinn sinn.
Vegna mikila felulita sem sendibíllinn klæðist í myndbandinu er erfitt að finna mörg sjónræn smáatriði, en við getum séð að T7 Transporter mun hafa stórt Volkswagen merki á nefinu, frekar glaðlega, brosandi grillhönnun, tiltölulega lítil LED framljós og einfaldlega risastór framrúða sem mun hjálpa til við góða yfirsýn.
2024 Volkswagen Transporter var sýndur í flutningsgámi – hér að framan.
Myndbandið, sem er hér neðst í greininni, staðfestir einnig hið mikla úrval af aflrásum sem verða fáanlegar í nýja Transporter. Sviðið mun hefjast með dísilvél, fylgt eftir með fjórhjóladrifnu dísilafbrigði, tengitvinnbíl og að lokum, sem situr í efsta sæti, verður rafknúinn e-Transporter.
Auk úrvals aflrása verður nýr Transporter boðinn sem pallbíll í tveimur mismunandi lengdum og hæðum yfirbyggingar, Kombi með tveimur sætaröðum og tvöföldu stýrishúsi.
Nánari upplýsingar verða kynntar mjög fljótlega þar sem forpantanir á nýja Volkswagen Transporter eiga að opna í Þýskalandi fyrir árslok.
Hins vegar er gert ráð fyrir að nýr Volkswagen Transporter noti sama grunn og nýjasti Ford Transit Custom, vegna samstarfs á milli VW og Ford sem hófst árið 2019. Þetta samstarf hefur þegar borið ávöxt með atvinnubílum fyrirtækisins, eins og nýr Ford Ranger pallbíll þjónaði sem grunnur fyrir aðra kynslóð Volkswagen Amarok, en fyrir utan merkin eru VW Caddy og Ford Tourneo Connect í meginatriðum þeir sömu.
Nýi Transporter mun einnig líklega nota sömu vélar og aðra lykilhluta og Transit Custom. Það myndi þýða að grunngerð Transporter TDI og TDI 4Motion muni nota 2,0 lítra dísilvél, sem hægt er að para saman við annaðhvort sex gíra beinskiptingu eða átta gíra sjálfskiptingu (sjálfskiptingin verður líklega eini valkosturinn fyrir gerðir með aldrifi).
2024 Volkswagen Transporter lagt í flutningagámi – hér að aftan.
Á sama tíma ætti tengitvinnbíllinn Transporter eHybrid að fá 2,5 lítra bensínvél, 11,8 kWh rafhlöðu og hreint rafknúna drægni upp á um 48 km – það sama og nýja Transit Custom PHEV. Að lokum mun rafknúinn e-Transporter örugglega fá 82,5kWh rafhlöðupakka Ford E-Transit Custom sem gerir ráð fyrir allt að 380 km drægni á einni hleðslu í Ford.
Toggeta hins nýja Transporter ætti einnig að vera sambærileg við sambærilega Transit Custom, með tengitvinngerðum sem geta dregið allt að tvö tonn, eða 2,8 tonn ef þú heldur þig við gamaldags dísilorku.
Annars staðar mun innrétting hins nýja Transporter fá mestan hluta hönnunar og tækni að láni frá Volkswagen Multivan MPV. Talandi um það, T7 Multivan mun þjóna sem grunnur fyrir næstu kynslóð Volkswagen California húsbílsins sem kemur einnig árið 2024 og var forsýndur fyrr á þessu ári af hinu viðeigandi nafni „California Concept“.
(fréttir á vef Auto Express, Autocar ofl)
Umræður um þessa grein