- Miklar vonir eru bundnar við nýjan Toyota Hilux Hybrid sem væntanlegur er árið 2024
- Toyota Hilux mun bæta tvinnaflrás við úrvalið fyrir árið 2024
Toyota Hilux hefur selt yfir 21 milljón eintaka síðan 1968 en hann hefur aldrei verið með rafaðstoð fyrr en nú. Nýr Hilux Hybrid 48V hefur verið opinberaður og Toyota segir að við megum búast við honum í Evrópu frá miðju ári 2024.
Athugið að hægt er að smella á allar myndirnar til að skoða þær í fullri stærð.
Fyrir Toyota er hugmyndin um rafmagns Hilux ekkert nýtt. Fyrirtækið hefur þegar opinberað frumgerð af vetnisknúnum Hilux og EPU Concept forsýnir fyrirferðarlítinn alrafmagns pallbíl.
Rafvæðing er að koma á breiðari pallbílamarkaðinn þar sem Tesla kynnir Cybertruck sinn, Ford hefur smíðað alrafmagnaða F-150 Lighting og skipuleggur tengitvinnorku fyrir Ranger og síðan er það Isuzu sem var að tilkynna að rafpallbíllinn sé væntanlegur.
Hvað Hilux Hybrid 48V varðar, þá kemur afl frá 48V mild-hybrid uppsetningu þannig að ökutækið keyrir ekki eingöngu á rafmagni.
Núverandi 2,8 lítra dísilvél pallbílsins er tengd við beltadrifinn mótorrafall sem hleður 48V rafhlöðu sem er staðsett undir aftursætunum. Þegar hún er hlaðin framleiðir rafhlaðan 16 hö og 65 Nm af togi til að „auka hröðun, kraft og skilvirkni“. Toyota hefur ekki sagt hvernig þetta breytir 10,7 sekúndna tíma dísilvélarinnar í 0-100 km/klst.
Toyota heldur því fram að Hilux Hybrid bæti einnig staðal Hilux á annan hátt með betri hemlunarafköstum og mýkri akstri.
Stopp-startkerfið gerir vélinni kleift að vera slökkt í lengri tíma þegar hún er ekki að vinna, sem dregur úr vélarhávaða og eykur sparneytni um allt að fimm prósent, að sögn Toyota.
Það er líka hraðari inngjöf svar frá kyrrstöðu sem stafar af rafaðstoðinni.
Hilux Hybrid verður ekki fáanlegur í upphafsstigi Active eða Icon útfærslunni, í staðinn verður hann boðinn á Invincible eða Invincible X – en ekki GR Sport afbrigðið sem er í efsta sæti.
Það er auka stillanleg stöðugleikastýring Hilux með hybrid-gerðinni – með fimm forstilltum valkostum í boði – mold, sandur, leðja, djúpur snjór eða grjót.
Ef þú vilt láta Hilux Hybrid í bleyti getur hann vaðið í gegnum vatn á allt að 700 mm dýpi.
Toyota hefur ekki gefið upp hvað Hilux Hybrid mun kosta þegar hann kemur til Bretlands næsta sumar, en Auto Express gerir ráð fyrir hækkun umfram £35.305 (án VSK) Invincible og £ 38.688 (án VSK) Invincible X.
(frétt á vef Auto Express – myndir Toyota)
Umræður um þessa grein