Ora GWM 300 PRO er nýr kínverskur smábíll – 100% rafmagn!

Tegund: Ora GWM 300 PRO

Árgerð: 2023

Orkugjafi: Rafmagn

Verð, aksturseiginleikar, útlit
USB A tengi í stað USB C, afþreyingarkerfi
541
DEILINGAR
4.9k
SMELLIR

Bílaiðnaðurinn þróast á undraverðum hraða, þar sem rafknúin ökutæki (EV) eru sköpuð sem framtíð bílaiðnaðarins.

Kínverskir bílaframleiðendur hafa verið í fararbroddi í þessum umskiptum og Ora, fyrsta rafdrifana afurð Great Wall Motors er nú að koma fram á sjónarsviðið í Evrópu með glænýjan rafbíl, ORA GWM 300 PRO.

Í þessari reynsluakstursgrein munum við skoða þennan rafmagns nýliða nánar og undirstrika bæði styrkleika hans og veikleika.

Ora GWM 300 PRO tekur sig vel út á vegi.

Fallega sérstakur

Ora GWM 300 PRO sker sig úr með óhefðbundinni, sérkennilegri hönnun.

Virkilega töff hönnun á öllu inni í bílnum.

Þetta er nettur bíll með áberandi framúrstefnulegt útlit. Ávöl boddýlínan, hringlaga aðalljósin og sléttar línur gefa honum einstakan sjarma.

Fegurð er huglæg og stíll Ora GWM 300 PRO er örugglega þannig að hann fellur ekki að smekk allra. En það á væntanlega við um flesta bíla.

Sérkennileg blanda framtíðar og fortíðar í afturendanum.

Flottur að innan

Innanrýmið er ótrúlega rúmgott, sérstaklega miðað við stærð bílsins, og efnin sem notuð eru eru hin þokkalegustu.

Notendaviðmót upplýsinga- og afþreyingarkerfisins er reyndar ekki eins leiðandi og í evrópskum gerðum.

Sæti Ora GWM 300 PRO eru án efa þægileg fyrir styttri ferðir enda bíllinn hannaður sem borgarbíll.

Innrétting, efnisval og umbúnaður er allur hinn vandaðasti í þessum skemmtilega borgarbíl.

Nægilegt afl

Ora GWM 300 PRO er búinn einum 126 kW rafmótor sem framleiðir nokkuð gott afl. Mótorinn gefur um 170 hestöfl og togið er um 250 Nm. Hröðun er mjúk og akstursupplifunin með ágætum.

Drægnin er ásættanleg fyrir borgarakstur en nokkrir keppinautar með svipuð verð bjóða svipaða eða meiri drægni. Rafhlaðan er um 48 kW. Drægnin er um 310 km skv. WLTP staðlinum.

Það kemur á óvart að innan um alla nýstárlegu tæknina skuli til dæmis vera þrjú USB A tengi sem eru á útleið í stað nýju USB C tengjanna.

Fínn að hlaða heima

Einn mikilvægasti þáttur rafbíls er hleðslugeta. Ora GWM 300 PRO styður hraðhleðslu, sem er jákvætt.

Hleðsluhraðinn getur mestur verið 64 kW sem verður að teljast frekar lítið en um leið má ekki gleyma margir hlaða í heimahleðslu og þar tekur Ora mest 11 kW á klukkustund.

Þess má svo geta að meðal akstur á borgarbúa er áætlaður um 25 km. á dag – þannig að drægnin á nýjum Ora er toppgóð ef litið er á bílinn sem borgarbíl til daglegra nota.

Skottið er ekkert sérlega stórt en það er hægt að fella niður sætin til að fá meira pláss.

Skorar hátt

Hvað öryggi varðar stendur Ora GWM 300 PRO sig mjög vel. Hann er búinn ýmsum stöðluðum öryggiseiginleikum, þar á meðal sjálfvirkum hraðastilli, akreinavara og sjálfvirkri neyðarhemlun.

Bíllinn fær fimm stjörnur í prófunum hjá EURONCAP og háar einkunnir í árkstrarprófunum.

Gott verð

Einn af mest aðlaðandi þáttum Ora GWM 300 PRO er verðið. Það er töluvert hagkvæmara en margra keppinauta á rafbílamarkaðnum, sem gerir bílinn að aðlaðandi valkosti fyrir kaupendur sem vilja vera hagkvæmir.

Þegar þessi grein er er rituð er verðið um 4.790.000 kr.

Fínt pláss aftur í en höfuðpláss mætti vera meira fyrir fullvaxna einstaklinga.

Vel búinn

Bíllinn sem Hekla býður er afar vel búinn öllum helsta búnaði sem við sjáum í rafbílum nútímans. Innrétting og frágangur hennar er í fínu lagi og aðgengi um bílinn er einnig sérlega gott.

Hurðir opnast vel og gott að stíga út og inn. Fótapláss í aftursætum er með eindæmum þó höfuðpláss mætti alveg vera meira fyrir fullvaxna einstaklinga. Skottið er frekar lítið en það tekur um 228 lítra.

Með niðurfelld sæti erum við hins vegar að tala um tæpa 900 lítra.

Minnir á gamla daga

Ora GWM 300 PRO er þægilegur í akstri. Hann minnir meira á gamlan og góðan Nissan Sunny eða Toyota Corolla í akstri en nýjan og tæknilegan rafbíl. En er það ekki bara skemmtilegt? Við erum að tala um bíl sem ekur vel, er mjúkur og skilar þér örugglega á áfangastað.

Stór kantur er niður í skottið sem verður að teljast til vansa. Þannig þarftu að toga varning eða farm upp fyrir kantinn til að ná honum út úr bílnum. Hægt er að fella niður sæti 40/60 og er þá til dæmis fínt pláss fyrir tvö golfsett.

Ora er sjarmatröll

Ora er svolítið einstakur og góð viðbót við ört vaxandi kínverskan rafbílamarkað. Sérstök hönnun hans og hagkvæmt verð getur laðað að viðskiptavini sem vilja bíl sem er bæði flottur og skemmtilegur í akstri.

Þess má geta að Ora er fyrirtæki sem hefur verið að framleiða bíla síðan 1984.

Segja má að þessi rafbíll sé frábær frumraun GWM sem kemur hér með flottan borgarbíl með ásættanlega drægni, góða akstursupplifun og á gott verð. Hann er búinn LFP rafhlöðu sem er kóbalt frí og þykir þola hitabreytingar betur en liþíum rafhlöðurnar.

Ora er án efa skemmtileg viðbót við rafbílaflóruna og getur nýst fjölmörgum, ungum sem eldri notendum. Fyrst og fremst þó sem bíll til notkunar í borginni og nágrenni hennar.

Frumsýning hjá Heklu Laugavegi frá kl. 12-16 um helgina.

Myndband

Helstu tölur:

Verð: 4.790.000 kr.

Afl mótors: 170 hö.

Tog: 250 Nm.

Drægni: 310 km. skv. WLTP staðli

Hleðslugeta: 64 kW á klst.

Hleðslugeta með heimastöð: Allt að 11 kW á klst.

Stærð rafhlöðu: 48 kWst.

Lengd/breidd/hæð: 4.235/1.825/1.603 mm.

Akstur og myndir: Gunnlaugur Steinar Halldórsson og Pétur R. Pétursson

Myndir teknar á Samsung S21 Ultra.

Svipaðar greinar

Svipaðar greinar