- ID7 Tourer er svipaður að stærð og Passat station og er fyrsti rafmagns stationbílinn.
Volkswagen vörumerkið sagði að það muni setja ID7 Tourer á markað, fyrsta fullrafmagnaða stationbílinn sinn, á næsta ári.
ID7 Tourer mun vera lykilatriði í velgengni ID7 línunnar í Evrópu þar sem stationbílar eru vinsælir á mörkuðum eins og Þýskalandi.
VW setti ID7 fólksbílinn á markað fyrr á þessu ári.
ID7 Tourer er með loftaflfræðilega hönnun til að lágmarka viðnám til að hámarka drægni. VW birti myndir af bílnum í felulitum.
Bæði stationíllinn og fólksbifreiðin eru svipaðir að stærð og mest seldi meðalstærðarbíllinn í Evrópu, Passat fólksbifreið og station með brunavél.
Passat station hefur jafnan selst í meira magni en fólksbifreiðin og ný kynslóð Passat, sem frumsýnd var á IAA Mobility Show í München í september, verður eingöngu seldur sem stationbíll í Evrópu.
ID7 Tourer notar sama MEB rafknúna grunn og ID7 fólksbifreiðin og er búist við sömu rafdrifnu drifrásinni og 77 kílóvattstunda rafhlöðu.
Líklegt er að drægni passi mjög vel við fólksbifreiðina, sem VW segir að muni komast allt að 621 km á einni hleðslu.
VW sagði að ID7 Tourer hefði loftaflfræðilega hönnun svipaða fólksbifreiðinni, sem var hannaður til að lágmarka viðnám til að hámarka drægni.
Tourer er með 545 lítra skottrými með aftursætum á sínum stað og 1.714 lítra með sætum niðurfelldum, sagði VW.
Það þýðir að Tourer verður með eitt stærsta farangursrými allra rafbíla, en hann er samt eftir fyrir nýjasta Passat, sem er með 690 lítra farangursrými með aftursætum uppi.
Ekkert verð hefur verið gefið upp en búist er við að Tourer verði staðsettur aðeins fyrir ofan fólksbíl. ID7 Pro fólksbíllinn byrjar á 56.995 evrur í Þýskalandi.
Kínverskir, þýskir keppinautar
Bílaframleiðendur hafa verið rólegri að koma fram með rafdrifna stationbíla en rafhlöðuknúna sportjeppa eða crossover-bíl en ID7 Tourer mun mæta samkeppni frá heimaræktuðum og kínverskum keppinautum.
Hann mun keppa við úrvalsgerðir, þar á meðal Nio ET5 vagn, BMW i5 Touring og Audi A6 E-tron Avant, sem allar hafa verið tilkynntar til kynningar árið 2024. Skoda ætlar að setja á markað rafmagnsstationbíl árið 2026.
Tourer mun auka sölu á ID7 í Þýskalandi, sem er enn langstærsti markaður fyrir stationbíla í Evrópu.
Þýskaland stóð fyrir 40 prósent af sölu stationbíla í Evrópu á fyrstu þremur mánuðum ársins 2023, samkvæmt markaðssérfræðingum Dataforce.
14 prósenta markaðshlutdeild Þýskalands fyrir sationbíla var næstum tvöföld 7,4 prósent heildarhlutdeild Evrópu á fyrsta ársfjórðungi.
ID7 Tourer verður smíðaður í Emden í Þýskalandi ásamt ID7 fólksbílnum og ID4 rafdrifnum crossover.
Viðbótargerðin mun efla framleiðslu í Emden eftir hæga byrjun á rafmagnsbreytingum verksmiðjunnar þegar lítil eftirspurn eftir rafbílum neyddi hana til að draga úr framleiðslu fyrr á þessu ári.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein