Bílaiðnaðurinn er nú í verulegri umbreytingu en segja má að Audi sé eitt af þeim fyrirtækjum sem er í fararbroddi í þessari breytingu með rafmagnsframboði sínu.
Audi Q8 e-tron er fallegur bíll. Sportback gerðin er með ávalari afturenda.
Það má segja að Audi e-tron hafi náð að slíta barnsskónum nokkuð vel því þessi bíll er að öllu leyti mun betri en forverinn. Hann er með mun meiri drægni til dæmis.
Glæsileiki og lúxus
2023 Audi Q8 e-tron 50 Sportback er dæmi um skuldbindingu vörumerkisins til sjálfbærrar framtíðar en viðheldur um leið glæsileika og getu sem tengist Audi merkinu.
Við þurftum ekkert að pína okkur til að keyra þennan bíl. Í einu orði sagt frábær í akstri.
Við hjá Bílablogginu nutum þeirra forréttinda að fara með þennan háþróaða rafmagnsjeppa í reynsluakstur en hann skilur eftir sig varanleg áhrif.
Sportfílingurinn ekki langt undan
Audi hefur unnið einstakt starf við að blanda saman sportlegum stíl og glæsileika í Q8 e-tron 50 Sportback.
Skarpar línur, rennilegt snið og djarft grill gefa bílnum ákveðið en fágað yfirbragð.
Stórar álfelgurnar og afturljósin sem ná yfir alla breiddina að aftan auka enn á fágunina.
Bíllinn er ekki aðeins sjónrænt aðlaðandi heldur einnig mjög rennilegur með loftmótstöðustuðul upp á 0,24 en það eitt og sér stuðlar að bættri skilvirkni.
Þegar maður stígur inn í bílinn er maður samstundis umvafinn tilfinningu fyrir lúxus og glæsilegu handverki.
Gæði efnanna, allt frá sætum til mælaborðs, eru óaðfinnanleg. Athygli Audi á smáatriðin er augljós um allt innanrýmið, sem gerir það að frábærum stað til að vera á. Farþegarýmið er rúmgott, með nægu höfuðrými og fótarými fyrir bæði fram- og afturfarþega.
Hávaðaeinangrunin er einstök og gefur hljóðlitla akstursupplifun.
Óþarflega djúp geymsla
Það eina sem okkur Gulla fannst að í innanrýminu er þessi stóri stokkur fyrir miðju sem okkur þótti full djúpur en þar gæti safnast óþægilega mikið af dóti.
Innanrýmið er bjart og rúmgott. Þægilegt að umgangast bílinn, gott inn- og útstig.
MMI upplýsinga- og afþreyingarkerfi Audi er í fremstu röð, með aðgengilegum snertiskjám, einföldu leiðakerfi og fullt af eiginleikum. Uppsetningin á kerfinu með tveimur skjáum býður upp á ansi skemmtilega notendaupplifun.
Q8 e-tron er einnig búinn nýjasta sýndarstjórnrými Audi og býður upp á stafrænar upplýsingar sem hjálpa til við akstur og upplifun.
Nægt afl
Fjórhjóladrifinn Audi Q8 e-tron 50 Sportback er með tveggja mótora uppsetningu, einum á hvorum öxli, sem skilar samanlögðum afköstum upp á 340 hestöfl og 540 Nm í tog. Þó að bíllinn sé ekki í neinn ofursportbíll er aflið meira en fullnægjandi fyrir flestar akstursaðstæður.
Rafmótorarnir veita tafarlaust tog, sem leiðir til mikillar hröðunar og mjúkrar aflgjafar.
Aðlögunarhæfa loftfjöðrunarkerfið tryggir þægilegan akstur og fjórhjóladrifið veitir framúrskarandi grip.
Stærri rafhlöður
Með stórum 95 kWh rafhlöðupakka býður Q8 e-tron upp á verulega samkeppnishæfa drægni á bilinu 465 til 548 kílómetra á einni hleðslu. Q8 e-tron, 55 bíllinn er með enn stærri rafhlöðu eða 114 kWh. Og þú getur hlaðið nokkuð hratt því þessi bíll tekur allt að 155 kW. á klukkustund í hraðhleðslu. 55 bíllinn nær að taka 170 kW.
Allt efnisval í bílnum ber merki um gæði.
Miðað við stærð er Q8 e-tron mjög viðráðanlegur bílli akstri. Lágur þyngdarpunktur, þökk sé staðsetningu rafhlöðunnar, stuðlar að stöðugleika. Stýrið er viðbragðsgott og aðlögunarhæfa loftfjöðrunin lagar sig að ýmsum akstursskilyrðum sem býður bæði upp á þægindi og sportlega upplifun.
Kostar meira
Audi Q8 e-tron er bíll fyrir þá sem vilja meira og eru tilbúnir að greiða fyrir lúxusinn. Þú færð líka mikið fyrir peninginn því bíllinn er að öllu leyti frábær – bæði í akstri og útliti.
Ekki skemmir að þú getur hannað þinn eigin Q8 með því að raða saman þeim eiginleikum sem henta þér og þínum.
Samkeppnislega þurfa aðrir á markaðnum að vera á tánum því þessi bíll fer framúr á mörgum sviðum – þá aðallega aksturslega séð.
Í einu af efstu sætunum
2023 Audi Q8 e-tron 50 Sportback er frábær blanda af stíl, lúxus og sjálfbærni. Audi hefur tekist að sameina rafmagnsafköst og þann lúxus sem viðskiptavinir þeirra búast við.
Þó að hann sé kannski ekki öflugasti rafmagnsjeppinn á markaðnum, skarar hann fram úr hvað varðar fágun og þægindi, sem gerir hann að sannfærandi vali fyrir þá sem vilja hágæða rafmagnsjeppa með nægri drægni.
Skuldbinding Audi við sjálfbærni og nýsköpun er augljós í Q8 e-tron og bíllinn er greinilegur vitnisburður um framtíðarsýn vörumerkisins. E
f þú ert til í að borga aðeins meira færðu ríkulegan ávinning í Audi Q8 e-tron.
Myndband
Helstu tölur:
Verð: 14.990.000 (grunntýpan er frá 12.790.000)
Afl mótors: 340 hö.
Tog: 540 Nm.
Drægni: 465 km. skv. WLTP staðli
Hleðslugeta: 155 kW á klst.
Hleðslugeta með heimastöð: Allt að 11 kW á klst.
Stærð rafhlöðu: 95 kWst.
Lengd/breidd/hæð: 4.915/1.937/1.633 mm.
Myndband er tekið á Samsung S21 Ultra.
Álitsgjafar: Pétur R. Pétursson og Gunnlaugur Steinar Halldórsson