- Honda forsýnir sinn fyrsta rafsportjeppa sem kemur árið 2024 með áætlaðri 483 km drægni og verðlagningu hátt í 40.000 dollara á Bandaríkjamarkaði
Við erum loksins að fá innsýn í fyrsta 100% rafmagns jeppa Honda sem kemur á næsta ári, Honda Prologue. Þar sem forsala hefst síðar á þessu ári, hér er það sem búast má við varðandi verð og úrval. Gefum electrek-vefnum bandaríska orðið:
Honda kynnti Prologue í október síðastliðnum, sem General Motors þróaði í sameiningu. Japanski bílaframleiðandinn bindur miklar vonir við að Prologue geti verið leiðandi í rafbílasókn Honda í Bandaríkjunum.
„Tilkoma hins nýja Honda Prologue er lykilatriði fyrir vörumerkið þar sem Honda byrjar umskiptin yfir í framtíð okkar án losunar,“ sagði Lance Woelfe, yfirmaður söludeildar Honda hjá America Honda.
Með því að afhjúpa smáatriðin á bakvið bílinn, er búist við að fyrsti rafknúni sportjeppi Honda byrji nálægt 40.000 dollurum á Bandaríkjamarkaði (fyrir ívilnanir og skattafslátt) með áætlaða 483 km drægni samkvæmt EPA staðli.
Prologue verður fyrsti rafknúni sportjepplingur Honda þar sem fyrirtækið fer í sölu á 2 milljónum rafbíla á heimsvísu árið 2030. Með hjálp Ultium-grunnsins frá GM lítur Honda Prologue 2024 út fyrir að koma japanska bílaframleiðandanum aftur á réttan kjöl.
Prologue Elite – fyrsti rafmagns-sportjeppi Honda – (Mynd: Honda).
Skoðum Honda Prologue 2024 aðeins nánar
Þrátt fyrir að 2024 Prologue sé byggður á Ultium grunni GM (sami grunnur notaður fyrir komandi gerðir GM þar á meðal Blazer EV, Equinox EV og Silverado EV), er hægt að segja að bíllinn er Honda í gegn þegar horft er til hönnunar.
Fyrir það fyrsta hafa fram- og afturfjöðrun verið fínstillt af Honda til að skila sportlegri og fágaðri akstursupplifun.
Prologue Elite – fyrsti rafmagns-sportjeppi Honda, hér í heimahleðslu – (Mynd: Honda).
Þessi nýi rafbíll frá Honda er einnig með nýtt nafn sem táknar hreina og nútímalega hönnun Prologue. Í samanburði við nýju Hyundai eða Kia rafmagnsgerðirnar er Prologue mjög einfaldur og hreinn og beinn.
Prologue situr lágt og breitt með á 21″ felgum, þeim stærstu sem Honda hefur boðið upp á. Rafmagnsjeppinn er 487,7 cm langur, 164,3 cm á hæð og 198,9 cm breiður og er 20,3 cm lengri en CR-V (sem er 469,9 cm) og aðeins breiðari (187,9 cm).
Langt hjólhafið, 309,3 cm, veitir nægt innra rými. Að innan er fullt af eiginleikum sem finnast í Civic, HR-V, Accord, CRV og Pilot, þar á meðal stórum hnöppum og stjórnbúnaði.
Hönnuðir innra rýmis Honda hafa hámarkað geymslurými með tveggja hæða miðjustokk, sveigjanlegum fjölnota bakka og par af stórum bollahöldurum. Prologue er einnig með fyrsta þráðlausa snjallsímahleðslutæki Honda sem staðalbúnað.
Fyrir aftan aftursætin býður Prologue upp á 713 lítra farmrými, sem dugar fyrir þrjá stóra golfpoka. Með 60/40 aftursætum sem hægt er að leggja saman flatt nær farmrýmið upp í 1633 lítra.
EX innréttingin er með svörtu og kola eða kola og ljósgráu áklæði, en Touring bætir við svörtu efni í ökumannssæti með minni á stýringum og leðurklætt stýri. Hins vegar kemur Elite innréttingin með svörtum og kolallit, brúnum og svörtum, eða kolalit og ljósgráum leðursætum, sportstillingu og 21″ felgum.
Þessi sporteppi í meðalstærð verður boðinn í bæði eins mótors útgáfu (framhjóladrif) og með tveimur mótorum (aldrifi) og með stillingum með þremur útfærslum – EX, Touring og Elite.
Aflrás og eiginleikar
Prologue verður fyrsti jeppinn Honda sem er með innbyggðan Google staðal með þjónustu í akstri eins og Google Assistant, Google Maps og Google Play.
Honda er með tæknihlaðið farþegarými með tvöföldum skjáum, þar á meðal 11 tommu mælaborðsskjá og 11,3 tommu snertiskjá með Apple CarPlay og Android Auto samhæfni. Elite-búnaðarstigið fær 7×3″ sjónlínuskjá (HUD). Prologue mun einnig verða með þráðlausar uppfærslur til að virkja nýjasta hugbúnaðinn og eiginleikana.
Tvímótor Prologue er staðalbúnaður í Elite (einnig fáanlegur á EX og Touring), sem skilar áætlaðri 288 hö og 452 Nm togi.
Með 85 kWh litíumjónarafhlöðu getur Prologue náð 104 km drægni á um það bil 10 mínútum með DC hraðhleðslu allt að 155 kW.
Sportstillingin sem er í boði gerir hraðari inngjöf og stýrissvörun, stinnari stýringu, aukið bremsuafl og fleira.
Sérhver Prologue kaupandi getur valið úr þremur tiltækum hleðslupökkum á Bandaríkjamarkaði
Að auki getur Honda Home Electrification tengt kaupendur við viðurkennda uppsetningaraðila í gegnum sérstaka orkuráðgjafa sem geta hjálpað til við að velja bestu lausnina fyrir þarfir þeirra.
Fyrsti rafknúni sportjepplingur Honda mun verða afhentur fyrstu kaupendum snemma árs 2024, en forsala hefst síðar á þessu ári. Fullt verð verður tilkynnt þegar nær dregur kynningu.
Vídeó um Honda Prologue
(Peter Johnson – vef electrek í Bandaríkjunum)
Umræður um þessa grein