Einn af þeim bílum sem voru frumsýndir á IAA alþjóðlegu bílasýningunnií München á dögunum er nýr Renault Scenic E-Tech, sem þykir sérstæður fyrir þær sakir að vera meira í átt að sjálfbærni en áður í bílaheiminum, samkvæmt því sem, segir í eftirfarandi upplýsingum frá Renault.
Megane opnaði leiðina og nú er röðin komin að Scenic í endurnýjun lífdaga og taka við sem brautryðjandi nýrrar kynslóðar rafbíla Renault.
Nýi Scenic E-Tech rafbíllinn er hannaður í kringum fjölskyldur og þörf þeirra á að ferðast frjálst og örugglega. Og hann fellur óaðfinnanlega inn í stefnumótunaráætlun Renaulution: hann er rafknúinn, uppfærður, fullur af gagnlegri og leiðandi tækni og hannaður á sjálfbærari hátt.
Hann er fyrsti framleiðslubíllinn sem felur í sér markmið Renault Group um að verða bílaframleiðandi næstu kynslóð sem er að berjast fyrir sanngjörnum umskiptum. Stefnan felur í sér nýja sjálfbærnistefnu samstæðunnar og þær þrjár stoðir sem stefnan stendur á: umhverfi, öryggi og án aðgreiningar.
Til hægri er hugmyndabíllinn frá 1991 og vinstra megin er fyrsta kynslóð Scenic 1996.
27 ára þróun Scenic
Renault hefur skrifað Scenic söguna í 27 ár. Hann fæddist árið 1996 (fimm árum eftir að samnefndi hugmyndabíllinn var frumsýndur árið 1991) og gjörbylti markaðnum með því að verða fyrsti litli „fjölnotabíllinn“ (MPV) í evrópskri bílasögu. Nafn þess er stytting á „Safety Concept Embodied in a New Innovative Car“.
Fjölskyldur, ferðavenjur þeirra, ákafi þeirra til að stemma stigu við áhrifum sínum á umhverfið og væntingar um öryggi hafa þróast í gegnum árin og Scenic hefur breyst í takt við þær – og stundum skrefi á undan þeim.
Í dag er hann með rafknúna aflrás og er að endurhanna C-stærðarhluta bíla fyrir fjölskyldur, sem hvetur þær til að ferðast á meðan bílarnir halda brautryðjandi og fjölskylduvæna erfðaefni sínu.
Scenic var alltaf hannaður til að vera aðalbíll heimilisins, fyrir langar ferðir um helgar og á hátíðum. Það er hann enn, með 620 km eða meira samkvæmt WLTP drægni.
Það er fyrsta rafknúna ökutækið með sjálfbærri hönnun og er annt um velferð farþega sinna og umheiminn. Hann er fjölskyldubíll morgundagsins hér í dag, segir Renault í fréttatilkynningu í tilefni af frumsýningu nýja bílsins.
Hágæða fjölskyldubíllinn
Hann er byggður á CMF-EV grunninum sem bandalagið þróaði og hönnun hans er djörf: fótspor hans er lítið miðað við flokkinn, en rúmgæði hans slær met.
Hann er með fyrirferðarlítilli rafhlöðu (með allt að 87 kWst) sem losar um enn meira pláss inni í bílnum til að nýta kjörhlutföllin sem best. Mótorinn skilar allt að 160 kW (jafngildir 220 hö) þannig að bíllinn er lipur, líflegur og réttur fyrir hverskyns akstur.
Að innan er hann þægilegur fyrir alla. Flatt þakið og 2,78 metra langt hjólhaf gerir hann rúmgóðan. Þannig að það er nóg pláss fyrir farþega (þar á meðal 278 mm hnéradíus að aftan) og fyrir farangur (í 545 lítra farangursrými).
Solarbay ógagnsætt glerþak og hugvitssamur armpúði fullkomnar allt úrvalið af þægindum.
OpenR Link margmiðlunarkerfið kemur með meira en 50 öppum svo þú getur skipulagt ferð þína áreynslulaust og notið ferðarinnar með öllum sem ferðast með þér.
Og hinn nýi Scenic E-Tech rafmagnsbíll verður fyrsti rafbíllinn í línu Renault sem inniheldur Esprit Alpine útfærsluna, sem bætir við spennandi sportlegu yfirbragði. Bíllinn er framleiddur í verksmiðjunni í Douai (ElectriCity), eins og hann hefur verið frá upphafi, og mun koma á markað í byrjun árs 2024.
Fyrsti sjálfbærari fjölskyldubíllinn
Að byggja upp næstu kynslóð bílafyrirtækis felur einkum í sér að taka nýja sýn á bíla og hvernig við notum þá, til að vera brautryðjandi, með ábyrgari og öruggari hreyfanleika aðgengilega sem flestum.
Það þýðir líka að minnka umhverfisfótspor ökutækja allan lífsferil þeirra – við hönnun og framleiðslu, á vegum og við lok lífs þeirra, þ.e.a.s. frá vöggu til grafar.
Þessi fimmta kynslóð Renault Scenic er að hefja nýja sýn á hreyfanleika. Snjallari neysla og ábyrgari framleiðsla er að verða staðall. Og með stefnuáætlun sinni „Purpose and Renaulution“ er Renault Group að verða að næstu kynslóð, tæknimiðað fyrirtæki sem miðar að því að skapa efnahagsleg verðmæti jafnt sem umhverfisleg og félagsleg verðmæti og stefnir að kolefnishlutleysi í Evrópu árið 2040 og á heimsvísu árið 2050.
Renault, frumkvöðull í kolefnislosun, afhjúpaði Scenic Vision hugmyndabílinn sinn – sem sýnir markmið vörumerkisins að búa til sjálfbærari, framsýnn farartæki – á ChangeNOW leiðtogafundinum 2022. Og þessi framtíðarsýn er farin að rætast í dag með fyrsta sjálfbæra hannaða alrafmagna fjölskyldubílnum, alveg nýja Scenic E-Tech rafbílnum.
Renault Scenic var frumsýndur á dögunum á IAA bílasýningunni í München.
Þessi alrafmagnaða fjölskyldubíll er frumlegri, rausnarlegri og réttari fyrir tímann en nokkru sinni fyrr. Hann er að taka sjálfbæra þróun og öryggi á nýjar hæðir. Hinn nýi Scenic E-Tech rafbíll er settur saman í Frakklandi, í ElectriCity verksmiðjunni í Douai, og stefnir á nýja slóð í átt að grænni, öruggari og framúrstefnulegri hreyfanleika.
Mótor hans er einnig framleiddur í Frakklandi, í Megafactory í Cléon. Allt að 24% af efnum ökutækisins eru endurunnin og 90% af efninu – þar á meðal rafhlaðan – er endurvinnanlegt, samkvæmt skilmálum tilskipunar 2005/64/EB, fyrir iðnað. Þannig að ferðin að nýjum, öruggari og ábyrgari hreyfanleika er hafin!
„Árið 1996 var Scenic nýr bíll sem fann upp reglurnar og nútímavæða fjölskyldubíla. Nýr rafdrifinn Scenic E-Tech fylgir þessari braut. Þetta er alhliða rafbíll, hannaður með sjálfbærni að markmiði, sem getur farið langar vegalengdir. Hann býður upp á framúrskarandi innra rými á sama tíma og hann er fyrirferðarlítill .“
Fabrice Cambolive, forstjóri Renault
(fréttatilkynning frá Renault)
Umræður um þessa grein