- Nýr 728 hestafla Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid kemur til að sitja í efsta sæti í framboði sportjeppans
Þegar Porsche afhjúpaði mikið uppfærða gerð Cayenne fyrir nokkrum mánuðum síðan var áberandi að það vantaði úrvals Turbo gerð, en kom í ljós núna að þetta var sem betur fer aðeins skammvinnt ástand.
Það er vegna þess að þýski framleiðandinn hefur kynnt Cayenne Turbo E-Hybrid – dúndrandi nýja afleiðu með 728 hestafla V8-vél með tvinndrifi.
Aflrásin sjálf er mikið endurskoðuð útgáfa af fyrri tvinngerð V8-bílsins, sem tapar „S“ nafninu sínu, en fær tekur næstum 60 hestöfl engu að síður. Eins og áður er bensínknúni V8-bíllinn tveggja túrbó útgáfa, en hann hefur verið mikið endurhannaður til að fylgja framtíðarreglum um losun á sama tíma og hann hefur fengið meiri kraft.
Hann framleiðir nú 590 hestöfl á eigin spýtur, býður upp á 48 hestafla aukningu miðað við fyrri vél og stórt 116 hestafla stökk umfram núverandi V8-knúna Cayenne S gerð.
Við þetta bætist sama uppfærða tengiltvinneiningin og aðrir Cayenne E-Hybrid-bílar, með eigin 173 hestöfl til að skapa hámarksafköst kerfisins upp á 728 hestöfl og 950 Nm af togi.
Rafmótorinn dregur afl frá stærri 25,9kWst rafhlöðu sem hjálpar honum að ná um 80 kílómetra rafdrifnum akstri frá einni hleðslu, auk öflugra 11kW hleðslutækis fyrir hraðari hleðslu þegar hann er tengdur við hleðslustöð – full hleðsla frá tómri rafhlöðu mun nú taka allt að 2,5 klukkustundir.
Afköst eru gríðarleg, 0-100 km/klst náð á aðeins 3,7 sekúndum og tæplega 300 km hámarkshraða, tíunda hluta hraðar en áður og þrátt fyrir eigin þyngd um 2,7 tonn, þó endanleg þyngdartala eigi enn eftir að vera staðfest.
Til að stjórna öllum þessum hraðhreyfandi massa hefur Porsche notað fullt vopnabúr sitt af undirvagnsbúnaði, allt frá nýjustu tveggja hólfa loftfjöðrum með tvíventla aðlögunarhöggdeyfi og tog-vektor stýrðu mismunadrifi að aftan sem er staðalbúnaður, til virkrar spólvarnar Porsche, kerfi togstanga (PDCC), afturhjólastýri og kolefnis keramikhemla, sem fást sem aukabúnaður.
Það er líka úrval af fíngerðum hönnunarbreytingum með venjulegri Turbo hönnun, eins og tveggja línu dagljósum og endurhannaðs framstuðara með stærra inntaki sem fæðir loft að loftþyrstri V8 vél.
Að aftan eru hefðbundnar Turbo gerðir með par af sporöskjulaga tvöföldum útblástursrörum sem staðalbúnað, þó að flestar verði búnar dæmigerðri kringlóttu fjögurra útblástursuppsetningu sem fylgir valfrjálsu sportútblásturskerfinu.
Turbo E-Hybrid verður fáanlegur bæði í jeppa og Coupe útgáfu, en einstakt fyrir þann síðarnefnda er auka GT pakki sem sameinar fyrri uppfærslur á undirvagni Turbo GT og nýju tvinn aflrásina.
Turbo GT gerð sem ekki er blendingur var uppfærð samhliða aðal Cayenne uppfærslunni fyrr á þessu ári, en vegna hertrar losunarreglugerða er hún ekki fáanleg í Bretlandi eða Evrópu.
Fyrir vikið er GT-pakkinn með sömu einstöku framfjöðrun með aukinni hjólbarða og breiðari felgum og dekkjum. Þessi pakki samþættir einnig afturhjólastýri og PDCC sem staðalbúnað, auk 420 mm kolefnis keramikhemla í fullri stærð. Hátt uppsettur afturvængur Turbo GT og einstakar uppfærslur að innan koma einnig til greina.
Nýja gerðin er opin fyrir pantanir núna, með afhendingar síðar á þessu ári, segir vefur Auto Express.
Umræður um þessa grein