- Lúxusgerðir Mercedes V-Class og EQV fólksbílar fá ferskt útlit og meiri tækni fyrir 2024
- Mercedes Vito sendibíllinn fær líka uppfærslu með auka öryggisbúnaði
Það eru komnar fram nýjar útgáfur af Mercedes V-Class og EQV fólksflutningabílum sem koma árið 2024, þar sem báðar gerðirnar ýta enn frekar undir markaðinn með meiri lúxus og viðbótartækni. Uppfærslan kemur sem hluti af endurvakningu í geira fjölnotabíla (MPV), með bílum eins og Volkswagen Multivan og ID. Buzz, rafmagns Maxus Mifa 9 og nýlega opinberaður Lexus LM veita samkeppni.
Mercedes er að færa allt tegundarúrval sitt upp á markaðinum og V-Class og EQV eru hluti af þeirri stefnu. Þessar gerðir, þó að þær séu byggðar á sömu yfirbyggingu og Vito meðalstóri sendibíllinn, skila nú þegar sannfærandi verki sem lúxusfólksflutningabílar og „VIP skutlur“, en Mercedes er að uppfæra þær með því að bæta við tveimur 12,3 tommu skjáum og nýjasta hugbúnaði fyrir MBUX upplýsingaveituna.
Öryggisbúnaður hefur verið uppfærður, með stöðluðu setti sem inniheldur athyglisaðstoð, sjálfvirka háuljósastýringu, regnskynjun fyrir þurrkur, aðlagandi hraðastilli með virkri fjarlægðarstjórnun, virka hemlaaðstoð með aðvörun vegna þverumferðar, blindsvæðisskynjun, virka akreinastýringu, hraðatakmarkanir og bílastæðisaðstoðarpakki.
Uppfærður Mercedes V-Class – mælaborð
Nýjum útfærslum hefur einnig verið bætt við V-Class, þar sem Style, Avantgarde og Exclusive eru nú í boði. Allar útgáfur eru með leðurklæddu stýri, loftkælingu að aftan, þægindasæti og samþættingu snjallsíma.
Sé Avantgarde búnaðarstig valið bætist loftslagsstýringu, þráðlaus símahleðsla, leiðsögn frá gervihnöttum með lifandi umferðarupplýsingum og Multibeam LED framljós.
Hágæða Exclusive-gerðin bætir við sportfjöðrun, minnisstýringu í ökumannssæti, lituðum rúðum og rafknúnum hliðarrennihurðum.
Mercedes V-Class Marco Polo húsbíll
Auk uppfærslna fyrir MPV gerðirnar mun Marco Polo húsbíllinn einnig njóta góðs af sömu endurskoðunum. En auk þess mun Mercedes bjóða upp á það sem það kallar „Mercedes-Benz Advanced Control Interface“ (MBAC).
Þessi eining gerir eigendum kleift að stjórna ýmsum aðgerðum annað hvort í gegnum 12,3 tommu snertiskjáinn eða í gegnum sérstakt snjallsímaforrit.
Þegar lagt er í bílastæði er hægt að stilla lýsingu, hljóð, ísskáp og loftfjöðrun Marco Polo, en kerfið fylgist einnig með aðgerðum eins og auka 12 volta rafhlöðunni, magni ferskvatns og frárennslisvatns í tönkunum og er hægt að nota til að hækka og lækka þakið.
Sjónrænt er að nýju V-Class og EQV línurnar fá stærra grill að framan, en í heildina er MPV yfirbyggingin í „einum kassa“ óbreytt. Klaus Rehkugler, yfirmaður sölu- og markaðssviðs Mercedes Vans, talaði við afhjúpun nýju MPV bílanna: „Við viljum bjóða upp á eftirsóknarverðustu sendibíla og þjónustu og gegna frumkvöðlahlutverki í rafrænum hreyfanleika – allt frá MPV til húsbíla og sendibíla.
Nýju meðalstærðar sendibílagerðir okkar eru enn eitt skrefið í átt að þessu markmiði. Þroskaðri lúxus staðsetning EQV og V-Class á markaði mun gera okkur kleift að auka áherslu okkar á svæði og geira með mikla framlegð.”
Endurskoðaðar V-Class, EQV og Marco Polo gerðir munu koma í sýningarsal árið 2024.
Mercedes Vito sendibíll fær líka uppfærslu með auka öryggisbúnaði
- Dísil Mercedes Vito og rafmagns eVito meðalstór sendibílar fá nýtt útlit
Það er nýtt útlit fyrir Mercedes Vito og rafmagns e-Vito sem koma árið 2024, þar sem þýska fyrirtækið stefnir að því að gera atvinnubíla sína glæsilegri en nokkru sinni fyrr.
Mercedes var hleypt af stokkunum á sama tíma og Vito-undirstaða V-Class og EQV lúxus MPV, og segir Mercedes að það sé nú einbeitt að „úrvalsstefnu“ fyrir atvinnubíla sína, í von um að marka þá frá keppinautum eins og Citroen Dispatch, Renault Trafic og alveg nýr Ford Transit Custom.
Eins og áður mun Vito koma í sendibíla- og Crew Van-stíl, en Vito Tourer mun bjóða upp á einfaldari fjölnotabíl (MPV) í samanburði við hágæða V-Class afbrigðið.
Dísil og rafdrifnar drifrásir verða fluttar yfir, en það er nýtt stækkað grill, en Multibeam LED framljós Mercedes með aðlögandi hágeislavirkni verða fáanleg í völdum flokkum.
Að innan nýtur Vito 10,25 tommu snertiskjás ásamt tækjum sem innihalda 5,5 tommu ferðaskjá í fullum lit. Nýja upplýsinga- og afþreyingin mun taka inn MBUX kerfið í fyrsta skipti, sem gefur Vito notendum sömu virkni og er að finna í Mercedes fólksbílum, auk hátækniútgáfu af Sprinter stóra sendibílnum.
Mercedes eVito – mælaborð.
Hvað öryggisbúnað varðar þurfa sendibílar yfirleitt að fylgja fólksbílum „næstbest“ eftir hvað búnað varðar, en nýr Vito hefur upp á nóg að bjóða.
Öryggisbúnaðurinn felur í sér sjálfvirk ljós og þurrku, skynvædda hraðaaðstoð, hemlaaðstoð með þverumferðarviðvörun, blindpunktaviðvörun, virka akreinastýringu, skynjun á hraðatakmörkunum og bakkmyndavél.
Meiri öryggisbúnaaður er fáanlegur með akstursaðstoðarpakka sem inniheldur aðlagandi hraðastýringu, 360 gráðu myndavélar og virka hraðatakmörkunaraðstoð, en annar bílastæðapakki inniheldur bílastæðisaðstoð, 360 gráðu myndavélakerfi, kerruaðstoð og viðvörun fyrir gangandi vegfarendur.
Aflrásir hafa ekki enn verið staðfestar, en búist er við að núverandi lína verði flutt yfir – Vito verður áfram meðalstór sendibíll Mercedes þar til nýja „Van Electric Architecture“ (VAN.EA) lína Mercedes verður opinberuð frá 2026 og áfram.
Þetta þýðir dísilorku fyrir Vito, en e-Vito mun halda áfram með uppfærðu rafdrifnu aflrásinni sem kom á markað nýlega, þó að búist sé við að hagkvæmni verði innifalin þegar allar útgáfur af Vito koma í sölu árið 2024.
(fréttir á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein