- Ford er að kynna sér áætlanir VW um að setja á markað lítinn rafhlöðubíl á viðráðanlegu verði.
Ford útilokar ekki að smíða arftaka Fiesta sem bíl sem notar rafhlöður með því að nota útgáfu af væntanlegum litlum rafbíl Volkswagen á viðráðanlegu verði, sagði Martin Sander, yfirmaður fólksbíla hjá Ford Europe.
Ford hætti framleiðslu á Fiesta 7. júlí þegar fyrirtækið færist yfir í að verða alrafmagnað merki í Evrópu.
Fiesta-verksmiðja bílaframleiðandans í Köln í Þýskalandi hefur endurbætt 2 fyrir milljarða dollara til að smíða rafbíla byggða á MEB-grunni VW Group. Fyrsti af VW-byggðum rafbílum Ford, lítill jepplingur sem kallast Explorer, mun koma í evrópsk umboð snemma á næsta ári.
Þegar hann var spurður hvort Ford myndi taka útgáfu af MEB-byggðum litlum rafbíl VW sagði Sander að bílaframleiðandinn ætti „mjög uppbyggilegt og jákvætt samstarf við Volkswagen og við erum hugsanlega að kanna tækifæri til að taka það á næsta stig“.
„Það hefur ekkert verið ákveðið en ég vil ekki útiloka það,“ sagði hann í samtali við ANE.
Fiesta, sem kom á markað í Evrópu árið 1976, hefur verið ein af vinsælustu gerðum bílaframleiðandans en sala dróst saman þar sem kaupendur skiptu úr hlaðbaki yfir í crossover.
VW vörumerkið kynnti í mars ID2all hugmyndina fyrir lítinn rafhlöðubíl á viðráðanlegu verði sem það stefnir á að selja fyrir á lægra verði en 25.000 evrur.
VW ID2all.
Ford fór út af smábílamarkaði í Evrópu eftir að kostnaður við að uppfylla sífellt strangari útblástursstaðla gerði litla bíla óhagkvæma fyrir fyrirtækið.
„Minni farartæki eru með minni framlegð. Við höfum ekki umfang Volkswagen Group eða Stellantis í Evrópu,“ sagði Sander. „Lítil farartæki eins og Fiesta eru ekki aðalmálið hjá Ford Motor Company.
Alþjóðleg rafbílar smíðaðir á Spáni
Ford beinir evrópskum rafstraum sínum að annarri kynslóð á rafbílagrunni fyrirtækisins sem verður frumsýndur í Bandaríkjunum árið 2025 sem pallbíll og sjö sæta jeppi.
Grunnurinn verður staðbundinn fyrir Evrópu í verksmiðju Ford í Valencia á Spáni, með evrópskum afleiðum alþjóðlegra bíla.
„Fyrsta forgangsverkefni okkar er að fá okkar eigin vettvang og okkar eigin tækni til Evrópu, því ég trúi því virkilega að við séum að byggja upp mjög, mjög samkeppnishæfan vettvang,“ sagði Sander.
Með eigin gerðum sem eru smíðaðar á Spáni mun Ford koma á jafnvægi milli þarfa evrópskra kaupenda og hagkvæmni.
„Það er auðvelt að snúa út afleiðu með mjög takmarkaðri fjárfestingu til að gera hana aðeins hentugri fyrir ákveðinn heimshluta. Það er greinilega hluti af áætlun okkar,“ sagði Sander. „En við munum ekki búa til farartæki fyrir farþega eingöngu fyrir Evrópu“.
Samstarf Ford við VW Group felur í sér að smíða fyrir VW vörumerkið, útgáfu af Ranger pallbílnum sem VW selur sem Amarok.
Ford mun einnig smíða útgáfu af væntanlegum Transit Custom léttum vörubíl fyrir VW sem kallast Transport. VW er að smíða farþegaútgáfu af Caddy compact sendibílnum sínum fyrir Ford.
MEB-grunnur Explorer mun byrja á undir 45.000 evrum. Önnur VW gerð sem Ford lýsir sem „sportcrossover“ mun einnig koma í sölu á næsta ári
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein