- Önnur kynslóð Toyota C-HR sportjeppans hefur verið sýnd með skarpara útliti og úrvali af tvinndrifnum
Toyota var í gær, 26. júní, að heimsfrumsýna nýjan Toyota C-HR. Á vefsíðu Toyota í Evrópu segir:
- Alveg ný gerð byggir á velgengni upprunalega Toyota C-HR sem frumkvöðull meðal evrópskra C-hluta sportjeppa.
- Hannaður, tækniþróaður og smíðaður í Evrópu, fyrir evrópska viðskiptavini
- Róttæk ytri hönnun skapar áhrif „hugmyndabíls á veginum“
- Nútímaleg innrétting sameinar virkni og nútíma þægindi
- Lögð var áhersla á sjálfbærni með aukinni notkun á endurunnum og dýralausum efnum og minnkun á kolefnislosun með þyngdarsparnaði og nýjum framleiðsluferlum
- Sérsniðin notendaupplifun sem veitir óaðfinnanlega og leiðandi stjórn og tengingar, þar á meðal nýjan stafrænan lykil
- Alveg rafmögnuð svið með 1,8 og 2,0 lítra hybrid rafmagns og 2,0 lítra
- Tengitvinn rafkerfi með aukinni getu til aksturs á rafmagni
- Skynjarabúnaður á 2,0 lítra PHEV skiptir bílnum sjálfkrafa yfir í rafbílanotkun þegar hann fer inn á lágmengunarsvæði (LEZ)
TOYOTA C-HR: Kennileiti fyrir Toyota í Evrópu
Kynning á upprunalega Toyota C-HR var kennileiti fyrir bæði Toyota og evrópska C-sportjeppa stærarflokkinn. Hann var róttæk viðbót við mjög harðan samkeppnismarkað og sló andstæðu við hefðbundið útlit sportjeppa með dramatískri, beittri hönnun sem er nær útliti nútíma sportbíla.
Velgengni bílsins sem frumkvöðull hjálpaði til við að breyta viðhorfi almennings á Toyota í Evrópu og bætti sterkri tilfinningalegri vídd við vörumerkið. Viðskiptavinir brugðust hart við og meira en helmingur nefndi stíl bílsins sem aðalástæðu sína fyrir kaupum. Toyota C-HR hélt áfram að verða besta gerð Toyota fyrir aukningu í sölu.
Nýja, næstu kynslóð Toyota C-HR tekur framúrskarandi gæði og stöðu forvera síns á hærra plan með framúrstefnulegri hönnun, háþróaðri tækni og úrvali af rafknúnum tvinn- og tengitvinndrifum með auknu afli, meiri akstursgetu og aukinni rafknúinni akstursgetu. Það styrkir einnig skuldbindingu Toyota við Evrópu: nýja gerðin var hugsuð í Evrópu með evrópska viðskiptavini í huga og hún er eingöngu smíðuð í Evrópu, þar á meðal samsetningu háspennu rafhlöðueininga.
Sannfærandi bíll segir Auto Express
Bílavefsíða Auto Express gerði bílnum góð skil og hér á eftir má lesa hvað þeir höfðu að segja um þennan nýja bíl frá Toyota:
Nýi ‘Coupe High-Rider’ er líka sannfærandi fyrir sjálfan sig, með fullum tvinn- og tengitvinndrifrásum í boði, auk nýjustu upplýsinga- og afþreyingartækni Toyota og meira pláss og notagildi en bíllinn sem hann leysir af hólmi. Svo ekki sé minnst á skarpara og meira sláandi útlit.
Þessi önnur kynslóð C-HR sækir innblástur í stílinn frá nýjasta Prius og er með C-laga LED dagljósum og tvílitu framstuðarainnskoti neðarlega. Þessum andstæða svarta yfirbyggingarlit er haldið áfram niður hliðar bílsins, og kemur svo upp aftur á bak við afturhurðirnar til að endurtúlka C-HR vörumerki í hönnun á C-bitanum.
Það er snyrtileg tvíþætt afturvindskeið efst á mikið hallandi afturenda, með LED ljósastiku í fullri breidd sem spannar skottlokið. Þegar hún er upplýst sýnir þetta nafnið ‘C-HR’.
Framleiðslutilbúinn C-HR stíllinn er trúr hönnun C-HR Prologue hugmyndabílsins, með sléttari, sveigjanlegri ferlum upprunalega, næstum coupe-líka minni sportjeppa Toyota (sem var frumsýndur árið 2016) en skipt út fyrir skarpar línur og gegnheilt yfirborð.
Það eru líka fjölskyldulíkindi við minni crossover Toyota fyrir borgarumferð – Aygo X, þar sem báðir bílarnir eru með tvílita yfirbyggingu og hönnun á C-bita.
Ólíkt fyrri C-HR er þessi nýi bíll fáanlegur með bæði fullum blendings- og tengitvinndrifrásum. Þær fyrrnefndu eru kunnuglegar uppsetningar og nota annaðhvort 1,8 eða 2,0 lítra fjögurra strokka bensínvél sem bætist við minni gerð af rafhlöðu og rafmótor.
Tvinnbílarnir tveir eru byggðir á nýjustu fimmtu kynslóðar uppsetningu Toyota, þar sem 1.8 vél skilar 138 hestöflum og 2.0 lítra vél 195 hestöflum.
Sá síðarnefndi verður einnig fáanlegur sem fjórhjóladrifinn AWD-i gerð sem er með rafmótor á afturöxli.
1,8 og 2,0 tvinnbílarnir munu vera með hröðun úr 0-100 km/klst á 9,9 og 8,1 sekúndum í sömu röð, en sá fyrrnefndi skilar 4 lítrum á hundraðið og CO2 losun frá 103g/km. Sá síðarnefndi mun skila svipaðri eyðslu, en koltvísýringslosun hans byrjar við 107g/km.
Toyota hefur einnig gert C-HR fáanlegan sem tengitvinnbíl í fyrsta sinn. Hann er með 2,0 lítra fjögurra strokka mótor sem virkar ásamt 13,8kWh rafhlöðupakka fyrir rafmagns drægni upp á 65 km. Aflframleiðslan er 220 hestöfl, nóg fyrir 7,4 sekúndna 0-100 km/klst tíma. 7kW hleðslutæki um borð þýðir að hægt er að endurhlaða rafhlöðu C-HR PHEV að fullu á tveimur og hálfri klukkustund.
Toyota segir að C-HR PHEV sé með „eins fótstigs-líkri akstursupplifun“, með nýjum eiginleika sem kallast „Regeneration Boost“ sem býður upp á þrjú stig bremsuendurnýjunar til að velja úr.
Bíllinn mun einnig stilla drifið sjálfkrafa til að ná hámarks orku í endurheimt þegar ekið er á leið samkvæmt leiðsögukerfi bílsins. Uppsetning leiðsögukerfsins býður einnig upp á „landskyggnitækni“, þannig að C-HR PHEV getur sjálfkrafa valið stillingu fyrri rafmagn þegar farið er inn á svæði í borgum og bæjum með litla losun.
Að innan er nýi C-HR með mikið endurskoðaða innréttingu, þar á meðal nýja upplýsinga- og afþreyingaruppsetningu sem býður upp á 12,3 tommu stafrænt mælaborð (fer eftir uppsetningu bílsins).
Aftur, allt eftir útfærslustigi, er aðal 12,3 tommu upplýsinga- og afþreyingarskjárinn með Apple CarPlay og Android Auto tengingu, auk þess sem hleðslustöðvar eru staðsettar í PHEV, á meðan eigendur geta sérsniðið uppsetninguna og innréttinguna með 64 litum fyrir umhverfislýsingu innan bílsins og prógramm með 24 breytilegum tónum sem breytast eftir því sem líður á hverja klukkustund dagsins.
Annar lykilþáttur í tengingu er stafræna lyklakerfi Toyota, væntanlegt árið 2024, sem gerir eigendum kleift að aflæsa og ræsa bílinn með farsímanum. Það verður einnig nýtt fjarstýrt bílastæðaapp, þar sem notendur geta stjórnað ökutækinu utan frá bílnum.
Toyota segir að fyrirtækið hafi einnig aukið hagkvæmni, þar sem rýmistilfinningin hafi verið betri en í fyrri kynslóð bílsins, sem vitað var að var þröngur að aftan. Við sátum í bíl við frumkynninguna og getum staðfest að þetta er rétt, með sæmilegt fótarými en samt örlítið takmarkað aðgengi að aftursætum, segir Auto Express.
Vörumerkið hefur ekki enn lýst plássinu í skottinu, en okkur er sagt að búast megi við framförum miðað við bílinn sem er á útleið.
Heimildir Toyota segja að málamiðlun um farangursrými í PHEV sé léleg, vegna staðsetningu rafhlöðunnar, undir gólfi í miðju C-HR-bílsins.
Mörg innri efnanna eru unnin úr endurunnu plasti, þar á meðal nýr sætisáklæði sem er eingöngu gert úr notuðum PET-flöskum.
Önnur efni og eiginleikar í smíði C-HR – eins og nýja fasta „panorama“-þakið, sem þarf ekki sólskyggni, sparar 5 kg – hjálpar til við að spara þyngd og auka skilvirkni, samkvæmt upplýsingum Toyota.
Þetta hefur hjálpað til við að auka aksturseiginleika bílsins og meðhöndlun, að sögn Toyota; nýr C-HR hefur verið hannaður fyrir Evrópu, í Evrópu, með fínstillingum á fjöðrun, bremsum og stýri samkvæmt TNGA-grunninum til að skila „skemmtilegum akstri“ og jafnvægi við akstursþægindi.
Það er líka fullt af öryggistækni í boði þar sem Toyota er með nýtt takmarkandi kerfi á hröðun, sem mun forðast mikla inngjöf þegar hlutur greinist fyrir framan, auk „Proactive Driving Assist“-tækni sem vinnur á lágum hraða þegar farið er af inngjöfinni og skilar stigvaxandi hraðaminnkun, þegar bílar fyrir framan ökutækið.
Hefðbundin „Toyota Safety Sense“-kerfislína verður fáanleg, þar á meðal akreinaraðstoð, sjálfvirk neyðarhemlun, viðvörun vegna umferðar þvert á, ökumannsskjár og sjálfvirkur háljósabúnaður, meðal annarra eiginleika.
Þessi pakki verður fáanlegur á C-HR Premier Edition, sérstakri „kynningargerð“ sem mun „sýna hæsta stig búnaðar og útlits“. Það verður eina gerðin í upphafi þegar bíllinn fer í sölu síðar á þessu ári.
Venjulegt útfærslusvið og verðlagning hefur enn ekki verið staðfest, en miðað við aukningu í tækni og plássi, búist við að grunngerð 1.8 Hybrid hækki um hæfilega mikið umfram fráfarandi bíl, sem byrjar frá tæplega 30.000 pundum á Englandi (um 5,2 milljónir ISK). Afhending hefst síðla árs 2023.
(Vefur Toyota í Evrópu og Sean Carson Auto Express)
Umræður um þessa grein