- Fyrsta opinbera skissan af rafknúnum coupe sportjeppa og þar með er Porsche er loksins að fara inn á markað rafdrifnu sportjeppanna
Við höfum séð Macan EV prófanir margoft áður en nú höfum við opinbera kynningarmynd sem sýnir hönnun bílsins. Skissan var opinberuð samhliða hugmynda rafbát sem notar sömu drifrás og Macan EV.
Myndin sýnir fullt af hönnunarupplýsingum sem við bjuggumst við að sjá á nýja Macan EV. Að aftan er LED ljósastrika í fullri breidd og ávali framljósaklasinn er svipaður og núverandi Macan. Prófíllinn er hins vegar grófari en ICE Macan, sem gefur sportlegri stöðu.
Ásamt nýjustu kynningarmyndinni talaði Jörg Kerner, varaforseti vörulínu Macan, um Macan EV. „Með alrafmögnuðum Macan viljum við bjóða upp á sportlegastu gerðina í sínum flokki.
Til að ná þessu verður Macan EV einn af fyrstu bílunum til að sitja á nýjum PPE grunni VW Group. Háttsettir verkfræðingar frá Macan EV verkefninu hafa sagt Auto Express að upptaka á alveg nýjum grunni, nýjustu PPE uppsetningu Volkswagen Group, muni gera Macan kleift að vera með ekki aðeins 800V raftækni heldur einnig umtalsverðar breytingar á undirvagninum sem munu „gera það að verkum að í Macan líður þér ótvírætt eins og í Porsche“.
Af nýjustu njósnamyndum getum við séð hringlaga framljósaþyrpingar á dæmigerðum Porsche-stíl með lægri þokuljósum innbyggð í hliðarloftinntök á stuðaranum. Á hliðinni er óbrotið, slétt yfirborð með hjólaskálum úr plasti og hleðsluloki fyrir ofan afturhjólið.
Þaklínan hallar niður að farangursopi í dæmigerðum Macan coupe-sportjeppa stíl og að aftan má sjá virka loftaflfræðilega vindskeið. Það er enn felulitur á afturljósinu en búist er við ljósastiku eins og Taycan.
Porsche Macan rafbíll í prófunum á Nürburgring
Undir yfirbyggingunni munum við sjá fullkomnustu uppfærslur hingað til af virkri fjöðrunarstjórnun Porsche, með tveggja ventla dempara sem notaðir eru í fyrsta skipti á einhverjum af bílum fyrirtækisins, rafknúnum eða með brunahreyflum. „Þetta gerir okkur kleift að dreifa stillingum meira,“ sagði Dominik Hartmann, yfirverkfræðingur bílsins. “Þú munt finna meiri mun á öllum „PASM“-stillingum.”
Bæði stálgormar og loftfjöðrun verða í boði, með tvöföldu klofspyrnuskipulagi að framan og fjölliða uppsetningu að aftan. Bíllinn mun geta dreift togi sínu að framan og að aftan – reyndar mun hann keyra í afturdrifsstillingu oftast, með mótor að framan ótengdan eins og í nýjustu Taycan bílunum – og rafrænt mismunadrif að aftan mun leyfa hliðlægri mótor að nota togflæði í þeim enda ökutækisins, sem bætir lipurð. Það er líka stýri að aftan, með allt að fimm gráðu halla til að auðvelda meðfærileika og stöðugleika, og endurskoðuð þyngdardreifing að framan/aftan upp á 48/52 hefur sannfært Porsche um að auka breiddarmuninn á fram- og afturdekkjum. Boðið verður upp á allt að 22 tommu hjólastærðir.
Macan mun vera með prismatískri rafhlöðu byggða á um 100kWst að afkastagetu, og vera fær um aukinn hleðsluhraða en 270kW Taycan, með nægri hleðslu til að endurhlaða frá fimm til 80 prósent af afkastagetu á aðeins 25 mínútum. Heildarkerfisafl frá báðum mótorum er meira en 600 hestöfl, með meira en 1.000 Nm togi.
Rafhlöðuuppsetningin mun einnig innihalda „brellubreyti“ sem er hannaður til að auka aðeins hleðsluhraðann þegar hann er tengdur við hægari 400V hleðslutæki. Kerfið – ekki ósvipað tækninni sem er í sumum snjallsímum – mun í raun skipta 12 rafhlöðueiningunum í par af 400V pökkum þegar það kemst að því að það hefur verið tengt við hleðslutæki sem keyrir á þeim hraða. Það mun jafna hleðsluna á milli „tveggja helminga“ og fæða síðan báða samtímis til að draga úr heildarhleðslutíma.
(Alastair Crooks – Auto Express)
Umræður um þessa grein