- BMW M5 Touring mun snúa aftur með tengitvinn V8 aflrás
Það eru 16 ár síðan við sáum nýjan BMW M5 Touring á markað, en áður en langþráð endurkoma kom, höfum við fengið nokkrar kynningarmyndir af nýliðanum – fyrsta opinbera innsýn okkar af tvinnbíl BMW, segir á vef Auto Express.
Nú hefur venjulega útgáfan af 5 seríu og alrafmagns útgáfa af i5 verið opinberaðar, við vitum nokkurn veginn við hverju við eigum að búast (fyrir fólksbíls-útgáfuna að minnsta kosti) frá komandi M5. Við eigum enn eftir að sjá nýja 5 Series Touring, en þessar nýju myndir sýna nokkrar helstu hönnunarupplýsingar.
Þrátt fyrir feluleikinn á þessum bíl getum við séð að hann mun hverfa frá sígildu „Hofmeister-beygju“, þýsku fjögurra stúta uppsetningunni á púströrum frá á afturbitanum, fá stóra vindskeið að aftan svipað og á nýja M3 Touring.
Fyrri njósnamyndir af tilraunabílum hafa einnig leitt í ljós mikið af hönnun bílsins. BMW hefur ákveðið að minnka nýrnagrillið til að setja það betur í takt við aðalljósaeiningarnar.
Loftinntök fyrir grillin opnast aðeins á neðri helmingnum og hægt var að nota miðhlutann til að setja fram ratsjárskynjarann. Framljósin sjálf munu ekki vera með skiptu hönnunina sem sést á nýjustu 7 Seríunni og XM, fara í svipað útlit og nýja X1.
Neðri hluti framstuðarans hefur er nú sjáanlegur, þannig að við sjáum greinilega áberandi, hyrnt inntak sem hjálpa til við að koma lofti í kælinn, ásamt nokkrum stærri hliðaropum til að kæla frambremsurnar.
Það er líka neðri vindkljúfur undir stuðaranum. Hlífin virðist vera með upphækkuðum miðjuhluta, sem gæti hugsanlega hulið innskot sem flæðir frá BMW merkinu á svipaðan hátt og M3 og M4.
Til hliðar sjáum við breiðari hjólboga til að hýsa nýja hönnun á álfelgum. Undir eru risastórar frambremsur sem eru greinilega rauðglóandi frá þessari Nurburgring prófunarlotu.
Hefðbundna speglahönnun hliðarspegla BMW M-deildar má sjá á þessum prófunarbíl. Að aftan er þetta í fyrsta skipti sem við sjáum afturljósaklasa nýju 5 Seríunnar. Heildarformið er ekki mjög langt frá núverandi bíl, þar sem það er skipt á milli fasta hluta yfirbyggingarinnar og skottloksins. Klassískir fjórir útblástursstútar BMW M bílanna eru áfram til staðar.
Myndir Auto Express gefa betri vísbendingu um hvernig næsti BMW M5 mun líta út. Venjuleg áberandi, frammistöðumiðuð smáatriði M5 verða áfram og við gerum ráð fyrir að þessi nýju framljós muni einnig nota lasertækni og frambretti bílsins munu deila svipaðri hönnun og fyrir nýju 2 seríuna.
Farþegarými M5 verður alveg nýtt og að mestu leyti fengið að láni frá nýju 5 seríu. Hann verður með BMW iDrive 8 upplýsinga- og afþreyingarkerfi með eiginleikum eins og 5G tengingu og öflugra leiðsögukerfi. Rétt eins og í hefðbundna bílnum verður notaður 14,9 tommu snertiskjár með 12,3 tommu stafrænu mælaborði með einu bognu gleri.
Á prófunarbílnum sem Auto Express hefur séð er lítill miði á hliðinni sem segir „rafmagnað farartæki“. Það er vegna þess að krafturinn á nýja M5 verður blendingur, líklegast með tækni úr nýja XM ofurjeppanum.
(Alastair Crooks – Auto Express)
Umræður um þessa grein