- Lítill og með fullt af karakter: Með Opel Vizor vörumerki og nýrri hönnun að aftan
- Stafrænt og leiðandi: Stjórnklefi byggt á Snapdragon® stjórnklefa frá Qualcomm Technologies, Inc.1, nýtt upplýsinga- og afþreyingarkerfi með allt að 10 tommu stórum litasnertiskjá
- Jafnvel nákvæmari: Nýtt Intelli-Lux LED® matrixljós
- Corsa Electric: Nýr rafmótor með 115 kW/156 hö og allt að 402 kílómetra drægni (WLTP2)
- Hybrid fyrir alla: Nýi Corsa er fyrsti Opel með 48 volta tvinnkerfi
Stellantis / Opel var að kynna nýjan Opel Corsa í gær, 24. maí og birti eftirfarandi á vefnum:
Rüsselsheim. Nýr Opel Corsa er að koma – og hann kemur á þessu ári. Jafnvel djarfari, jafnvel tilfinningaríkari, enn leiðandi í notkun og með alveg nýjum raf- og tvinndrifum mun nýi bíllinn taka hið hefðbundna sterka tilboð Opel í smábílaflokknum á næsta stig.
Hin nýja Corsa gleður með nýrri hönnun sinni, þar á meðal einkennandi Opel Vizor vörumerki að framan og Opel letri sem er staðsett örugglega fyrir miðju að aftan. Nýjasta tækni gerir akstur afslappaðri.
Sem valkostur býður nýja Corsa upp á fullkomlega stafrænan stjórnklefa sem byggir á Snapdragon Cockpit Platforms frá Qualcomm Technologies1 með nýju, leiðandi upplýsinga- og afþreyingarkerfi og allt að 10 tommu litasnertiskjá.
Glampalausa Intelli-Lux LED® matrixljósið, sem Corsa kom með í smábílaflokkinn árið 2019, er líka enn betra og nákvæmara – nú með 14 LED einingum.
Og nýjasta færslan í metsölubók smábíla státar af hátækni undir vélarhlífinni líka. Corsa Electric kemur nú einnig með meira afli og endurbættri rafhlöðu sem gefur allt að 402 kílómetra drægni samkvæmt WLTP2.
Margt annað er líka algjör nýjung. Corsa er fyrsta Opel gerðin sem verður fáanleg sem tvinnbíll með 48 volta kerfi. Nýja Corsa býður þannig viðskiptavinum upp á val um drif, allt frá hreinum rafgeymum til tvinnbíla til mjög skilvirkra brunahreyfla, sem er óviðjafnanlegt í þessum flokki.
„Opel Corsa hefur verið metsölubíll í meira en 40 ár. Undanfarin tvö ár var hann einnig mest seldi smábíllinn í Þýskalandi og árið 2021 mest seldi bíllinn í heildina í Bretlandi.
Fyrir okkur er þessi árangur staðfesting á starfi okkar og veitir frekari hvatningu til að gera enn betur í framtíðinni.
Nýja Corsa er enn nútímalegri, enn tilfinningaríkari og betri. Með töfrandi hönnun sinni, nýjustu tækni frá betur búnum flokkum og nýrri, staðbundinni losunarlausri raf- og tvinntækni, viljum við veita viðskiptavinum innblástur og sýna þeim hvers þeir geta búist við af litlum bíl í dag,“ sagði Florian Huettl forstjóri Opel.
Djörf, hrein, full af tilfinningum: Nýja Corsa hönnunin með Opel Vizor
Fullkomin hlutföll og nákvæmni niður í minnstu smáatriði, allt saman sett í djörfu og hreinu útlit – þetta er nýr Opel Corsa. Hönnuðirnir hafa gert metsölusmábílinn enn nútímalegri og enn flottari.
Það sem er mest áberandi er hinn ótvíræða Opel Vizor, hið einkennandi vörumerki sem prýðir allar nýjar Opel gerðir. Svarta „skyggnið“ hylur framhlið Corsa-bílsins og samþættir óaðfinnanlega grillið í bílnum, LED framljósin og Opel Blitz-miðjuna í einum þætti.
Það fer eftir útfærslustigi, vörumerkið að framan og aftan er sýnt í áberandi svörtu eða möttu satínsilfri. Optísku „loftinntökin“ á neðra framstuðarasvæðinu eru stærri og meira áberandi en áður, sem gerir Corsa enn stinnari á veginum.
Hliðarsýn nýrrar Corsa heillar einnig með einkennandi línum. C-bitinn virðist leyfa þakinu, sem kemur í svörtu (fer eftir útfærslustigi), að fljóta fyrir ofan ökutækið. Afturendinn sýnir einnig skýra mynd: Corsa nafnið birtist nú – eins og sást í fyrsta skipti fyrir nokkrum mánuðum síðan á “Opel Corsa 40” takmörkuðu upplagi – í miðju afturhlerans. Og Grafik Grey málningin, sem er fáanleg í fyrsta skipti fyrir Corsa, hjálpar nýja bílnum að skína í nýju útliti.
Innsæi og einbeittur að því helsta: Nýja stjórnklefahönnunin
Vegna fjölmargra nýrra eiginleika skapar Corsa einnig nútímalegt andrúmsloft í innréttingunni. Ný sætismynstur ásamt nýrri gírstöng og stýrishönnun leggja allt sitt að mörkum.
Hins vegar er hápunkturinn – bæði sjónrænt og tæknilega séð – valfrjáls fullkomlega stafrænn stjórnklefi með nýju upplýsinga- og afþreyingarkerfi. Samþætt „Snapdragon Cockpit Platform“ frá Qualcomm Technologies1 býður upp á aukna grafík, margmiðlun, tölvusjón og gervigreind (AI) til að veita samþættara, samhengismeðvitaðra og stöðugt aðlagandi stjórnklefakerfi sem getur þróast til að mæta óskum farþega sinna.
Rétt eins og í þróun nýjustu kynslóðar Astra var „Detox to the max“ meginreglunni beitt: leiðsögukerfið býður upp á tengda þjónustu, náttúrulega talgreiningu „Hey Opel“ og þráðlausar uppfærslur. Að auki eru skjámyndirnar á 10 tommu litasnertiskjá leiðsögu- og margmiðlunarkerfisins og í upplýsingaskjá ökumanns verið gerðar enn skýrari, þannig að hægt er að skoða allar mikilvægar upplýsingar á sekúndubroti.
Og nýi bíllinn er með annað bragð í erminni. Í fyrsta skipti verða Apple CarPlay og Android Auto samhæfðir snjallsímar tengdir við margmiðlunarkerfi bílsins og einnig endurhlaðnir – bæði þráðlaust.
Jafnvel nákvæmari: Intelli-Lux LED® matrixljós með 14 LED einingum
Frá árinu 2019 hefur aðlagandi, glampalausa Intelli-Lux LED® matrixljósið sérstaklega sýnt hvernig Corsa gerir nýjungar í smábílaflokknum aðgengilegar öllum. Verkfræðingarnir vinna stöðugt að frekari þróun og nýr Corsa nýtur góðs af þessari skuldbindingu.
Alls 14 í stað átta sérstýranlegar LED-einingar tryggja bjarta akstursupplifun á vettvangi sem „sýnir“ aðra vegfarendur með enn nákvæmari hætti en áður.
Það eru líka fjölmörg önnur fullkomnustu aðstoðarkerfi sem gera akstur og stjórn bílsins afslappaðri. Framboðið spannar allt frá nýrri víðsýnni baksýnismyndavél með háupplausn yfir í aðlagandi hraðastilli og hraðatakmarkara og hliðarvörn til árekstursviðvörunar fram á við með sjálfvirkri neyðarhemlun og greiningu gangandi vegfarenda.
Öflugri, skilvirkari: Corsa Electric með endurbættri rafhlöðu og nýjum mótor
Opel mun verða að fullu rafknúnu vörumerki í Evrópu árið 2028, 12 gerðir eru þegar rafvæddar í dag – og Corsa var frumkvöðull í að koma fram með rafgeyma rafdrifna bíla í Opel safninu.
Það kemur því ekki á óvart að Corsa-e hafi unnið „Gullna stýrið“ árið 2020.
Alveg rafknúinn akstur í Corsa þýðir: Útblásturslaus ferðalög á staðnum án málamiðlana – bæði við að klára hversdagsleg verkefni og þegar ekið er sér til ánægju. Nýja Corsa Electric tekur þetta nú á næsta stig: með meira úrvali, meira afli, bættri rafhlöðu og meiri drægni.
Corsa Electric mun koma með tveimur rafdrifnum valkostum: Smábíllinn verður boðinn með 100 kW/136 hö og enn betri drægni upp á 357 kílómetra, auk 115 kW/156 hö og allt að 402 kílómetra drægni. samkvæmt WLTP2.
Þannig að Corsa Electric er ekki bara mjög duglegur – með rafhlöðuorku og 260 Newtonmetra togi, tryggir hún líka hreina akstursánægju í öllum tilvikum.
Og þegar endurhlaða þarf Corsa Electric er hægt að gera það hratt. Í hraðhleðslutæki nær rafhlaðan allt að 80 prósent af heildargetu sinni á aðeins 30 mínútum (20-80 prósent).
Nýliðarnir í driflínunni bjóða einnig upp á akstursgleði: Í fyrsta skipti mun Opel bjóða viðskiptavinum upp á að skipta yfir í tvinnbíla með 48 volta kerfi. 74 kW/100 hö og 100 kW/136 hö vélarnar eru með nýrri tvíkúplings sjálfskiptingu.
Í framtíðinni munu þeir bæta við fjölbreytt úrval hagkvæmra drifafbrigða, allt frá mjög hagkvæmum brunahreyflum til alrafmagns Corsa Electric, og halda þannig stöðugt áfram rafvæðingu vörumerkisins.
(frétt á vef Stellantis / Opel)
Umræður um þessa grein