- Nýr 2023 ZR-V Honda mun renna inn í jeppasvið vörumerkisins á milli núverandi HR-V og CR-V gerða
Bílavefur Auto Express er að fræða okkur um breytingar á framboðinu hjá Honda þessa dagana:
Honda hefur verið að rafvæða framboðið sitt á íhaldssaman hátt – en nú er japanska vörumerkið virkilega að halda áfram með ferlið. Og það mun ná til tveggja nýrra gerða sem koma á markað á þessu ári, og byrjar með Honda ZR-V.
ZR-V er hannaður til að fara á milli minni HR-V og stærri CR-V í sportjeppalínu Honda, þó að hann sé nær öðrum af þessum tveimur bílum.
Fyrirtækið segir að bíllinn muni hafa „sama „erfðaefni“ og Civic e:HEV“, svo það er sanngjarnt að segja að ZR-V sé í raun „krossútgáfa“ af hinum vinsæla fjölskyldu hlaðbaki.
Það ætti að gera hann að alvöru keppinaut bíla eins og Nissan Qashqai og VW Tiguan, að vísu með skrýtnari þaklínu.
Honda hefur lagt hart að sér til að láta ZR-V líta ekki of mikið út eins og „stækkaður“ Civic og við fyrstu skoðun hefur það tekist. Framendinn er með tiltölulega litlu grilli og afar mjó framljós, á meðan hliðarnar eru með miklu minna flóknu yfirborði en við höfum séð á mörgum nýlegum bilum Honda.
C-bitinn er frekar mjór og að aftan er stór afturhleri sem greinilega er hannað til að vera með lágan þröskuld inn í farangursrýmið.
Að innan tekur ZR-V mikið af sömu „láréttu“ hönnun og Civic. Það er níu tommu snertiskjár festur hátt uppi í miðju mælaborðsins, en bíllinn heldur einnig hefðbundnum snúningsstýringum fyrir miðstöð og loftræstingu.
Farangursrýmið er 380 lítrar (20 prósent stærra en HR-V) með aftursætin á sínum stað og ef seinni röðin er felld niður stækkar hún í allt að 1.291 lítra; það er um 70 lítrar yfir hámarki Civic.
Val á gírum er með „hnöppum“ í miðjustokknum.
Boðið verður upp á mikið úrval af búnaði í öllum útfærslum, þar á meðal hita í fram- og aftursætum, átta vega stillingu á ökumannssætinu, víðáttumiklu glerþaki, 18 tommu álfelgum og úrvali af eiginleikum af Honda ‘Sensing’ öryggis og ökumannsaðstoð.
ZR-V verður ekki fáanlegur sem hreinn rafbíll, í staðinn mun hann vera með endurkvarðaða útgáfu af e:HEV aflrás Civic. Þetta blandar Atkinson-ferli 2,0 lítra fjögurra strokka bensínvél við par af rafmótorum og sjálfskiptum gírkassa – og eins og á Civic, eyðir brennsluaflið miklum tíma sínum í að keyra ekki hjólin.
Honda hefur ekki staðfest afköst en miðað við tölfræði ZR-V á öðrum svæðum þar sem hann hefur þegar komið á markað, þá myndum við búast við að hann passi við 181 hestöfl Civic; fyrirtækið segir að ZR-V muni skila koltvísýringslosun frá 130g/km og skila sér frá 5,76 ltr/100 km samkvæmt WLTP prófunum.
ZR-V er byggður á sama grunni og Civic, með MacPherson-fjöðrun að framan og fjölliða afturöxul. Háttsettur varaforseti Honda Motor Europe, Tom Gardner, fullyrðir að verkfræðingar hafi unnið hörðum höndum að því að skila eiginleikum hins kraftmikla hlaðbaks yfir í crossover.
„Við erum þess fullviss að viðskiptavinir munu verða undrandi yfir því hversu vel þessi bíll skilar sér í meðhöndlun á akstri,“ sagði hann.
Honda ZR-V ætti að ná til breskra söluaðila í haust. Ekkert hefur enn komið fram um verðlagningu, en miðað við stærð þess og aflrás, og endurskipulagningu Honda, þá myndum við búast við því að hann væri nær byrjunartölu gamla CR-V en núverandi HR-V, segir Auto Express.
(frétt á vef Auto Express – myndir Honda)
Umræður um þessa grein