Fyrirtækið endurskipuleggur sig í 4 undirvörumerki
„House of Brands“ stefna JLR mun búa til undirmerkin: Range Rover, Discovery, Defender og Jaguar.
Jaguar Land Rover mun nú heita JLR í endurskipulagningu sem færir áherslu á fjögur undirmerki: Range Rover, Discovery, Defender og Jaguar.
JLR mun verða „House of Brands“ fyrirtæki eða 2fyrirtæki vörumerkja“ í stefnubreytingu sem mun hjálpa til við að „auka sérstöðu einkennandi breskra merkja okkar“, sagði Gerry McGovern, framkvæmdastjóri skapandi sviðs, í yfirlýsingu.
JLR hefur reynt á undanförnum árum að aðskilja aðallega jeppalínu sína og skapa meiri greinarmun á farartækjum með því að gefa þeim aðgreindan persónuleika.
Stefnan innan Land Rover síðan 2021 hefur verið að skipta ökutækjum í þrjár „súlur“, þar sem Range Rover er í forystu hvað varðar lúxus, Discovery einbeitir sér að fjölskyldum og Defender byggir á torfærurótum sínum til mikils endingar.
Með uppfærðri stefnu er hverri Land Rover stoð breytt í fullgild vörumerki ásamt nýlega lúxus Jaguar.
Fyrsti Jaguar
JLR tilkynnti á miðvikudag að fyrsti bíll Jaguar samkvæmt nýju stefnu sinni verði fjögurra dyra rafknúinn GT – á verði á meira en 100.000 pund (16,9 milljónir ISK) með drægni allt að 700 kílómetra.
Fjarvera Land Rover nafnsins í endurmerkinu kallaði fram deilur á samfélagsmiðlum í Bretlandi, þar sem sumir fréttaskýrendur gerðu ráð fyrir að JLR hefði sleppt nafninu. Hins vegar staðfesti JLR að nafnið myndi halda áfram sem merki á jeppum sínum til að þjóna sem „traustsmerki“.
„Land Rover verður áfram. Hann er sterkur, vel þekktur og við munum nota þann sameiginlega styrk til að gefa vörumerkjum okkar áreiðanleika og tilgang“,” sagði talsmaður fyrirtækisns við Automotive News Europe.
JLR mun endurnýta sýningarsal sína til að innlima nýju vörumerkin, þar sem sum selja öll fjögur vörumerkin og önnur einbeita sér frekar að færri. Enn er verið að betrumbæta útlitið en það mun innihalda „engin skrifborð, mýkri innréttingar og mun viðskiptavinamiðaðari lúxusupplifun“, sagði Paddy McGillycuddy, yfirmaður JLR í Bretlandi, við Automotive News Europe á þessu ári.
JLR opnaði í febrúar fyrstu Range Rover tískuverslun sína í hinu hágæða Mayfair í London, rekið af umboðsaðilanum Stratstone. JLR er að breytast í umboðsumhverfi fyrir söluaðila sína í Bretlandi í lok árs 2024 sem hluti af víðtækari sókn til að selja beint til viðskiptavina. JLR hóf flutninginn yfir í umboðsmódelið í Suður-Afríku árið 2022.
Í Bandaríkjunum hefur JLR beðið nokkra af söluaðilum sínum um að hætta við Jaguar einkaleyfi sitt á meðan fyrirtækið er að breytast í rafvædda framtíð. Fyrirtækið hefur hafið ferlið við að fækka Jaguar-verslunum með því að bjóða söluaðilum aukaúthlutun á Land Rover-bílum sem séljast mjög vel, eins og endurhönnuðum Range Rover, Range Rover Sport og Defender, ef þeir gefa upp Jaguar einkaleyfi sitt.
Ekki var ljóst hversu margir söluaðilar hafa samþykkt tilboðið, né vitað er núna hvað söluaðilar þurfa að gera til að undirbúa sig fyrir undirmerkjastefnuna.
(Nick Gibbs – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein