Bílaframleiðendur berjast á móti fyrirhuguðum Euro 7 losunarreglum sem þeir halda fram að séu of dýrar.
Samkvæmt fréttum frá Reuters og Automotive News Europe hvatti Volkswagen til þess að innleiðingu nýrra losunarstaðla ESB yrði ýtt til að minnsta kosti haustsins 2026, rúmlega ári síðar en áætlað var, með það að markmiði að allir nýir bílar uppfylli staðlana haustið 2027.
VW gæti staðið við þessa tímalínu að því tilskildu að lögin taki gildi um mitt ár 2024, sem gefur bílaframleiðendum tveggja ára fyrirvara til að byrja að innleiða fyrirhugaða staðla og þrjú ár til að ná yfir allan nýja bílaflota þeirra, sagði Volkswagen í stöðuskýrslu.
Lönd Evrópusambandsins og þingmenn munu semja um Euro 7 tillögurnar á þessu ári um strangari mörk fyrir útblástur bíla og fyrir þungaflutningabíla og rútur, þar á meðal köfnunarefnisoxíð og kolmónoxíð.
Evrópskir bílaframleiðendur berjast á móti fyrirhuguðum losunarreglugerðum sem þeir halda fram að séu of dýrar og ómögulegar í framkvæmd á þeim hraða sem framkvæmdastjórn Evrópusambandsins gerir ráð fyrir.
Samt sem áður heldur framkvæmdastjórnin því fram að ráðstafanir séu nauðsynlegar eins fljótt og auðið er til að draga úr skaðlegum útblæstri á meðan brunahreyflabílar eru áfram á vegunum.
Að búast við að nýju viðmiðin verði innleidd frá júlí 2025 myndi leiða til framleiðslustöðvunar fyrir margar gerðir í marga mánuði víðsvegar um Evrópu, sagði VW í afstöðuskýrslu sinni á fimmtudag.
Aðrir þættir reglugerðarinnar eins og takmarkanir á örsmáum ögnum frá hemlun og sliti á dekkjum ætti að fresta, sagði Volkswagen, án þess að gefa upp dagsetningu.
„Það þarf nokkurra ára afgreiðslutíma,“ segir í yfirlýsingunni og benti á skort á birgjum eða iðnvæddri framleiðslu á dekkjum sem uppfylla nýju kröfurnar.
(Reuters og Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein