Volkswagen Bjalla, oft kölluð the „Bug”, var vinsæl af ýmsum ástæðum:
Hagkvæmni: Bjallan var upphaflega hönnuð til að vera bíll á viðráðanlegu verði fyrir fjöldann. Einfalt hönnunar- og framleiðsluferli hennar gerði bílinn ódýrari í framleiðslu en marga aðrir bíla þess tíma, sem þýddi að hann var hagkvæmari fyrir neytendur.
Ending: Bjallan var smíðuð til að endast. Traust smíði hennar og loftkæld vél þýddi að hún réði við grófa vegi og erfiða yfirferð og bilaði lítið. Þetta gerði Bjölluna að vinsælum valkosti fyrir fólk sem vildi bíl sem var áreiðanlegur og myndi endast lengi.
Táknræn hönnun: Einstök og þekkt hönnun bjöllunnar gerði það að verkum að hún skar sig úr.
Ávöl lögun hennar og áberandi framljós gerðu hana að ástsælli og þekktri táknmynd 20. aldarinnar.
Poppmenning: Bjöllur sáust í kvikmyndum, sjónvarpsþáttum og auglýsingum, sem hjálpuðu til við að auka vinsældir hennar. Tengsl hennar við hippamenninguna á sjöunda áratugnum gerðu hana einnig að tákni uppreisnar og frelsis.
Framleidd með stuðningi Nasista
Framleiðsla Bjöllunnar er nátengd nasistastjórninni í Þýskalandi í seinni heimsstyrjöldinni. Upp úr 1930 vildi nasistastjórnin í Þýskalandi búa til „fólksbíl” (eða “Volkswagen” á þýsku) sem væri á viðráðanlegu verði fyrir meðalmanninn. Þeir fengu Ferdinand Porsche til að hanna bílinn, sem að lokum varð Volkswagen Beetle.
Nasistastjórnin fjárfesti mikið í þróun bílsins og verksmiðjan sem bíllinn var framleiddur í var byggð með fjármunum frá þýsku verkalýðshreyfingunni og nasistasamtökum.
Eftir síðari heimsstyrjöldina tók breski herinn verksmiðjuna og Bjölluna yfir og framleiðsla bílsins hófst á ný eftir stríð. Bjallan varð vinsæll bíll um allan heim og er einn ástælasti bíll allra tíma.
En hvað var það sem breyttist í Bjöllunni eftir árið 1967, man það nokkur?
Umræður um þessa grein