Sex af sjaldgæfustu klassísku bílunum sem framleiddir hafa verið
Þegar fyrsti bíllinn var kynntur árið 1886 hóf hann keppnina um að efla alla aðra í nýsköpun og verkfræði – sem á við allt til dagsins í dag. Á öllum þessum tíma hefur bíllinn tekið á sig svo margvíslegt mismunandi útlit, með óteljandi stillingum og eiginleikum.
Við rákumst á eftirfarandi grein á vef Classic & Collector Cars og það var álit Elizabeth Puckett að þessir væru sérstæðastir:
Andi Nemo (The Spirit of Nemo)
Þó að Spirit of Nemo sé í raun ekki framleiðslubíll og hafi verið smíðaður fyrir kvikmyndina, The League of Extraordinary Gentlemen, var útgáfa af bílnum í raun gerð fyrir akstur um göturnar.
Sex hjóla Nautilus bíllinn hans Nemo skipstjóra er skrímsli upp á 6,5 metra að lengd og var geymdur í safni kvikmyndaminja í mörg ár eftir að hann var keyptur af framleiðslufyrirtækinu.
Hann var seldur 2015/2016 og er sagður vera í akstri um götur London núna. Þetta er einn besti bíll sem við höfum séð.
Rolls Royce 15 hestöfl
Rolls Royce 15 Hp er einn af fjórum bílum sem þeir Charles Rolls og Henry Royce smíðuðu samkvæmt samningi sem gerður var 23. desember 1904. Aðeins sex bílarvoru framleiddir og af þessum sex er vitað að aðeins einn lifði af og er talið að vera rúmlega 35 milljóna dollara virði.
Bugatti 57SC Atlantic Coupe
Atalante, sem er almennt viðurkenndur í safnarasamfélaginu sem einn sjaldgæfasti og dýrasti bíll í heimi, var hannaður sem tveggja dyra byggður á 57S undirvagninum.
Hann er lágur, gerður til að vera léttur og er talinn vera „fullkominn“ Bugatti, og fyrsti ofurbíllinn.
Aðeins fjórir Bugatti Type 57 SC Atlantic Coupes voru framleiddir og ekki er vitað um eitt eintak sem er metið á 114 milljón dollara í dag.
Helica De Leyat
Frakkinn Marcel Leyat smíðaði 30 eintök árið 1921 af Leyat Helica bílum með loftskrúfu og 23 seldust í raun. Leyat hafði bakgrunn í flugi, en reyndi þetta í hönnun bíla. Útkoman er það sem við sjáum hér á myndinni og sem sýnd var á bílasýningunni í París 1921.
Þó að hönnuðurinn hafi haldið því fram að hann hafi fengið margar alvarlegar fyrirspurnir, kom fjármögnun aldrei í gegn til að fjöldaframleiða bílinn.
Til gamans má geta þess að Pétur í Vatnskoti við Þingvallavatn smíðaði einn svona til að bruna á um ísilagt vatnið á sínum tíma!
Tucker 48
Einnig þekktur sem Tucker Torpedo, þetta farartæki var hugsað af Preston Tucker. Að frumgerðinni meðtalinni var aðeins 51 bíll framleiddur áður en fyrirtækið fór fram á gjaldþrot. Bílarnir sem framleiddir voru voru kallaðir „framtíðarbílar“ og höfðu hámarkshraða upp á 193 km/klst.
Bugatti Royale
Opinberlega er þessi bíll kallaður Bugatti Type 41, en flestir þekkja hann sem Royale. Þessi stóri lúxusbíll er með 12.763 lítra átta strokka línuvél til að hreyfa yfirbygginguna sem var meira en 6,4 metrar að lemgd.
Á þeim tíma sem hann var gerður var litið á hann sem sýningu á miklum auði. Á einum tímapunkti bar þessi bíll nafngiftina „dýrasti bíll heims“, sem hefur verið sleginn út á undanförnum árum, en einn svona hefur heldur ekki farið í sölu um langa hríð heldur.
(grein á vef Classic & Collectors Cars)
Umræður um þessa grein