Nýjasta útgáfan af „executive saloon“ mun leggja áherslu á nýja tækni, þar á meðal gervigreind um borð
Næsta kynslóð Mercedes-Benz E-Class verður kynnt 25. apríl, að því er fyrirtækið hefur staðfest.
Allar útgáfur af næstu kynslóð E-Class verða knúnar af tvinnaflrás. Nýr framhlið er meira áberandi, með hyrndum línum og stóru krómgrilli.
Nýi E-Class, sem er markaðssettur sem leiðandi í nýrri tækni, mun fá glæsilega innréttingu í takt við rafsystkini hans, EQE. Þessi nýja innrétting, sem var opinberlega kynnt í febrúar, er fáanleg með mælaborðinu sem er með MBUX „Superscreen“ sem aukabúnað.
Í raun eru tveir skjáir – einn settur á miðjuna og annar til hliðar – undir einni glerplötu, „Superscreen“ eða „ofurskjárinn“ inniheldur virkni sem gerir farþegum kleift að horfa á kvikmyndir á ferðinni.
Á meðan fylgist skynjari með athygli ökumanns og slekkur á farþegaskjánum ef hann truflar ökumanninn.
Önnur ný þróun er valfrjáls myndavél sem snýr að bílstjóra sem (þegar bíllinn er kyrrstæður) er hægt að nota í einu af hinum ýmsu forritum frá þriðja aðila sem hægt er að hlaða niður í MBUX stýrikerfið, þar á meðal TikTok og Zoom.
Nýjasta útgáfan af MBUX inniheldur einnig gervigreind, sem lærir venjur ökumannsins og skynjar þarfir þeirra – til dæmis að hita sæti sjálfkrafa þegar hitastigið lækkar, eða rúlla niður gluggann við innkeyrslu að fjölförnum bílastæðum.
Gervigreind getur lækkað glugga ökumanns þegar þeir nálgast innkeyrslu á fjölförnum bílastæðum.
E-Class fær einnig stafrænan mælaborðskjá og valfrjálsan „sprettiskjá“ sem er sagður hafa breiðara sjónsvið en fyrri gerðir.
Tækniþróunin nær til undirstöðu nýja E-Class, þrátt fyrir að hann sé ein af síðustu gerðum sem smíðaður er á MRA grunni Mercedes.
Allar útgáfur af væntanlegum E-Class verða knúnar af tvinndrifrás, með vali á milli fjögurra eða sex strokka. Núverandi M254 fjögurra strokka bensín og OM654 fjögurra strokka dísilvélar verða eingöngu boðnar með innbyggðum ræsirrafal og 48V rafkerfi auk breytinga á útblásturskerfi þeirra sem gera þeim kleift að uppfylla útblástursreglur ESB7.
Áætlað er að 2,9 lítra sex strokka línuvél M256 bensín og 3,0 lítra sex strokka línuvél OM656 dísilvél fái svipaðar uppfærslur og verða boðnar bæði með mildum blendingi og tengitvinnbúnaði með 435 hö og 330 hö í sömu röð.
Á sama tíma eru tengitvinnútgáfur tilbúnar til að fá 28,6 kWh rafhlöðu, sömu einingu og Mercedes S580e, til að gefa þeim rafmagnsdrægi sem er yfir 100 km.
Hver vél verður tengd við níu gíra sjálfskiptan gírkassa, með lægri gerðum með afturhjóladrifi. 4Matic fjórhjóladrifskerfi Mercedes-Benz mun birtast á öflugri gerðum, þar á meðal þeim sem koma frá AMG.
Gert er ráð fyrir að tengitvinnútgáfur noti 28,6kWh rafhlöðu S-Class
Fyrir árið 2024 sækir E-Class hönnun innblástur frá nýjasta, hágæða Mercedes S-Class. Framendinn er meira áberandi, með köntuðum línum og stóru krómgrilli. Afturendinn er hins vegar sléttari og lýst sem blöndu af nýja S-Class og C-Class.
Samhliða fólksbílsgerðinni ætlar Mercedes einnig að setja á markað arftaka E-Class station og E-Class „All Terrain“ árið 2024. Þá mun einnig bætast við Mercedes-AMG E53 sportbílafbrigði, sem verður sérstakt með sérsniðnu grilli, með stærri bremsur og sportútblástur.
E-Class Coupé og Cabriolet verða ekki lengur táknuð með gamla heitinu, heldur falla undir „CLE“ regnhlífina.
(frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein