HiPhi segist ætla að selja bíla sína í Evrópulöndum með mikilli útbreiðslu rafbíla og miða á “yngri, efnameiri og mun víðsýnni neytendur.”
LONDON – Kínverski lúxus rafbílaframleiðandinn Human Horizons mun setja á markað HiPhi vörumerki sitt á sumum evrópskum mörkuðum síðar á þessu ári þar sem fyrirtækið stefnir að því að stækka erlendis, sagði Mark Stanton, meðstofnandi bílaframleiðandans.
Stanton sagði við Reuters að bílaframleiðandinn myndi tilkynna hvaða Evrópulönd hann myndi fara inn á bílasýningunni í Sjanghæ í apríl en sagði að það yrði á nokkrum mörkuðum með meiri sölu rafbíla í Vestur-Evrópu eða Skandinavíu.
„Við viljum ekki fara og teygja okkur of mikið og gera of mikið of fljótt,“ sagði Stanton. „Við munum dýfa tánni í vatnið, síðan til að byrja að byggja upp vörumerkið okkar.
Hann sagði að tengdir rafbílar HiPhi með hátæknieiginleikum myndu miða á “yngri, efnameiri og mun víðsýnni neytendur sem hafa ekki þróað hollustu við vörumerki eins og Mercedes eða Porsche.”
HiPhi X rafmagns sportjeppi framleiddur af kínverska bílaframleiðandanum Human Horizons. Mynd: Reuters
Human Horizons fylgir öðrum kínverskum rafbílaframleiðendum inn í Evrópu, þar á meðal Xpeng, BYD, Great Wall Motors og Aiways með fimm stjörnu öryggiseinkunnir.
Stanton sagði að HiPhi gerðir hafi fengið hæstu einkunnir í Kína og „við myndum búast við að allir bílar okkar næðu fimm stjörnum“ í Evrópu.
HiPhi vörumerkið selur nú X sportjeppa og Z fólksbifreið sína í Kína, með drægni allt að 692 km og verð frá um 620.000 Yuan (um 12,3 milljónir ISK). Stanton sagði að salan á þessu ári ætti að ná í kringum 4.000 eða 5.000 bílum.
Fyrirtækið mun einnig tilkynna nýja gerð á lægra verði, hágæða gerð sem yrði framleidd í meira magni á bílasýningunni í Shanghai í apríl.
Stanton sagði að HiPhi-bílaeiginleikar feli í sér andlitsþekkingu og framljós skjávarpa sem geta gefið leiðbeiningar eða viðvaranir á veginn fyrir framan bílinn.
Bíllinn er ekki með hurðarhúnum. Eigendur geta forritað hurðirnar til að opnast þegar þeir nálgast ökutækið. Hurðirnar lokast síðan þegar ökumaður ýtir á bremsupedalinn.
(Reuters – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein