Elsta bílasýning Kína snýr aftur eftir heimsfaraldur covid; við skoðum þá bíla sem búið er að staðfesta. Sýningin opnar þann 18. apríl
Fyrsta bílasýning Kína síðan takmörkunum Covid var loksins aflétt mun fara fram í næsta mánuði í Shanghai, þar sem búist er við að fjöldi nýrra bíla komi fyrst fram opinberlega.
Auto Shanghai, sem hófst árið 1985, er áætlað að hýsa afhjúpanir frá alþjóðlegum vörumerkjum eins og Polestar, Porsche og Smart og heimaræktuðum þar á meðal BYD og Xpeng þegar sýningin opnar aftur 18. apríl.
Hér að neðan eru nokkrir bíla sem gestir á sýningunni munu geta skoðað.
Nissan Max-Out Concept
Hinn furðulegi tveggja sæta rafknúinn blæjubíll japanska fyrirtækisins mun leika opinbera kínverska frumraun sína á básnum í Shanghai. Max-Out, sem er hluti af sókn Nissan til að þróa sjálfbærni og „nýjunga hreyfanleika“, mun líklega nýta sér „solid-state“ rafhlöðutækni Nissan ef hann fer í framleiðslu.
Útlitslega séð er hann með hreina hönnun með einstöku setti af málmblöndum, stóru, aflokuðu opnu loftinntaki að framan og ljósastiku að aftan sem líkir eftir lögun framgrillsins. Nissan sagði að Max-Out lofaði að skila „nýja akstursupplifun með frábærum stöðugleika og þægindum, þéttri meðhöndlun og takmörkuðum veltihreyfingum yfirbyggingar“.
Á öðrum stað á Nissan básnum verða sýndir tveir hugmyndabílar, sem forsýna bíla sem eingöngu eru framleiddir í Kína. Fyrirtækið hefur gefið lítið upp um smáatriði en sagði að það myndi sýna rafknúnar og e-POWER aflrásir, sem þessar hugmyndir gætu nýtt í framleiðslu.
2023 Porsche Cayenne
Endurnýjaður flaggskipssportjeppi frá Stuttgart verður kynntur áður en hann fer í sölu í vor.
Hann mun innihalda innanrými með yfirgripsmikilli endurhönnun í anda Porsche Taycan, fíngerðar breytingar á ytra byrði og undirvagnsbreytingar sem slípaðar eru yfir 200.000 prufukílómetra til að skapa „eina umfangsmestu vöruuppfærslu í sögu Porsche“.
Mercedes-Maybach EQS sportjeppi
Rafmagns sportjeppinn sem er flaggskip Mercedes mun fá einkennisliti undirmerkisins Maybach í tvítóna lakki og fjölda sérsniðinna uppfærslna innanhúss til að gera bíllinn að verðugum „fyrsta flokks“ bíl.
Hann verður knúinn af tveimur rafmótorum sem framleiða 650 hestöfl og 949 Nm af togi og bjóða upp á „um 600 km“ drægni.
Smart #3
Búist er við að verði næsti áfangi rafbyltingar hjá Smart, #3 hefur verið hannaður til að gefa Geely-Mercedes vörumerkinu fótfestu á hinum vinsæla rafjeppamarkaði. Grunngerðir verða með stakan mótor með 268 hestöfl og 342 Nm togi og öflugra Brabus afbrigði mun líklega bætast í hópinn.
Polestar 4
Polestar 4 mun keppa við Porsche Macan sem mjög svo öflugur og sportlegur crossover. Áður aðeins séð undir felulitum, hann er hannaður til að fylla bilið á milli Polestar 2 fólksbílsins og Polestar 3 sportjeppans. Gert er ráð fyrir að bíllinn kosti frá um 7,7 milljónum ISK og fer í framleiðslu síðar á þessu ári í Kína.
BYD F sportjeppi
Eftir að hafa verið sýndur í frumgerð mun nýr fimm sæta jepplingur BYD miða á Mercedes-Benz G-Class sem fyrsta hlutinn í nýrri F módellínu fyrirtækisins. Embættismenn BYD sögðu að hann væri nálægt 5000 mm langur, knúinn af bensínrafdrifinni drifrás sem framleiðir 671 hestöfl og hefur samanlagt drægni sem er meira en 1.200 km.
Xpeng G6
Fimmti framleiðslubíllinn frá Xpeng, sem upphaflega var lekinn sem hluti af skráningu kínverskra stjórnvalda, er rafmagns crossover í meðalstærð, sem er eyrnamerktur til sölu í völdum Evrópulöndum frá og með 2024.
Búist er við naumhyggjulegri hönnun og gert er ráð fyrir að G6 fari í sölu bæði swem framdrifinn og fjórhjóladrifinn með afl á bilinu 208 hö til 292 hö.
HiPhi Y
HiPhi er kínverskur hágæða rafbílaframleiðandi í örri þróun sem býður nú upp á X sportjeppann og Z grand tourer (á myndinni). Fyrir neðan þetta mun vera grunngerð sem nefnist Y, minni rafbíll sem mun hefja útrás HiPhi til Evrópu. Bíllinn mun koma í lok ársins miðar á lægra verð og hærra sölumagn en X og Z bílarnir sem kosta um 12,7 milljónir ISK.
HiPhi kemur á markað í Evrópu árið 2023 með nýjum rafbíl sem grunngerð
Zeekr X
Í upphafi þess sem yfirmenn Zeekr hafa sagt að verði „árásargjörn alþjóðleg markaðssókn“, er X þriðja framleiðslugerð kínverska fyrirtækisins sem er í eigu Geely, rafknúinn crossover sem miðar að því að tvöfalda sölu Zeekr í meira en 140.000 bíla á þessu ári.
Það er líklegt að hann deili eins mótors afturhjóladrifi og tveggja mótora fjórhjóladrifs aflrásum sem notaðar af tengdum Smart #1 og væntanlegum Volvo EX30. Staðfest er að hraðskreiðasta útgáfan hafi 0-100 km/klst tíma sem er innan við 4,0 sek.
Audi Formula 1
„Rúsínan í pylsuendanum“ er þessi nýi „formúlubíll“ frá Audi. Audi er tilbúinn til að fara inn í Formúlu 1 árið 2026 í samstarfi við Sauber og greint hefur verið frá því að frekari upplýsingar um verkefni þess verði kynntar í Shanghai, í ljósi mikilvægis kínverska markaðarins fyrir íþróttina.
Þróunin í átt að sjálfbæru eldsneyti og kostnaðarþakið fyrir hvert lið voru lykilhvatar fyrir þýska vörumerkið að ganga til liðs við F1.
(grein á vef Autocar)
Umræður um þessa grein