Toyota GR Yaris fékk athygli á Tokyo Auto Salon
Nýir íhlutir, einstakar nýjar WRC-innblásnar áherslur og ný Rally2 kappakstursútgáfa
Um helgina á bílasýningunni Tokyo Auto Salon í Tokyó sýndi Toyota að það er ekki búið að gera tíðar, efnislegar breytingar á sportlega GR Yaris hlaðbaknum sínum sem var aðeins þriggja ára gamall.
Til að sýna þemað „búa til sífellt betri bíla sem ræktaðir eru í akstursíþróttum,“ kom bílaframleiðandinn með þrjár nýjar útgáfur á sýninguna.
“High-performance?Sébastien Ogier Edition Concept” og GR Yaris RZ “High-performance?Kalle Rovanperä Edition Concept” voru þróuð með inntaki WRC ökumanna Toyota.
Munurinn er að mestu leyti nettur, en það er í fyrsta skipti sem við sjáum tvo meistara á sama bílnum; Ogier vann WRC titlinn árið 2021, Rovanpera vann WRC titilinn árið 2022.
Fyrir utan tvíeykið er „GR Yaris Rally2 Concept“ frumgerð byggð á Rally2 til að keyra á FIA World Rally Championship (WRC).
GR Yaris-bíllinn hans Ogier bætir við öflugri stöðugleikabúnaði að aftan og bláum bremsuklossum og kemur í sérstökum tvílit úr gljáandi silfri með svörtum áherslum á hurðunum.
Farþegarýmið er með sérstökum rauðum, hvítum og bláum saumum á stýrinu.
GR Yaris frá Rovanpera er með nýjum spoilervæng að aftan og ónefndum loftaflfræðilegum hlutum, rauðum bremsuklossum, og er klæddur í rauðu, hvítu og gráu „camo“ mynstri.
Bláir og silfurlitaðir saumar prýða stýrið, skiptinguna, handbremsuhandfangið og sætin og 4WD stillingin endurspeglar inntak Rovanpera.
Báðir bílarnir eru með uppfært tog upp á 389 Nm.
Þeir munu koma í sölu í Japan bráðum, Toyota íhugar að setja nafn allra kaupenda á WRC keppnisbílana til að sýna að viðskiptavinirnir „eru samstarfsaðilar okkar í að keppa í WRC“.
GR Yaris Rally2 Concept á enn eitt prófunarárið framundan.
Keppnisdeildin mun taka það inn í japanska rallýmeistaramótið til að halda áfram þróun og stefnir að því að ljúka ferlinu fyrir janúar 2024.
Að lokum, fyrir eigendurna sem vilja fara sínar eigin leiðir, er fjölbreyttara úrval af GR Yaris frammistöðuhlutum á leið til GR Garage söluaðila í Japan sem hefst síðar í þessum mánuði.
Minni háttar breytingar eru meðal annars nýtt stýri, léttur skiptihnúður, handbremsuhandfang og heilir körfustólar.
Öflugari útgáfan af búnaði er meðal annars sett af GR dempurum, stillanlegum í akstri og koltrefjastöðugleika að aftan.
Hlutir eins og koltrefjavélarhlíf, NACA rásir og kalt loftinntak eru þar á milli.
Við getum aðeins vonað að Toyota sýni GR Corolla jafn mikla ást — sýningarbásinn innihélt líka GR Corolla Aero Concept, segir Autoblog vefurinn.
Við höfum líklega betri möguleika á að fá nokkra af nýju GR aukahlutunum sem kynntir eru fyrir GR86 sem koma út í Japan í mars, eins og loftaflfræðilega nefkeiluna, V-spelku að aftan og loftaflfræðilega hliðarspegla.
(frétt á vef Autoblog)
Umræður um þessa grein