Rafmagns sendibílar Renault, VW og Ford sýndir á IAA í Hannover
Renault kynnir fullrafmagnaða útgáfu af Trafic sendibílnum sínum, einum af nokkrum rafbílum sem eru frumsýndir á IAA atvinnubílasýningunni í Hannover í Þýskalandi.
Renault er að setja á markað fullrafmagnaða útgáfu af meðalstóra Trafic sendibílnum sínum, sem gefur fyrirtækinu alhliða rafbíla sem samsvara keppinautnum Stellantis.
Trafic verður með 52 kílóvattstunda rafhlöðu með drægni upp á 240 km. 90 kílóvatta rafmótor leyfir 1,1 tonns hleðslu og 750 kg dráttargetu. Renault mun sýna Trafic Van E-Tech Electric á IAA atvinnubílasýningunni í Hannover í Þýskalandi sem opnar almenningi á þriðjudaginn 20. september.
Hann sameinast hinum netta Kangoo og stóra Master, sem hafa verið með rafhlöðuútgáfur síðan 2010 og 2017 í vörubílalínu Renault.
Renault gaf ekki út nákvæmar upplýsingar eða verð fyrir rafmagns Trafic. Meðalstórir rafbílar frá Stellantis vörumerkjunum Citroen, Fiat, Opel og Peugeot eru með tvær rafhlöðustærðir – 50 kWst með 230 km drægni og 75 kWst með 330 km drægni.
Stellantis rafbílar eru einnig fáanlegir í farþegaútfærslum. Renault sagði ekki hvort farþegaútgáfa Trafic, þekktur sem Combi, yrði með rafmagnsútgáfu.
Ford, VW, Maxus frumsýna nýja bíla
Trafic Van E-Tech Electric er einn af fjölda rafknúinna sendibíla sem munu verða frumsýndir á Hannover sýningunni, sem síðast var haldin árið 2018.
Ford mun sýna E-Transit Custom miðlungs sendibílinn, sem sýndur var fyrr í þessum mánuði, með 380 km drægni frá 74 kWh rafhlöðupakka. E-Transit Custom er fáanlegur með 100 kw af 160 kw rafmótorum, en sá síðarnefndi gefur dráttargetu allt að 2.000 kg, sagði Ford í tilkynningu um E-Transit Custom.
Volkswagen atvinnubílar sýna ID Buzz Cargo, sendibílaútgáfu af rafbílnum með afturþema.
Carsten Intra, forstjóri VW atvinnubíla, sagði á mánudag að ID Buzz væri mikilvæg fyrirmynd í umbreytingu yfir í rafvæðingu í geiranum, sem heldur áfram að treysta á dísilaflrásir. „Meira en 55 prósent af allri sölu VW atvinnubíla verða rafknúin árið 2030,“ sagði Intra á blaðamannafundi í Hannover.
Samkvæmt skýrslu í þessum mánuði frá hagsmunasamtökunum ICCT voru sendibílar sem fa orku frá rafgeymum um 4 prósent af allri sölu sendibíla í atvinnuskyni í Evrópu á fyrri hluta ársins 2022. Stellantis var með mesta útbreiðslu, eða 5 prósent af sölu.
Cargo útgáfan er með 425 km drægni með 77 kWh rafhlöðu. Forpantanir hófust í maí, með fyrstu afhendingum í haust, sagði VW.
VW sýnir einnig nýja kynslóð Amarok eins tonna pallbíls, systkinagerð Ford Ranger. Amarok var þróaður með Ford sem hluti af stefnumótandi samstarfi milli bílaframleiðendanna tveggja. Sala á honum mun hefjast undir lok ársins í völdum löndum.
Nýr radrifinn farþegabíll frá Maxus
Maxus, vörumerki innan SAIC frá Kína, sýnir fullrafmagnaðan Mifa 9 „minivan“, með 90 kWh rafhlöðu, allt að 520 km drægni og 180 kw mótor. Þetta er fyrsti bíllinn á Mifa grunni Maxus sem aðeins byggir á rafbílum.
Vetnisbílasvæði eiga einnig stund í Hannover. Iveco – nú að fullu óháð CNH á Ítalíu – sýndi frumgerð af eDaily stóra sendibílnum, þróaður með Hyundai sem hluta af samstarfi.
Sendibíllinn verður með 140 kw rafmótor með 350 km drægni og þriggja tonna hleðslu.
Hyvia, nýtt vetnissamstarf Renault Group með bandaríska fyrirtækinu Plug, sýndi eldsneytisfrumuútgáfur af Renault Master sendibílnum, þar á meðal sendibíl, farþegarútu og undirvagn.
Umræður um þessa grein