Nýr Mercedes EQB rafknúinn sportjeppi frumsýndur
- Kynntur sem árgerð 2021 á bílasýningunni í Shanghai með um 420 kílómetra drægni á rafmagninu
- Þessi ný Mercedes EQB sameinast EQA og EQC í rafknúnu framboði sportjeppa hjá Benz
Enn berast okkur fleiri fréttir frá bílasýningunni í Shanghai í Kína, núna er það Mercedes sem hefur bætt þriðja rafknúna sportjeppanum við framboð sitt með þessum nýja bíl: EQB, sem er rafmagnaður valkostur við GLB, fjölhæfa sportjeppa þýska merkisins.
Kemur á milli EQA og EQC
Þessi nýi Mercedes EQB er settur á milli EQA og EQC í vaxandi línu fyrirtækisins með EQ-vörumerki rafknúinna ökutækja og er millistór rafknúinn sportjeppi fyrir kaupendur sem krefjast svigrúms og sveigjanleika, í ljósi þess að hann býður upp á eitthvað sem keppir við bíla eins og nýja Audi Q4 e-tron og Volkswagen ID.4 ekki – hann er nefnilega með sjö sæti.
Frumsýndur í Kína en kemur til Evrópu seinna á árinu
EQB hefur verið frumsýndur með kínverskum tæknilýsingum á bílasýningunni í Shanghai í ár, en Mercedes segir að þessi nýi rafknúni sportjeppi muni verða frumsýndur í Evrópu seinna á árinu 2021.
Frá sjónarhóli hönnunar fylgir EQB sömu línum sem EQA og EQC systkini setja, með því að vera þróun yfir í rafknúinn bíl sem byggir bílnum með brunavél sem hann byggir á.
Þetta þýðir að EQB heldur sömu stærð og kassalaga útliti og GLB, en mesti áberandi munurinn er nýr, loftfræðilegur framendi með lokuðu grilli og EQ-sérstökum framljósum. Að sama skapi er afturendinn uppfærður með nýjum LED afturljósum í fullri breidd.
Innri hönnunarinnar er næstum flutt í heild frá GLB, nema nokkrar efnisbreytingar, svo sem rósagulllitað útlit á loftstútum. Mælaborðið einkennist af breiðum skjá með MBUX upplýsingakerfi með tvöföldum 10,25 tommu skjám fyrir tækjabúnaðinn og aðalskjáinn, sem báðir eru nú með EQ vörumerki og grafík.
Með 2.829 mm hjólhaf er EQB frábrugðið mörgum helstu keppinautum og minna EQA systkini, sem það deilir vettvangi sínum með. Það er vegna þess að bíllinn er fáanlegt með þriðju sætaröðinni.
Mercedes segir að sjötta og sjöunda sætið henti þó betur fyrir börn. Það verður staðalbúnaður í Kína, en verður valfrjáls aukabúnaður þegar bíllinn fer í loftið í Evrópu og bíllinn kemur í grunnútgáfu sem fimm sæta.
Í fimm sæta gerðinni stækar farangursrýmið upp í 495 lítra, en sjö sæta gerðin með þriðju röðina lagða niður saman státar af 465 lítrum.
Búnaður vegna rafknúins aksturs á þessum umbreytta GLB grunni þýðir að þessar tölur eru mun lægri en á bensín- og dísilgerðum GLB, sem bjóða 570 og 500 lítra.
Framhjóladrif og aldrif
Mercedes hefur ekki opinberað fullar upplýsingar um tækni aflrásar enn þá, en hefur staðfest að EQB sviðið mun innihalda nokkrar gerðir, þar á meðal framhjóladrif og fjórhjóladrifsmöguleika, með stærðir rafhlöðunnar frá 66,5 kWst og upp í 268 hestöfl í boði. Kínverski AMG Line bíllinn sem kynntur var í Sjanghæ er allt að 288 hestöfl.
Fyrirtækið hefur staðfest eina útgáfu hingað til – EQB 350 4MATIC – sem er fjórhjóladrifsafbrigði af nýju gerðinni með drægni allt að 420 km samkvæmt WLTP prófunum.
Mercedes lofar sérstaklega langdrægri útgáfu af nýja EQB til viðbótar við þetta.
EQB er samhæft við 11kW AC hleðslu úr vegghleðslukassa með hleðslutæki um borð, en hámarks CCS hratt hleðsluhlutfall stendur í 100kW. Þetta þýðir að 10-80 prósent endurhleðsla er möguleg á hálftíma.
Lykilatriði aðstoðartækni eins og aksturshjálp og virk hemlahjálp er staðalbúnaður í EQB. Akstursaðstoðarpakkinn verður valkvæður aukabúnaður, sem inniheldur frekari ítarlega hálfsjálfstæða eiginleika við akstursaðstoð.
Nánari upplýsingar, þar á meðal búnaður og verðlagning, munu koma í ljós þegar bíllinn frumraun sína í Evrópu síðar á árinu.
(Frétt á vef Shanghai Auto Skow, Auto Express og Mrecedes – Myndir Mercedes)
Umræður um þessa grein