Nýr 2022 Porsche 911 GT3 RS verður frumsýndur 17. ágúst
Það hefur verið vitað að ný útgáfa að Porsche 911, að þessu sinni enn öflugri GT3 RS, væri á leiðinni og töluvert verið fjallað um bílinn, en núna var bílavefur Auto Express að birta myndir af bílnum í reynsluakstri á Nürburgring í Þýskalandi.
Þessar nýjustu njósnamyndir gefa skýrasta útlitið til þessa á nýja Porsche 911 GT3 RS og undirstrika þá staðreynd að hann er fullur af akstursíþrótta-innblásnum smáatriðum.
Nú þegar hefur sést til þessa sérhannaða brautarbíls 911 í prófun á Nürburgring í Þýskalandi, en þessar myndir sem sýna í raun og veru bíl án dulargervis í akstri á þjóðvegum benda til þess að opinber afhjúpun sé yfirvofandi.
Porsche hefur staðfest að nýr 911 GT3 RS sé á leiðinni og að nýjasti harðkjarna meðlimurinn í 911 línunni verði opinberaður að fullu þann 17. ágúst. Það mun toppa 992 911 línuna og verður bíllinn „enn betur búinn fyrir brautarnotkun en forverar hans“.
Þetta segir Andreas Preuninger, yfirmaður GT módellínu Porsche, sem hefur staðfest nokkrar af forskriftunum fyrir nýju gerðina áður en hún birtist í næsta mánuði.
Nýr 911 GT3 mun, eins og alltaf, nota 4,0 lítra sex strokka boxervél með „miklum snúningi“, sem bendir til áframhaldandi notkunar svona hefðbundinnar vélar fyrir bílinn.
Preuninger segir að þessi vél hafi þegar reynst tilvalin til notkunar í GT útgáfum af 911 með núverandi afköstum, sem stendur í 503 hestöflum í núverandi GT3. Það bendir annað hvort til hóflegrar aflhækkunar fyrir RS útgáfuna, eða alls ekkert aukaafl.
„Þess vegna einbeittum við okkur fyrst og fremst að loftaflfræði og spurningum um undirvagn í þróun nýja 911 GT3 RS,“ sagði GT-stjórinn.
Byggt á hinum þegar frábæra 911 GT3 sem kom á markað á síðasta ári mun GT3 RS bjóða upp á enn alvarlegri akstursupplifun.
Sást margoft á Nürburgring meðan á þróun hans stóð, opinber mynd af einni af GT3 RS frumgerðunum hefur verið opinberuð, sem passar við fyrri njósnamyndir með glæsilegu, brautarútliti.
Risastóri afturvængurinn grípur strax augað. Eins og GT3 er hann með kappakstursbíla-innblásinni svanshálshönnun, nema hann er enn stærri á RS.
Stærð afturvængsins er ekki aðeins mikilvægur merki um afl nýja GT3 RS, hún sýnir einnig hvað verkfræðingar Porsche geta skilað þegar þeir eru ekki bundnir af ströngum akstursíþróttareglum.
Líklegt er að vængurinn sé með virkan DRS („drag reduction system“) þátt sem líkist því kerfi sem notað er á Formúlu 1 bílum, sem opnar vænginn til að minnka viðnám á beinum brautum, áður en hann lokar fyrir beygjur til að framleiða hámarks niðurkraft.
Að framan eru loftrásir til að beina lofti frá hjólum og bremsum og nýr vindkljúfur að framan.
RS fær einnig ný, áberandi loftop í vélarhlífina og inntök fyrir aftan fram- og afturhjólin.
Að aftan er tvöfalt útblásturskerfi sem beinist niður í átt að malbikinu – hvort þetta er til að draga úr hávaða fyrir frumgerðaprófanir eða heildar framleiðsluhönnunina á eftir að koma í ljós.
Útblástursrörin skaga út úr miðjum svipuðum dreifi og á GT3.
RS mun nota sömu 4,0 lítra2 vélina og GT3, en eins og með fyrri RS gerðir er búist við að aflið aukist lítillega.
Sem sagt, þessi eining er nú þegar á mörkum þróunar sinnar, svo það er líklegt að megnið af frammistöðuaukningu nýja bílsins komi frá háþróaðri loftaflfræði hans og fínstilltri fjöðrun.
Almennt séð hefur GT3 RS pakkað um 20 hestöflum meira en venjulegur GT3 systkini hans síðan aflaðgreining var kynnt á parinu með 997.2 kynslóðar gerðum.
Sem slík væri eðlileg staða fyrir nýja RS að taka upp afköst á bilinu 520 til 530 hestöfl, en drifið verður sent á afturöxulinn í gegnum sjö gíra PDK sjálfskiptingu.
Þó að staðalbúnaður GT3 sé fáanlegur með beinskiptingu, þá er ekki enn vitað hvort Porsche muni útvíkka þetta til RS-bílsins. Undanfarið hafa GT3 RS gerðir eingöngu verið með PDK-skiptingu í leit að frammistöðu í hringtíma á brautinni.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein