Nýr 2021 Kia Sportage jepplingur verður frumsýndur í júlí
Nýr Kia Sportage lofar djörfu nýju útliti og nýtískulegu innanrými, sérstök útgáfa fyrir Evrópu áætluð
Nýja fimmta kynslóð útgáfa af Kia Sportage mun koma í ljós í júlí og í fyrsta skipti verður bíllinn hannaður með gerð sérstaklega fyrir Evrópumarkað. Með þessum nýju myndum, lofar Kia róttækri sjónrænni breytingu á Sportage, sem mun líta út fyrir að hrista upp á markaði fjölskyldubíla eins og Volkswagen Tiguan og Peugeot 3008.
„Með nýjum Sportage vildum við ekki einfaldlega taka eitt skref fram á við, heldur fara á allt annað stig innan jeppaflokksins,“ fullyrðir Karim Habib yfirmaður hönnunar Kia.
Eins og með núverandi Sportage, mun næsta gerð deila miklu með nýja Tucson, þar á meðal grundvallar vélrænu skipulagi, öryggishjálparkerfum og tækni í bílnum.
Ef næsti Sportage nýtir sér alla vélarútbúnað Tucson er val um fram- og fjórhjóladrif. Rafvæðing mun einnig vera mjög mikil á öllu sviðinu; framboð Hyundai fer af stað með bensín- og dísilvélum sem innihalda uppsetningu 48 volta mildblendinga.
Kerfið, sem þegar er í boði á sumum hreyflum á núverandi Sportage svið, nýtir hemlunarorku þegar hægt er og hleður litla rafhlöðu. Þetta dreifir síðan hleðslu sinni til að draga úr álagi á vélina við hröðun.
MHEV tæknin verður pöruð við skynvædda handskiptingu, handskiptan gírkassa sem er með rafeindastýrðri kúplingu til að gera kleift að vera áfram í gír án álags þegar bíllinn rennur áfram.
Næsta skref upp á blendingssviðið verður hefðbundnari bensín-rafmagns samsetning. 1,6 lítra brennsluvél mun sameinast 59 hestafla rafmótor, sem samanlagt framleiðir 227 hestöfl og togið er 350 Nm.
Blendingurinn gerir kleift að fara stuttar vegalengdir í rafmagnsstillingu eingöngu, með rafhlöðunum hlaðnar annaðhvort þegar þær bíllinn getur gert það við hemlun eða í brekku eða frá vélinni sjálfri.
Tengitvinngerðin mun bjóða upp á mestu möguleika á lágum eldsneytisreikningum en lágir skattar verða mikil hvatning fyrir notendur fyrirtækjabíla.
Sama 1,6 lítra bensínvélin mun líklega vera með en með stærri rafhlöðu sem ætti að skila bilinu um bil 50 kílómetra.
Í fyrsta skipti er líklegt að Sportage bjóði upp á stillanlega fjöðrun, með möguleikanum á aðlögun dempara.
Einnig er á döfinni hálfsjálfstætt aksturskerfi, sem gerir Sportage kleift að fara í hröðun, hemla og stýra á akreinum í stuttan tíma áður en ökumaður þarfnast íhlutunar.
(frétt á Auto Express – teikningar frá Kia)
Umræður um þessa grein