Mercedes undirbýr frumsýningu á EQE rafbíl, keppinaut Tesla Model S
- Rafknúinn Mercedes EQE verður kynntur á IAA bílasýningunni í München í Þýskalandi
Mercedes-Benz gerir ráð fyrir að frumsýna EQE stóra rafbílinn sem eingöngu notar rafhlöður í september, sagði Ola Kallenius forstjóri.
Minna rafknúið systkini EQS flaggskipsins verður það síðasta af fjórum rafknúnum gerðum sem Mercedes sendir frá sér út á þessu ári.
Samkvæmt núverandi áætlunum bílaframleiðandans mun Mercedes afhjúpa EQE í IAA í München, sem tekur við af bílasýningunni sem haldin var á tveggja ára fresti í Frankfurt sem stærsta bílasýning Þýskalands.
EQE mun skora á módel eins og Tesla Model S og Porsche Taycan. Bíllinn verður byggður á rafknúnum grunni Mercedes (EVA), sem mun verða frumsýndur með EQS.
Framleiðsla EQE hefst í verksmiðju Mercedes í Bremen í Þýskalandi og hefst á seinni hluta ársins. Bíllinn verður einnig smíðaður í Beijing í Kína.
Það eru fáar aðrar upplýsingar um EQE, en forskriftir hans benda til þess, eins og EQS, að hann fái verulega lengra aksturssvið en rafbílar Benz sem byggja á breyttum grunni bíla með brunavélar.
Reiknað er með að EQS hafi meira en 700 km WLTP aksturssvið, samkvæmt upplýsingum Mercedes. EQS mun rúlla af sama færibandi og S-Class flaggskip fólksbifreiðar í verksmiðju bílaframleiðandans í Sindelfingen, nálægt Stuttgart, frá og með þessu ári. Hann verður einnig framleiddur í verksmiðju Mercedes í Vance, Alabama í Bandaríkjunum, frá og með júní 2022.
Til samanburðar má geta þess að EQC crossover Mercedes, sem er að mestu byggður á eldsneytisknúnum GLC, hefur hámarksdrægni 462 km. Sú tala er þó ekki beint sambærileg við svið EQS vegna þess að hún er reiknuð með NEDC prófunarhringnum, var prófunarstefna Evrópu áður en hertar reglur WLTP voru kynntar.
Mercedes hefur ekki gefið upp WLTP-vottað aksturssvið EQC. Bílaframleiðandinn hefur ítrekað seinkað að koma fram með bílinn í Bandaríkjunum, sem sérfræðingar rekja til ósamkeppnishæfra sviða EQC.
Eftirspurn eftir EQC hefur valdið vonbrigðum, en aðeins 20.000 seldust á heimsvísu í fyrra á móti 47.000 eintökum fyrir rafknúna Audi e-tron og e-tron Sportback.
Byggt á athugasemdum sem Kallenius lét falla á fjárhagsráðstefnu Mercedes í síðustu viku, lítur Mercedes á EQE sem beinni keppinaut við Model S og Taycan en EQS. Kallenius sagði að EQS yrði í sínum eigin flokki.
“Það mun ekki verða lúxusbíll á markaðnum, né neinn núna, sem er í samanburði við stærð, umbúðir og rými eins og EQS. Hann situr í flokki fyrir ofan, er meðal annars með aftursæti þar sem þú getur raunverulega setið þægilega, “sagði hann og bætti við að bíllinn fengi einnig sæti sem hægt er að halla.
„Hann mun líta allt öðruvísi út en S-Class. Það var ekki markmið okkar að búa til klón af bíl sem er smíðaður í þessu tilfelli á grunni bíla með hefðbundinni brunavél heldur að gera eitthvað sem lítur út fyrir að vera fullkomlega og algjörlega allt annað,” sagði Kallenius.
Mercedes hefur sagt að EQS verði fyrsta gerð rafbíla þeirra í Bandaríkjunum.
Á milli frumsýninga á EQS og EQE mun Mercedes frumsýna hinn litla EQB, rafknúna sportjeppann, sem smíðaður verður í Ungverjalandi. Í síðasta mánuði kynnti vörumerkið síðan EQA. Hann verður smíðaður í Rastatt í Þýskalandi.
EQC, EQA og EQA nota sveigjanlegan grunn sem rúmar rafknúnar drifrásir og hefðbundna brunahreyfla.
(frétt á Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein