Hyundai frumsýnir Ioniq 6 rafbílinn sem mun keppa við Tesla
Ioniq 6 mun geta keppt við Tesla í flokki samsvarandi rafbíla vegna samkeppnishæfs verðs og langrar drægni, segja sérfræðingar.
Við höfum fjallað nokkuð um nýja rafbílinn fra Hyundai, Ioniq 6, en hann var frumsýndur formlega í vikunni og af því tilefni birtir Automotive News Europe frétt frá Reuters og Bloomberg um frumsýninguna:
SEOUL – Hyundai frumsýndi formlega á fimmtudaginn rafbílinn, Ioniq 6, sem suður-kóreski bílaframleiðandinn ætlar að veðja á að muni hjálpa honum að ná stærri hlut af rafbílamarkaðinum þar sem Tesla er einna mest áberandi.
Drægni bílsins verður um 610 km samkvæmt WLTP prófunarferlinu, um 30 prósent meira en Ioniq 5 crossover, sagði Hyundai.
„Við erum að nota sömu (rafhlöðu) selluefnafræðina en við hámörkuðum rafhlöðurnar í hverri pakkningu sem jók orkuþéttleikann verulega,“ sagði Kim Yong Wha, framkvæmdastjóri hjá Hyundai.
Ioniq 6 mun koma í tveimur rafhlöðupakkavalkostum – 53 kílóvött á klukkustund og 77,4 kWh – og mun hefja framleiðslu í Asan verksmiðju sinni í Suður-Kóreu á þriðja ársfjórðungi.
Ioniq 6 mun vera á bilinu 55 milljónir won (samsvarar 5,8 milljónum króna) til 65 milljónir won fyrir suður-kóreska markaðinn. Verð fyrir viðskiptavini erlendis hefur ekki verið tilkynnt ennþá.
„Ioniq 6 mun geta keppt við Tesla í rafbílageiranum, miðað við samkeppnishæf verð og langa akstursdrægi,“ sagði Lee Jae-il, sérfræðingur hjá Eugene Investment & Securities.
„Ég er jákvæð í garð Ioniq 6, sérstaklega í Evrópu vegna þess að Ioniq 5 og Kia EV 6 voru svo vinsælir þar,“ sagði Angela Hong, sérfræðingur hjá Nomura í Seoul. „Framlegð rafbíla Hyundai virðist ekki svo slæm hingað til vegna þess að veikari kóreskur won hefur vegið upp tap vegna hærra rafhlöðuverðs.“
Gengið hefur veikst um 10 prósent gagnvart dollar á þessu ári.
„Hyundai er að breytast svo hratt til að ná forystu í rafbílaiðnaðinum, hraðar en aðrir hefðbundnir bílaframleiðendur,“ sagði Woo Taek Hwang, sjóðsstjóri hjá Korea Investment Management Co. í Seoul.
„Ioniq serían minnir mig á Galaxy seríuna frá Samsung, þegar Samsung vann mjög hörðum höndum að því að ná tökum á iPhone frá Apple. Hyundai er að sækja fast á hæla Tesla.”
Sjálfvirkir aksturseiginleikar
Ioniq 6 hefur svipaða sjálfvirka aksturseiginleika og Ioniq 5, þar á meðal aðstoð á hraðbrautum (Highway Driving Assist 2) og aðstoð vegna blindbletta.
Sætin fyrir módelið eru um 30 prósent þynnri en í öðrum gerðum í seríunni, sem veita meira fótapláss, á meðan það eru fimm USB tengi og pláss við hliðina á bílstjóranum fyrir fartölvu.
Hluta hugbúnaðar er einnig hægt að uppfæra úr fjarlægð, fyrsta skipti sem það er hægt hjá Hyundai.
Hyundai sagði að Ioniq 6 myndi fá rafhlöður frá SK On frá SK Innovation og rafhlöður LG Energy Solution verða notaðar frá og með næsta ári.
Ætla að kynna 31 rafknúna gerð
Ioniq 6 er ein af rúmlega 30 rafknúnum gerðum sem Hyundai Motor Group, þar á meðal Hyundai Motor, systurfyrirtækið Kia og úrvalsmerkið Genesis, ætlar að kynna fram til ársins 2030 til að tryggja áætluð 12 prósent af alþjóðlegum rafbílamarkaði.
Ioniq 6 fólksbíllinn mun stækka rafbílasviðið umfram núverandi crossover og jepplinga til að keppa á móti mest selda Model 3 fólksbílnum frá Tesla.
Honum verður fylgt eftir árið 2024 með Ioniq 7 rafhlöðuknúnum þriggja sætaraða crossover.
(Automotive News Europe, Reuters og Bloomberg)
Umræður um þessa grein