Bílasýningin 2022 í Detroit: Færri frumsýningar, meiri upplifun
Aðeins um 10 nýir bílar verða kynntir á bílasýningunni í Detriot, færri en helmingur venjulegs fjölda blaðamanna mun mæta og margir stórir bílaframleiðendur sleppa því alfarið að sýna. Og skipuleggjendur sýninga segja að það sé í lagi.
DETROIT – Bílasýningin í Detroit árið 2022, sem snýr aftur í vikunni eftir 44 mánaða hlé, verður ekki með eins mikið fjölmiðlafár í fréttaflutningi eins og fyrri ár.
Aðeins er áætlað að frumsýna 10 nýja bíla, færri en helmingur venjulegs fjölda blaðamanna er skráður til að mæta og margir stórir bílaframleiðendur sleppa því alfarið að sýna.
Og það er allt í lagi, segja skipuleggjendur sýningarinnar.
Þess í stað eru þeir einbeittir að því að bæta upplifun neytenda með nýju skipulagi innanhúss og utan sem býður upp á fjölmörg tækifæri til að keyra og reynsluaka sem fara langt út fyrir hina stífu, kyrrstæðu skjái sem skilgreindu sýninguna í áratugi.
Sýningin mun líta allt öðruvísi út en undanfarin ár og fela í sér skipulag „inni-úti“.
„Dagar 60 frumsýninga sem gerast á sýningunni okkar eru líklega að baki,“ sagði Thad Szott, forseti Samtaka bílasala í Detroit, sem heldur utan um sýninguna, við Automotive News. „Þetta er algjör endurræsing. Þetta er ekki bíla-á-teppi-sýningin sem þú hefur farið á áður. Þetta er allt önnur, enduruppgerð sýning“.
Vissulega mun viðburðurinn í ár – sá fyrsti síðan í janúar 2019, eftir að faraldur kórónuveirunnar olli aflýsingu á sýningunum árin 2020 og 2021 – skapa nokkrar fyrirsagnir. Ford Motor Co. ætlar að sýna sjöundu kynslóð Mustang, og búist er við að Joe Biden forseti muni ferðast um sýninguna ásamt staðbundnum embættismönnum.
Sýningargólfið mun hins vegar líta allt öðruvísi út.
Þó að sumir bílaframleiðendur, þar á meðal hinir 3 stóru í Detroit og Toyota, verði með áberandi sýningar á svæðinu, mun stór hluti fermetrafjöldans inni í Huntington Place ráðstefnumiðstöðinni vera tileinkaður fimm brautarupplifunum innanhúss, þar á meðal brautir fyrir Ford F-150 Lightning, Ford Bronco, Jeep Wrangler og Ram 1500.
Búist er við að fyrirtæki sem eru með stórar sýningar sýni nýlega afhjúpaðar vörur sem almenningur hefur ekki haft tækifæri til að sjá í eigin persónu.
Chevrolet mun sýna Silverado EV, Equinox EV og Blazer EV, sem allir eiga að ná til umboðs árið 2023. En frekar en að bíða eftir bílasýningu í heimabæ sínum, afhjúpaði Chevy rafmagns Equinox, sem mun byrja á um 30.000, á „CBS Morgunsjónvarpinu“ í síðustu viku.
Toyota, á 18.000 fermetra skjásvæði sínu, mun bera 2023 Toyota Crown – japanskt nafn sem hefur ekki verið selt í Bandaríkjunum síðan 1972 en mun leysa Avalon af hólmi í haust. Fjögurra dyra „hraðbakur“ með háþaki mun bjóða upp á tvinn aflrás sem skilar allt að 340 hestöflum.
Á sýningunni verða 22 bílar frá Toyota, sem einnig mun sýna kappakstursherma og sýningar um framleiðslu Toyota í Norður-Ameríku.
Búist er við að næstum 10.000 fermetra svæði Lincolns muni undirstrika nýlega afhjúpuð Star og Model L100 hugmyndir sínar. Á bás Cadillac verður nýr Lyriq EV sem og „Electriq leikhúsið“, sem sagt er frá yfirgripsmikilli upplifun sem segir sögu vörumerkisins og forskoðar rafhlöðuknúna framtíð þess.
Aðrir áhugaverðir bílar
Sýningin treystir á skýningar sem styrktir eru af söluaðilum til að sýna bíla frá vörumerkjum þar á meðal Volkswagen, Porsche, Honda, Kia og Mazda til að fylla gólfið. Að auki verða meira en 80 tæknifyrirtæki, birgjar og sprotafyrirtæki með á aðalhæðinni sem hluti af AutoMobili-D sýningunni.
Fyrir utan ráðstefnumiðstöðina mun sýningin nota pláss í Campus Martius og Cadillac Square almenningsgörðunum, sem og Hart Plaza við Detroit River, þar sem Ford mun taka umbúðirnar af 2024 Mustang. Nokkrir farartæki, sem sum hver eru rafknúin, verða í boði til að aka eftir götubraut sem fylgir að mestu sömu leið og Detroit Grand Prix á næsta ári.
„Við erum mjög spenntir fyrir því sem Detroit svæðið hefur upp á að bjóða,“ sagði Szott.
Auk bíla og vörubíla er gert ráð fyrir fjölda áhugaverðra hluta.
61 feta gúmmíönd – brella sem tengist fyrirbæri jeppa á samfélagsmiðlum – mun fljóta á Detroit ánni og risaeðlur í fullri tærð munu fylla hluta ráðstefnusalarins sem er helgaður torfærubílum.
Á því svæði verður einnig Flintmobile bíllinn sem smíðaður var fyrir kvikmyndina The Flintstones frá 1994.
Fyrir utan munu sex „frumkvöðlar flughreyfingar“ sýna rafknúin ökutæki sem geta tekið á loft lóðrétt og lent, svifför og þotubúning.
„Við þurfum að þróast,“ sagði Szott. “Ég held að sumt af því sem við erum að gera muni setja viðmið.”
„Sparifötin“ enn til staðar
Einn hluti sýningarinnar sem er ekki að breytast: „Black-tie Charity Preview gala“ sem safnar peningum fyrir staðbundnar sjálfseignarstofnanir. Skipuleggjendur höfðu daðrað við hugmynd sem kallaði á meira frjálslegur klæðnaður, á einum tímapunkti fljótandi “sumar flottur” klæðaburður þegar sýningin var skipulögð í júní, en þeir héldu að lokum óbreyttu skipulagi eftir viðbrögð frá reglulegum þátttakendum.
Rod Alberts, framkvæmdastjóri þáttarins, sagðist búast við að um hálf milljón manns kæmi í heimsókn á almennum sýningardögum, sem standa yfir laugardaginn 17. september til 25. september. Tilkynnt var um 724.354 manna aðsókn árið 2019.
„Þetta er í raun byggt á samfélaginu“, sagði hann. „Við erum að fara með sýninguna í nýjan farveg.“
Umræður um þessa grein