BMW mun forsýna næstu 7 seríu með hugmyndabíl á sýningunni í München
- Hugmyndabíllinn er fyrsti bíllinn á „New Class“ fyrsta rafbílagrunni fyrirtækisins sem mun ná yfir allt svið frá 2025
BMW mun forsýna útlit og lykilhönnunarþætti næstu kynslóðar 7 seríu í hugmyndabíl sem verður sýnd á bílasýningunni í München í september, að því er fyrirtækið segir í samtali við Automotive News Europe.
Hugmyndabíllinn verður fyrsti bíll BMW Group sem byggir á „Neue Klasse“, eða nýjum flokki hönnunar, sem er hannaður til að vera fyrst og fremst rafknúinn en getur einnig hýst dísil- eða bensínvélar, þar með talið tengibíla.
Hinn mjög sveigjanlegi og stigstækkandi grunnur er hannaður til að leyfa betri loftfræðiega hönnun – sem er mikilvæg fyrir svið rafknúinna ökutækja – með mismunandi hlutföllum og rúmbetri innréttingum. Grunnurinn verður notað fyrir allar nýjar gerðir í framboði samstæðunnar, allt frá BMW til Rolls-Royces, frá og með 2025.
Afturhjóladrif sem staðalbúnaður – möguleiki á aldrifi
Grunnurinn mun bjóða upp á afturhjóladrif sem staðalbúnað, með möguleika á að bæta við framhjóladrifi til að bjóða upp á aldrif.
Heimildarmaður BMW-samstæðunnar bauð ekki upp á frekari upplýsingar um hugmyndabílinn sem á að sýna á IAA Mobility sýningunni í München, sem opnar fréttamiðlum 6. september og almenningi 7. september
Flaggskip fólksbíla BMW
7 Serían hefur verið flaggskip fólksbíla BMW síðan fyrsta kynslóðin kom fram síðla á áttunda áratugnum. Núverandi kynslóð, sem byrjaði árið 2015, skipaði annað sætið í efri flokki bíla í Evrópu árið 2020, með 6.348 sölur og endaði á eftir rafknúnum Porsche Taycan, með 12.017 sölur og á undan Audi A7 (5.787 sölum) og rafknúna Model S (5.605 sölur), samkvæmt gögnum frá JATO Dynamics.
7 seríurnar voru í efsta sæti í hefðbundnum keppinautum fólksbifreiðar, Mercedes S Class (5.360 sölur) og Audi A8 (3.633 sölur).
Mercedes kynnti nýja kynslóð af S-Class í fyrra og kynnti í ár EQS, bíl í stærð S-Class sem full rafknúið flaggskip.
Nýr grunnur er „afgerandi skref“
„Neue Klasse“, grunnurinn verður aðal máttarstólpinn í áætlun BMW að láta rafknúnar gerðir verða að minnsta kosti 50 prósent af sölu á heimsvísu árið 2030, þar sem allar gerðir þeirra bjóða upp á rafhlöðukost. „Fyrir árið 2030 munum við minnka kolefnisspor okkar á ökutæki um að minnsta kosti þriðjung frá því sem var árið 2019“, sagði Oliver Zipse forstjóri fyrr á þessu ári.
„Neue Klasse mun koma með ýmsar mjög mismunandi og óvæntar bifreiðar,“ sagði Zipse. “Það táknar afgerandi skref í umbreytingu fyrirtækisins og felur í sér nýjan hönnun ökutækja sem er ósveigjanlega sniðinn að rafknúnum akstri“.
Með tímanum mun nýi flokkurinn leysa af hólmi núverandi tvo hönnunargrunna BMW: minni UKL (framhjóladrifinn og fjórhjóladrifinn) grunnur sem notaður er fyrir minni bíla BMW og stærri bíla Mini og stærri CLAR-grunnur (afturhjóladrifinn og fjórhjóladrifinn), notað fyrir restina af framboði BMW.
UKL og CLAR grunnar voru upphaflega þróaðir fyrir brennsluvélar, þar á meðal tengiltvinnbíla. Þeir fengu verulega endurbætur með nýju miðjugólfi til að hýsa rafhlöður fyrir tvinnvalkosti og bíla sem aðeins nota rafhlöður.
CLAR grunnurinn var endurskoðaður í fyrra með tilkomu iX3 meðalstórs rafknúins sportjeppa. Komandi i4 meðalstór rafbíll og iX flaggskipið sem er rafknúinn sportjeppi, sem báðir eiga að koma á þessu ári, nota þennan grunn.
Full rafknúnar útgáfur af 5 Seríu og 7 Seríu munu fylgja á næstu árum áður en „Neue Klasse“-grunnurinn kemur til sögunnar.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein