VW verður eingöngu rafknúið vörumerki í Evrópu frá 2033
VW vörumerkið ætlar að hætta framleiðslu bíla með brunahreyfla í Evrópu fyrir árið 2033, fyrr en fyrri markmið fyrirtækisins gáfu til kynna
BERLIN – Volkswagen vörumerkið mun aðeins framleiða rafbíla í Evrópu frá 2033, sagði yfirmaður þess, Thomas Schaefer, og skuldbindur sig til slíkrar dagsetningar mun fyrr en fyrra markmiðið, sem var 2033-2035.
VW mun einnig setja á markað 10 nýjar rafknúnar gerðir fyrir árið 2026, þar á meðal grunngerð sem bílaframleiðandinn vill selja fyrir minna en 25.000 evrur (3,5 milljónir ISK), sagði Schaefer á miðvikudaginn.
Þessi grunngerð rafbíla mun verða í tveimur útgáfum – hlaðbak og crossover, sagði hann. Búist er við að bílarnir verði kallaðir ID1 og ID2.
Schaefer sagði einnig að bílaframleiðandinn muni bíða með það fram á næsta ár að koma með andlitslyftingu á ID3 litla hlaðbaknum, fyrsta bílnum í nýrri kynslóð fullrafknúinna bíla.
Þessi gerð mun taka „verulegt og áberandi stökk fram á við hvað varðar gæði, efni og kerfisstöðugleika,“ sagði hann.
VW er einnig að vinna af fullum krafti að crossover útgáfu af ID3, sagði Schaefer.
Rafvæðingarframkvæmd VW fór illa af stað með rafknúnu ID-bílunum sem ætlað var að ögra Tesla. ID3 byrjaði aðeins að afhenda á réttum tíma árið 2020 vegna þess að fyrstu kaupendur samþykktu að bíða í marga mánuði eftir að tilteknar aðgerðir yrðu virkar.
Viðvarandi hugbúnaðarvandamál með rafmagnsgerðir áttu þátt í því að VW Group sagði Herbert Diess upp sem forstjóra og gerði Oliver Blume, forstjóra Porsche, að forstjóra 1. september.
Schaefer sagði að VW vörumerkið muni færa framleiðsluáherslu sína frá því að einbeita sér að einni gerð í hverri verksmiðju yfir í „vettvangshugsun“, með því að nota sömu grunnhönnun fyrir mismunandi gerðir til að ná fram stærðarhagkvæmni.
Með því að koma ökutækjum frá mismunandi vörumerkjum inn í sömu verksmiðjuna sparast kostnaður, sagði hann: „Við höfum sögulega mikið af úrgangi í kerfinu sem við getum losnað við”.
Schaefer sagði að á næsta áratug muni vörumerki VW Group minnka fjölda þeirra gerða sem í boði eru til að einbeita sér að kjarnagerðum, með það að markmiði að auka hagnaðarframlegð fyrir öll magn vörumerki – VW, Seat, Skoda og atvinnubíla – – í 8 prósent árið 2025.
„Framkvæmum minna, en gerum betur,“ sagði hann.
Að bæta og staðla efnafræði í rafhlöðum og snið var lykillinn að því að ná þessu markmiði, auk þess að framleiða í samræmi við þörf, sagði Schaefer. „Eina fyrirtækið sem getur stækkað á þessu svæði í augnablikinu erum við,“ sagði hann. “Áherslan er skýr staðall þvert yfir vörumerkin og af fullum krafti“.
Umræður um þessa grein