VW Polo fær tækniuppfærslu
- Nýr búnaður mun innihalda stafrænan stjórnklefa, LED aðalljós og hálfsjálfstæða aksturseiginleika
VW hefur endurnýjað Polo til að gefa honum búnað og hönnunaráherslur frá stærri gerðum í því skyni að verja keppinauta í samkeppnishæfum smábílaflokknum.
VW hefur endurnýjað Polo til að gefa honum búnað og hönnunaráherslur frá stærri gerðum í því skyni að verja keppinauta í samkeppnishæfum smábílaflokknum.
Afturendinn á Polo eru nú með afturljós sem teygja sig á afturhlerann, sem er algeng hönnun á stærri bílum sem lætur Polo virðast „breiðari og verðmætari,“ sagði Marco Pavone, yfirmaður utanhússhönnunar VW, í kynningu á netinu.
Polo féll niður í fimmta sæti frá 2. sæti á smábílasölu töflunni í Evrópu í fyrra með 167.826 sölur og lækkaði um 34 prósent miðað við árið 2019, sýna gögn frá JATO Dynamics.
Gerðin fór fram úr Toyota Yaris, Opel / Vauxhall Corsa og Peugeot 208. Renault Clio varð áfram í fyrsta sæti.
Engin rafvæðing – en nýr bíll á leiðinni
Ólíkt Clio, Yaris, Corsa og 208 mun nýi Polo ekki bjóða upp á rafmagnaða útgáfu. Það er ekki skynsamlegt að rafvæða Polo með tvinn- eða hreinum rafbíl, “sagði talsmaður VW við Automotive News Europe.
VW Group vinnur að litlum bíl fyrir árið 2025 byggt á MEB rafgrunni sínum, segir fyrirtækið.
VW hætti með dísilvélar í Polo í nóvember síðastliðnum og nýi bíllinn verður fáanlegur með aðeins bensínvélum. 1,0 lítra, þriggja strokka vélasvið bílsins mun halda áfram frá fyrri bíl, með DSG sjálfskiptan gírkassa sem valkost í túrbógerðinni. Öflugri GTI gerð verður kynnt síðar á þessu ári.
Meðal staðalbúnaðar er 8 tommu skjá í „stafrænum stjórnklefi“ fyrir framan ökumanninn, LED aðalljós og hnappar á stýrinu. Viðskiptavinir geta einnig valið 10,25 tommu stafrænt mælaborð sem valkost, en 6,5 tommu upplýsingaskjáinn er hægt að stækka í 8 tommu gerð.
Aðrir staðlaðir eiginleikar fela í sér „akreinahjálp“ (Lane Assist) til að vara ökumenn við þegar þeir villast út af akrein sinni, en betur búnar útgáfur innihalda úrval af hálfsjálfvirkum akstursaðgerðum.
Valfrjáls aðstoðarmöguleiki „akstursaðstoðar“ (Travel Assist) miðjar bílinn sjálfkrafa í akreininni auk þess að lesa hámarkshraðaskilti til að lesa og hægja sjálfkrafa á bílnum í þéttbýli og í skörpum beygjum.
Þessi „uppfærði“ Polo fer í sölu síðar á þessu ári.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein