VW mun hefja afhendingu ID3 í september með hugbúnaðarvillum
- Kaupendur sem keyptu VW ID3 snemma þurfa að bíða mánuðum saman eftir því að allir eiginleikar bílsins virki
FRANKFURT – Volkswagen mun hefja afhendingu evrópskra ID3 bíla í september í Evrópu en í upphafi verður nýi rafbíllinn seldur án tveggja lykilatriða.
Aðgerðin „App Connect“ sem veitir aðgang að eiginleikum á netinu verður ekki tiltæk, sem þýðir að bílstjórar verða að vera án aðgerða eins og Apple CarPlay, Android Auto og notkun stafrænu verslunarinnar Volkswagen We.
Fyrstu ID3-kerfin munu ekki heldur hafa tiltækan möguleika á upplýsingum á sprettiskjá fyrir framan ökumanninn.
Viðskiptavinir þurfa að snúa aftur til síns söluaðila til að sækja ókeypis hugbúnaðaruppfærslur snemma á næsta ári, sagði VW í frétt á miðvikudag.
Hægt er að gera bindandi pantanir í fyrstu 30.000 bílana sem verða með þessa takmörkuðu fyrstu útgáfu ID3 frá og með 17. júní í flestum löndum Evrópu, að sögn VW.
Bílar með fulla virkni á fjórða ársfjórðungi
Viðskiptavinir sem velja að láta afhenda bíla sína í byrjun september þurfa að fá hugbúnaðaruppfærsluna. Á meðan munu kaupendur forbókaðra ID3-bíla sem seinka afhendingu fram á fjórða ársfjórðung fá útgáfu af bílnum sem er búinn öllum aðgerðum, að sögn VW.
Verð fyrir fyrstu útgáfu ID3 byrjar undir 40.000 evrum í Þýskalandi, sem gerir bílinn gjaldgengan fyrir hvata stjórnvalda. Þrjár mismunandi útgáfur af bílnum verða að lokum fáanlegar en toppútgáfan kostar um 50.000 evrur. Einnig er fyrirhuguð grunnútgáfa af ID3 sem mun kosta undir 30.000 evrum.
Lykill VW að nýjum tíma
ID3 er lykillinn að nýjum tíma fyrir VW vegna þess að þetta er sá fyrsti af nýrri kynslóð af viðráðanlegum, langdrægum rafbíl. VW hefur umbreytt verksmiðju sinni í Zwickau í Þýskalandi til að smíða ID3 og komandi minni rafbíla smíðaða á MEB grunni fyrir systurmerkin Audi og Seat.
Afhendingardagur ID3 í september uppfyllir þröng mörk sem VW hafði sett sér til að byrja að afhenda bílinn til viðskiptavina.
Að hefja afhendingu nýrrar gerðar sem skortir lykilatriði er nánast óheyrt fyrir VW og endurspeglar innri þrýsting sem bílaframleiðandinn stóð frammi fyrir að fá bílinn á göturnar.
Hugbúnaðarmálin áttu sinn þátt í árekstri sem kostaði forstjórann Herbert Diess sæti sitt sem stjórnandi vörumerkisins VW, stærstu deild samstæðunnar. Ralf Brandstaetter var falin stjórn á VW vörumerkinu á mánudag.
Árangur ID3 er nauðsynlegur fyrir VW að uppfylla strangari reglur um losun í Evrópu og koma stærsta þrýstingi iðnaðarins yfir í rafknúin ökutæki.
VW stefnir að því að verða stærsti rafbílaframleiðandin
Á 12 vörumerkjum áætlar VW Group að fjárfesta 33 milljarða evra árið 2024 í því skyni að verða stærsti rafbílaframleiðandi heims. VW vörumerkið eitt og sér mun fjárfesta 11 milljarða evra þar sem það stefnir að því að framleiða 1,5 milljónir rafbíla á ári árið 2025.
ID3 er fyrst og fremst beint að evrópskum viðskiptavinum sem vilja hefðbundinn hlaðbak. Bandaríkin munu fá ID4 crossover sem einnig verður seldur í Evrópu og Kína. VW sagði á miðvikudag að afhendingar Bandaríkjanna á ID4 hefjist um vorið á næsta ári.
(Automotive News Europe, Bloomberg og Reuters lögðu sitt af mörkum við þessa frétt)
Umræður um þessa grein