Volkswagen íhugar að koma með lítinn bíl byggðan á ID-hugmyndinni
- Rafdrifinn borgarbíll er í burðarliðnum í stað Up, en sportjeppar verða áfram í forgangi
- Fyrirtækið horfir til framtíðarstefnu rafbíla
Forstjóri Volkswagen hefur endurvakið umræðu um lítinn rafknúinn bíl á sem yrði ódýrari en ID 3.
Ralf Brandstätter talaði um þetta við afhjúpun rafknúna sportjeppans ID 4 og sagði: „Við erum að vinna að þessum hugmyndum. Auðvitað verðum við að taka tillit til þess að markaðshluti minni bíla mun í framtíðinni krefjast rafbíla og við erum að undirbúa hugmyndir. “
Fyrr í þessum mánuði staðfesti systurmerkið Skoda að Citigo-e iV rafbílnum myndi hætta til að rýma fyrir stærri gerðum og nýjum EVR, þar sem búist er við að systkini hans, Volkswagen Up og Seat Mii, muni lúta sömu örlögum.
Ekkert hefur enn heyrst um skipti á vinsælum en óarðbærum borgarbílum, en Brandstätter sagði: „Við erum að vinna að hugmyndum fyrir minni bíla. Við munum ræða það fljótlega. Bílar í minni hluta markaðarins eru mikilvægir og mjög áhugaverðir fyrir okkur“.
Seat mun á næsta ári hefja framleiðslu á nýja Minimó fjórhjólinu. Ekki er enn staðfest hvort það verður selt undir öðru nafni af öðrum vörumerkjum Volkswagen Group, en Volkswagen íhugar „hreyfanlegar lausnir“ í þéttbýli.
„Sem stendur einbeitum við okkur að rafknúnum ökutækjum“, sagði Brandstätter. „Auðvitað höfum við kynnt okkur þessar síðustu tillögur og við höfum nokkrar hugmyndir tilbúnar, en eins og er er engin ákvörðun tekin að fara á markaðinn.“
Volkswagen hefur mikinn áhuga á að leggja áherslu á sveigjanleika MEB grunnsins síns, sem liggur til grundvallar ID 3 og ID 4 og mun halda áfram að leggja til grundvallar ID 5 fólksbílnum, ID 6 sportjeppanum, ID Buzz sendibílnum og enn þá ónefnda gerð frá þróunarsamstarfi við Ford.
Lítill rafknúinn sportbíll, eins og Autocar greindi frá í febrúar, er enn inni á kortinu. Brandstätter neitaði að gefa upplýsingar en sagði: „MEB er mjög fjölhæfur vettvangur. Ár frá ári munum við upplýsa þig um hvers konar bílar eru mögulegir. “
Sportbíllinn ID R frá Volkswagen mun eiga í samkeppni við Tesla Roadster coupé / Roadster sem kemur árið 2025.
Skuldbinding Volkswagen til að byggja 26 milljónir rafbíla fyrir árið 2029 er óbreytt í ljósi kórónuveirufaraldursins og fyrirhuguð fjárfesting í „rafrænum hreyfanleika“ í Volkswagen samstæðunni nemur nú samtals 33 milljörðum evra.
Markaðssetning á ID 4 táknar upphafið að breytingu á rafvæðingu fyrir vaxandi sportjeppalínu Volkswagen. Thomas Ulbrich yfirmaður rafræna hlutans fyrir vörumerkið sagði: „Árið 2015 ákváðum við að sækja fram á sportjeppamarkaði og hefja sókn okkar á því sviði. ID 4 er næsti áfangi í þessari umbreytingu í rafrænan flutning sem fyrsti rafknúni sportjeppi Volkswagen.
„ID 4 stendur fyrir kolefnishlutlausar bifreiðar og mun höfða til milljóna manna vegna þess að hann verður alþjóðlegur bíll. Hann verður fljótt á toppnum, ekki á þröngum markaði, því markaðshlutinn verður sífellt mikilvægari. “
ID 4 verður smíðaður í fimm verksmiðjum um allan heim og seldur í þremur heimsálfum, en fær markaðssértækar lagfæringar á útliti, innréttingum og tæknilegum aðgerðum til að mæta mismunandi smekk hvers markaðar.
Ulbrich bætti við: „Það eru örugglega svæðisbundnar óskir, þannig að það verða nokkrar landssértækar aðlaganir á ID 4 eftir svæðum. En Volkswagen hefur góða reynslu af því eins og Tiguan sýnir.
„Í raun og veru vill viðskiptavinurinn fá sömu frábæru tækni: nægjanlegt aksturssvið, hraðhleðslu og, í hnotskurn, kraftmikinn rafbíl“.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein