Verður áfram smíðaður á grind
Mercedes-Benz EQG jeppinn mun halda sig við grindina og bjóða upp á „frábæra frammistöðu“
EQG verður áfram sannkallaður G-Class-bíll, ekki deila grunni með hinum nýju rafbílum Mercedes.
Rafmagn eða ekki, G-Class var óvenjuleg innkoma í Mercedes-Benz línuna og bílaiðnaðinn í heild sinni, með nútímalegri hönnun á upphaflega bílnum frá 1979, smíðaður með yfirbyggingu á grind með heilum öxlum og loforð um meiri torfærugetu – en flestir eigendur myndu þora að prófa. Og bílaframleiðandinn vill breyta formúlunni eins lítið og hægt er við að búa til rafmagnsútgáfuna, EQG, sem er boðuð sem einstakur rafbíll, með enn betri getu í torfærum en áður.
Eða eins og vefurinn INSIDEEVs segir: „Við höfum þegar séð EQG í hugmyndaformi og við gerum ekki ráð fyrir að bíllinn breytist of mikið á leiðinni til framleiðslu. Nú, rúmu ári síðar, höfum við enn ekki allar upplýsingar um það, en stjórnarformaður Mercedes-Benz, Ola Källenius, hafði þetta að segja við MotorTrend eftir að hann ók frumgerð af bílnum“.
„G-Wagen er bíllinn sem allir vilja sem þú þarft að sækja um og þú ert heppinn ef þú færð einn. Hann er með svipaða stöðu og í sértrúarsöfnuði. Hann er einstakur. G mun alltaf vera G. Samkvæmt skilgreiningu með torfærugetu sinni er hann ekki á palli, hann er sitt eigið farartæki – punktur! … og hann verður áfram eigið farartæki.
Källenius ók rafknúnu G-Wagen frumgerðinni í kringum torfæruprófunarstöð í Austurríki og hann hljómaði virkilega spenntur eftir aksturinn. Hann lætur það hljóma eins og EQG muni hafa yfirburða torfæruskilríki miðað við G-Class með brunavél í dag. Stjórnandi Mercedes hafði þetta að segja:
„Þetta var hugljúft. Ég veit að ég er að auka væntingar hérna, en ég var svo spenntur að stíga út úr bílnum að ég get ekki beðið eftir að rafmagns G-bíllinn komi. Hann var svo hæfur, svo auðvelt að aka honum. Hann mun hafa stórkostlega getu á vegum sem og í torfærum, ásamt orkuþéttustu rafhlöðunni sem við getum fundið í farartæki sem er örlítil loftaflfræðileg áskorun hvað varðar aksturshagkvæmni.
Önnur stór opinberun sem hann gerði var að Mercedes-Benz myndi setja á markað rafhlöðupakka með meiri þéttleika og getu einu ári eftir að EQG verður frumsýndur, árið 2024. Nýi 2025 rafhlöðupakkinn myndi treysta á LFP (litíum járnfosfat) rafhlöður til að ná orkuþéttleiki sem er 20 til 40 prósentum hærri en það sem bílaframleiðandinn getur framleitt í dag – hann verður boðinn sem valkostur við venjulega rafhlöðupakkann.
(grein á vef INSIDEEVs)
Myndband frá því þegar EQG-rafjeppinn var forsýndur á bílasýningunni í Munchen 2021:
Umræður um þessa grein