Hugmynd Toyota gefur vísbendingar um sportjeppaútlit fyrir arftaka Aygo
- Þegar Toyota bjó til hugmyndina vildi fyrirtækið endurskapa ímynd flokks lítilla bíla
Hugmyndabíll Toyota Aygo X Prologue bendir til breytinga yfir í gerð sportjeppa fyrir arftaka Aygo smábíls bílaframleiðandans.
Þegar Toyota bjó til hugmyndina vildi fyrirtækið endurskapa ímynd stærðarflokks lítilla bíla, sagði Lance Scott, hönnunarstjóri ED2 vinnustofu Toyota.
Toyota segir að núverandi Aygo sé með áberandi hönnun í þessum flokki og því hafi bílaframleiðandinn „viljað gera þetta sérkenni enn áræðnara, koma meira á óvart,“ sagði Scott við Automotive News Europe í símaviðtali. Hugmyndin var að skapa form sem „lofar miklu fjöri“, bætti Scott við.
Aygo X Prologue er 3700 mm á lengd, aðeins 5 mm lengri en venjulegur Aygo, en hann hefur meiri veghæð frá jörðu og meira útlit sportjeppa. Hann var hannaður í ED2 vinnustofunni í Sophia-Antipolis, nálægt Nice í Frakklandi.
Stafurinn X í nafninu bendir til þess að Toyota muni skipta yfir í Cross nafn fyrir arftaka Aygo. Bílaframleiðandinn notar einnig Cross-heitið á Yaris Cross, litla sportjeppann, sem mun fara í sölu á þessu ári.
Eins og Yaris og Yaris Cross er Aygo X byggður á GA-B útgáfunni af Toyota New Global Architecture.
Yfirbragð rafbíls
Grillið Aygo X Prologue er með svörtu plasti. Framljós þess fyrir ofan grillið tengjast í ljósrönd í svipaðri hönnun og bifreiðaframleiðendur nota fyrir rafbíla, þó að Scott hafi sagt að það hafi ekki verið ætlunin.
Toyota sagði í fréttatilkynningu frá 3. mars að Aygo arftakinn verði seldur með brennsluvél til að halda bílnum á viðráðanlegu verði í mjög verðnæmum geira markaðarins, jafnvel þó að keppinautar miði á sviðið með bíla sem aðeins nota rafhlöður eins og Fiat New 500 og Renault Twingo ZE
Toyota hefur enn ekki sagt hvort bíllinn verði með hybrid-útgáfu, sem gæti verið mögulegt þar sem félagi Aygo, Yaris, er með hybrid-afbrigði. Í staðinn hefur Toyota gefið í skyn að nýi bíllinn verði ekki rafvæddur.
Hæð Aygo X Prologue var aukin að hluta til með því að nota 19 tommu felgur, sem auka einnig veghæð bílsins. Þættir eins og stóru felgurnar og svokallaðar „action myndavélar“ á hliðarspeglinum sem taka upp aksturinn fyrir framan eru ólíklegar til að koma með honum í framleiðslu en mikið af restinni af hugmyndinni verður eftir.
„Margt sem þú sérð á þessum bíl mun að lokum komast í það sem þú munt sjá á vegunum“, sagði Scott.
Skipta mætti um framljósastikuna með krómrönd sem myndi tengja framljósin á sama hátt, en myndi kosta minna, sagði Scott.
Hugmyndin er eingöngu byggð á athugun á útliti án innréttingar. Það notar tvílita málningu sem aðgreinir framhluta og farþegarýmið frá afturhluta bílsins til að auka kraftmikla tilfinningu, sagði Toyota.
Ekki hætta í flokki smábíla
Toyota er einn fárra helstu bílaframleiðenda sem hyggjast halda sér í smábílaflokknum, jafnvel þegar keppinautar hætta vegna þess að þeir eru í erfiðleikum með að ná framlegð fyrir litla bíla, auk þess að þessir bílar auka einnig meðaltal losunar koltvísýrings á flota viðkomandi framleiðanda og hætta á sektum samkvæmt reglum Evrópusambandsins til draga úr gróðurhúsalofttegundum.
Aygo var þriðji mest seldi smábíll í Evrópu í fyrra með magnið 83.277 selda bíla og lækkaði um 17 prósent frá árinu áður, samkvæmt JATO Dynamics.
Framleiðsluútgáfa af Aygo Cross verður sýnd á næsta hálfa ári, sagði Toyota. Fyrirtækið upplýsti ekki hvenær framleiðslubíllinn fer í sölu.
Búist er við að Toyota smíði bílinn í verksmiðju sinni í Kolin í Tékklandi, þar sem núverandi Aygo er smíðaður samhliða tengdum Peugeot 108 og Citroen C1. Toyota tók fullt eignarhald á verksmiðjunni 1. janúar. Áður var þetta sameiginlegt verkefni með PSA Group.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein