Sókn BMW á sviði rafbíla
- Rafhlöðudrifnar útgáfur af 7 seríu og 5 seríu væntanlegar á næstu 2 árum
BMW Group mun koma fram með fjóra rafmagnsbíla á næstu tveimur árum þegar bílaframleiðandinn flýtir fyrir því að skipta yfir í rafmagnaðar gerðir.
„Við erum algjörlega skuldbundin því að koma fram með rafbíla hvar sem notkun rafdrifinna drifrása er skynsamleg og það er mögulegt vegna þess að aðstæður eru réttar,“ sagði forstjóri BMW, Oliver Zipse.
Rafhlöðudrifnar útgáfur af 7-seríu fólksbíl og X1 sportjeppa koma á næsta ári.
Rafmagnsútgáfur af 5-seríu stærri fólksbíl og Mini Countryman smájeppans koma árið 2023.
„Árið 2023 munum við bjóða viðskiptavinum okkar að minnsta kosti einn valkost þar sem um er að ræða bíla sem aðeins nota orku frá rafhlöðum (BEV) í næstum öllum ökutækjaflokkum okkar og á næstu 10 árum stefnum við á að senda frá okkur alls um 10 milljónir rafknúinna ökutækja á markað,“ sagði Zipse við sérfræðinga í á sviði afkomu þann 3. ágúst.
Full rafmagnaða 7 serían og 5 serían verða smíðaðir í verksmiðju BMW í Dingolfing í Þýskalandi.
Verksmiðjan smíðar einnig iX, flaggskip rafknúinn sportjeppa BMW, sem kemur til sölu í haust með i4 rafmagns fólksbílnum, sem er smíðaður í verksmiðju BMW í München.
Full rafmagnsútgáfa af X1 og Mini Countryman verður einnig smíðuð í Þýskalandi, samhliða X1 með hefðbundinni brunavél í Regensburg og Mini Countryman í Leipzig.
Framboð rafhlöðuknúinna bílar BMW Group samanstendur nú af i3 sem framleiddur er í Leipzig og iX3 sportjeppa sem er smíðaður í Kína og Mini Electric, sem smíðaður er í verksmiðju Mini í Oxford á Englandi.
IX mun frumsýna nýtt stýrikerfi 8 BMW sem fyrirtækið segir að sé hannað fyrir 5G tengingu.
Kerfið er með nýja kynslóð skjáa, stjórntækja og hugbúnaðar og eftir iX verður því dreift í stórum dráttum í allar aðrar gerðir, sagði Zipse.
Árið 2025 mun BMW kynna sína fyrstu gerð á nýja „Neue Klasse“ pallinum (New Class) sem er hannaður til að vera fyrst og fremst rafknúinn en rúmar einnig dísil- eða bensínvélar, þar á meðal tengitvinnbíla.
„Grunnur nýja ökutækisins er rafmagnaður, hvort sem er með rafhlöðu eða vetni,“ sagði Zipse.
Mjög sveigjanlegur og stigstækkanlegur grunnur er hannaður til að leyfa meiri loftfræðilega hönnun með mismunandi hlutföllum og rúmbetri innréttingum. Hann verður notað fyrir allar nýjar gerðir í hópnum, allt frá BMW til Rolls-Royce, frá og með árinu 2025.
„Neue Klasse kemur með nýrri upplýsingatækni og hönnun hugbúnaðar, auk nýþróaðrar afkastamikillar rafdrifrásar og rafgeyma“, sagði Zipse.
BMW býst við því að sala á full-rafmagns gerðum sínum muni aukast um meira en 50 prósent árlega að meðaltali árið 2025, meira en tíföld tala fyrir árið 2020.
Í árslok 2025 gerir fyrirtækið ráð fyrir að hafa afhent viðskiptavinum um 2 milljónir fullra rafknúinna bíla, með hlutdeild að minnsta kosti 25 prósent af heildarsölunni árið 2025, aukning í 10 milljónir og að minnsta kosti helming sölu á heimsvísu árið 2030.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein