Skoda flýtir fyrir rafbílaáætlunum: þrír rafbílar fyrir árið 2026
Tékkneska vörumerkið fjárfestir í stórum fjárhæðum til viðbótar til að flýta komu nýrra rafbíla um fjögur ár
Skoda hefur flýtt kynningu á næstu þremur rafbílum sínum um fjögur ár, frá 2030 til 2026.
Talsmaður tékkneska vörumerkisins staðfesti við Autocar að þremenningarnir muni koma á markað „eins snemma og árið 2026, með meira sem kemur á eftir“.
Búist er við að nýju bílarnir verði crossover sem er þekktur í bili sem Elroq (2024); stór jeppi byggður á Vision 7S hugmyndabilnum (2026); og lítill borgarjeppi tengdur Cupra Urban Rebel (2026).
Autocar greindi frá því í ágúst að rafknúnir valkostir við Octavia fjölskyldubílinn og Fabia minni bílinn séu einnig á kortunum, en þeir munu ekki birtast fyrr en 2026, miðað við nýjustu tímalínuna.
Forstjóri Skoda, Klaus Zellmer, sagði í samtali við Autocar: „Stærsta áskorunin í augnablikinu er kostnaðurinn við að búa til rafbíla sem aðeins nota rafgeyma, sérstaklega þegar verið er að framleiða bíl á stærð við Fabia. Við verðum að vera smá þolinmóðir.”
Í nýlegu viðtali við þýska viðskiptablaðið Handelsblatt sagði hann að fyrirtækið hefði hækkað fjárfestingu sína í rafbílum úr 3,1 milljarði evra í 5,6 milljarða evra fyrir árið 2026.
Skoda stefnir á 50% til 70 % af sölu þess verði rafbílar í lok þessa áratugar.
Eins og er er eini rafbíll Skoda sem er til sölu Enyaq iV crossover, sem einnig er fáanlegur í Coupé-formi með hallandi þaki.
Fyrsti rafbíllinn, örsmái Citigo-e iV, var tekinn úr sölu ekki löngu eftir að hann kom á markað árið 2020.
Úrvalið á eftir að verða víðtækari þar sem Volkswagen Group endurskoðar rafvæðingaráætlanir sínar undir stjórn nýs forstjóra Oliver Blume.
Thomas Schäfer, forstjóri Volkswagen (og fyrrverandi yfirmaður Skoda), staðfesti við Autocar að 10 nýir rafbílar séu í smíðum fyrir árið 2026.
Þeir samanstanda af blöndu af gerðum (svo sem með meiri veghæð, grófari útgáfa af ID 3), með smábreytingum ásamt alveg nýjum vörum.
Líkt og með núverandi bensínbíla Skoda – deilir VW Polo sínum grunni með Seat Ibiza og Skoda Fabia, til dæmis – er gert ráð fyrir að þeir verði burðarásinn í stefnu tékkneska vörumerkisins til ársins 2030.
(frétt á vef Autocar)
Umræður um þessa grein