Renault sýnir framleiðsluútgáfu af MeganE rafbílnum
- Keppinautur VW ID3 verður kynntur í lok árs
PARÍS – Renault hefur sent frá sér myndir af framleiðsluútgáfu væntanlegs Megane; rafknúnum smábíl í „léttum“ dulbúningi, sem sýndur var í hugmyndaformi síðastliðið haust sem Megane eVision.
Þessi nýi Megane verður kallaður MeganE (áberandi „Megane-E“), sagði Renault. Bíllinn kemur á markað í lok þessa árs og áætlað er að hann verði sýndur á bílasýningunni í München í september.
Floti 30 bíla með framleiðslu með felulitum með Renault þema verður prófaður á þjóðvegum í sumar, sagði Renault á þriðjudag.
450 km drægni á rafmagni
MeganE verður með 160 kílóvatta rafmótor og 60 kílóvatta klukkustunda rafhlöðu, með 450 km aksturssvið samkvæmt WLTP kvarða, sagði Renault.
Bíllinn er byggður á CMF-EV rafbílagrunni Renault-Nissan bandalagsins, þar sem bíllinn mun deila honum með nýja Nissan Ariya jeppanum.
MeganE, sem er í stíl sem fimm hurða hlaðbakur frekar en crossover eða jeppi, mun keppa við vaxandi fjölda almennra rafknúinna smábíla.
Stærðarflokkurinn fær nýja rafbílavalkosti
Meðal núverandi keppinauta eru Volkswagen ID3, Nissan Leaf, Hyundai Ioniq og Citroen C4 rafmagnsútgáfan.
Væntanlegar gerðir eru svo nýlega kynntur Kia EV6, næsta kynslóð af Peugeot 308 (rafmagnsvalkostur) sem og systkinagerðir Opel / Vauxhall Astra, sem að sögn munu hafa fullan rafmagnsvalkost.
Tilkynnt drægi MeganE upp á 450 km er meira en C4 (250 km), Leaf (378 km) og Ioniq (311 km) og stenst samanburð við bestu útgáfu ID3 (425 km).
Það er minna en tilkynnt drægi EV6 (508 km). ID3 og EV6 koma í nokkrum útfærslum, sem og Leaf; Renault hefur ekki sagt hvort MeganE muni fylgja í kjölfarið.
Renault hefur ekki gefið upp verð á MeganE. Bíllinn verður smíðaður í verksmiðju bílaframleiðandans í Douai í Norður-Frakklandi.
Það er hluti af nýrri bylgju rafknúinna ökutækja frá Renault, sem aðeins notar rafmagn frá rafhlöðum, þar á meðal R5, sem er lítill bíl með útliti eldri hönnunar og gerð sem rifjar upp Renault 4 frá sjöunda og áttunda áratugnum.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein