Rafmagnsútgáfa Land Rover Defender sögð vera á leiðinni
Nýr alrafmagnaður Land Rover Defender á leiðinni með um 480 km drægni og mun bætast í hópinn sem hluti af uppfærslu gerðarinnar árið 2025
Land Rover Defender mun verða rafknúinn að fullu á næstu árum, segir Auto Express, og birtir mynd sem á að sýna nýju gerðins samkvæmt Avarvarii.
Nýjasta útgáfan af hinum vinsæla 4×4 var kynnt árið 2020, en samt er líklegt að við munum sjá rafknúnar útgáfur af 90, 110 og 130 koma sem hluti af uppfærðri línunni árið 2025, með bílum sem ná til viðskiptavina árið 2026.
Breytingin mun líklega þýða breytingu á tækni varðandi grunn, frá núverandi D7 Premium léttum grunni yfir í háþróaðan nýjan MLA Flex grunn Land Rover, að sögn Auto Express.
MLA getur stutt rafdrifnar aflrásir sem og brunahreyfla, og er nú þegar undirstaða nýrra Range Rover og Range Rover Sport gerða fyrirtækisins, með rafknúnum útgáfum af þessum bílum frá 2024.
Breytingin á grunni mun koma á sama tíma og Defender þarf að fá endurnýjun á miðjum líftíma sínum, en ekki búast við miklum breytingum á útliti bílsins, þrátt fyrir breytingu á grunni.
Eins og með Discovery Sport þegar hann skipti um grunni yfir í Premium grunn Land Rover árið 2019 (sem hluti af uppfærslu á miðjum aldri) til að gera kleift að rafvæða bílinn, er búist við að útlit og stærð Defender haldist óbreytt.
Einhverjar breytingar kunna að verða á upplýsinga- og afþreyingarkerfinu að innan, með aðeins stærri skjá, en hönnun farþegarýmisins hefur verið svo vel tekið af viðskiptavinum að ekki er búist við að henni verði breytt of mikið. Aukning á notkun sjálfbærra efna er þó líkleg þar sem það lítur út fyrir að Land Rover sé að bæta sig á þessu sviði.
Tæknimenn fyrirtækisins eru jákvæðir varðandi möguleikana á því að hinn þekkti 4×4 verði rafknúinn og ávinninginn sem það mun hafa í för með sér fyrir frammistöðu bílsins í torfærum.
Meiri stjórn á raforkuafhendingunni með hugbúnaðarstjórnun er möguleg ásamt háþróaðri togvektorstillingu.
Hvort tveggja mun efla enn frekar torfærugetu Defender, á meðan alveg flatur undirvagn mun einnig skila meiri veghæð.
Tæknilegar upplýsingar um systurökutæki Defender EV, alrafmagnaðan Range Rover sem er væntanlegur árið 2024, hafa enn ekki verið birtar, en innherjar í Land Rover benda til þess að rafhlaða upp á um 100kWst passi auðveldlega í MLA grunninn og stefnt er að kl. a.m.k. 480 km af rafmagni í akstri.
Við eigum enn eftir að sjá hvernig Land Rover aðgreinir útlit rafknúinna gerða sinna frá bílum með brunahreyfla, en með minni kælingu sem þörf er á, myndum við búast við að framenda gerðarinnar með brunavél verði breytt fyrir rafmagnsútgáfuna – eins og meðfylgjandi mynd sýnir.
Orðrómur frá JLR bendir til þess að þessari meðferð gæti einnig verið beitt á einu núverandi alrafmagnsgerð fyrirtækisins, Jaguar I-Pace, sem á að endurnýja snemma árs 2023.
Land Rover Discovery – sem deilir grunni sínum og framleiðslulínum með Defender – mun einnig verða rafknúinn og færast upp á markaði, með fyrrum forstjóra Thierry Bolloré sem sagði við Auto Express: „Við erum algjörlega að finna upp Discovery að nýju. Við teljum að það sé pláss fyrir það, en við verðum að vera skapandi.
„Við þurfum að búa til alvöru fjölskyldubíl fyrir krefjandi fjölskyldur. Discovery þarf og ætti að gegna þessu hlutverki sem gæti horfið af markaðnum að öðrum kosti – í lúxushlutanum að minnsta kosti. Discovery verður þessi bíll.”
Þrátt fyrir að Bolloré hafi nú yfirgefið fyrirtækið, þar sem Adrian Mardell, fyrrverandi fjármálastjóri, er nú bráðabirgðaforstjóri, er „Reimagine“-áætlun JLR enn í fullum gangi – þar á meðal full rafvæðing Land Rover línunnar í lok áratugarins, auk enduruppfinningar Jaguar sem alrafmagnaðs lúxusmerkis.
Verksmiðjur JLR um allan heim eru einnig í undirbúningi fyrir næstu kynslóð rafhlöðu-rafmagnaðra bíla.
Þrátt fyrir óskir frá sumum aðilum um að Land Rover flýti fyrir komu rafknúninna gerða eru núverandi stjórnendur ekki í stakk búnir til að gera það, í ljósi þess að fyrirtækið er með pöntunarbanka með meira en 200.000 bílum – aðallega með hárri framlegð bíla eins og Range Rover, Range Rover Sport og Defender.
Það er þó greinilega eftirspurn eftir rafknúnum JLR vörum frá kaupendum.
Eins og er, eru um 65 prósent allra seldra gerða rafmögnuð á einhvern hátt, allt frá mildum blendingum til tengitvinnbíla og I-Pace sem er full rafmagnaður.
(grein á Auto Express)
Umræður um þessa grein