Peugeot kynnir rafmagnaðan 308 með nýjum mótor og 400 km drægni
Peugeot mun setja á markað fullrafmagnsútgáfur af 308 hlaðbak og stationbíl, með nýjum rafmótor, árið 2023.
PARÍS – Peugeot mun setja á markað fullrafmagnaða útgáfu af 308 hlaðbaki og station á næsta ári, með nýjum mótor sem þróaður er af Stellantis og japanska fyrirtækinu Nidec.
Rafmagnsútgáfan sameinar tengitvinnbíla (225 eða 180 hestöfl), sem og bensín- og dísilvélar í 308.
Peugeot sagði á þriðjudag að stationbíllinn yrði sá fyrsti frá evrópskum bílaframleiðanda sem hefði fullrafmagn sem valkost.
Einnig er búist við því að Opel kynni fullrafmagnaða útgáfu af Astra systkinagerðinni á næsta ári. Bæði farartækin eru byggð á EMP2 grunninum sem upphaflega var þróað af PSA Group fyrir lítil og meðalstærð farartæki. 308 verður fyrsti bíllinn á grunninum sem er með fullrafmagnsvalkost.
Annar lítill rafbíll frá Stellantis, Citroen C4, er byggður á minni eCMP pallinum. Peugeot gaf ekki upp verð eða allar upplýsingar.
308 mun hafa meira en 400 km drægni samkvæmt WLTP blandaða staðlinum og getur hlaðið frá 20 til 80 prósent á innan við 25 mínútum á 100 kW almennum hleðslustað, sagði Peugeot.
Þriggja fasa hleðslutæki um borð hefur 11 kW afl.
Ný gerð rafhlöðu
Hann er með 54 kílóvattstunda rafhlöðu með það sem Peugeot segir að sé ný efnafræði, með 80 prósent nikkel, 10 prósent mangan og 10 prósent kóbalt.
Hann sameinar 208 hlaðbak og 2008 sportjeppa sem rafknúnir valkostir í Peugeot línunni.
Stærri farartæki vörumerkisins, 3008 og 5008 sportjepparnir og 508 fólksbílar og stationbílar, eru með kosttengitvinnbíla, þó að næsta kynslóð 3008 sem væntanleg er á næsta ári verði með fullri rafknúnri útgáfu.
E-308 innréttingin (sýnd) notar nýjustu útgáfuna af Peugeot „i-Cockpit“, með fyrirferðarlítið stýri og 10 tommu snertiskjá. Það eru þrjár akstursstillingar; Normal, Eco og Sport.
Rafbílum fjölgar í þessum stærðarflokki
Þessi stærðarflokkur er að fá fleiri og fleiri rafbíla. Auk C4 eru aðrir valkostir meðal annars Renault Megane E-Tech Electric, VW ID3, Nissan Leaf sem brátt verður hætt með, Kia Niro og Hyundai Ioniq. MG, vörumerki í eigu SAIC í Kína, býður upp á MG5 sendibílinn og mun setja MG4 hlaðbak á markað á næstu mánuðum.
Peugeot gaf ekki út allar upplýsingar á þriðjudaginn, en E-308 myndi hafa minni drægni en langdrægar útgáfur af Megane (um 450 km) og ID3 (allt að 550 km).
308 var í fjórða sæti á fyrri helmingi ársins 2022 meðal almennra smábíla, með 43.289 sölu, sem er 24 prósenta aukning frá árinu 2021. VW Golf leiddi í þessum stærðarflokki, með 89.684 bíla sölu, sem er 29 prósent samdráttur, samkvæmt tölum frá Dataforce. Í öðru sæti varð Toyota Corolla og þar á eftir Skoda Octavia.
E-308 verður fyrsta ökutækið frá Stellantis til að nota rafmótor frá samstarfi hópsins með Nidec-Leroy Sommer Holding, sem kallast Emotors. Mótorinn, þekktur sem M3, er 115 kílóvött, eða 156 hestöfl, og er smíðaður í Tremery-Metz verksmiðjusamstæðunni í Norður-Frakklandi.
Stellantis hefur getu til að framleiða meira en 1 milljón rafmótora á ári í verksmiðjunni fyrir árið 2024. Emotors smíðar einnig rafmagnsöxla, mótora fyrir tvinndrif og skiptingar.
(frétt á Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein