Nýr Volkswagen Tiguan 2024 myndaður í prófunum
Þriðja kynslóð Volkswagen Tiguan verður áfram með tengitvinnafli
Volkswagen hefur verið að prófa nýja Tiguan og þessar nýjustu myndir á vef Auto Express sýna vel nýja bílinn sem er að vísu ekki ráðgerður fyrr en 2024.
Ljóst er að bæði hönnun og aflrásir munu ekki breytast verulega frá bílnum sem núna er á markaði, og með yfirvofandi banni árið 2030 á bensín- og dísilbílum sem og áherslu VW á ID.-bílana sína gæti þetta verið síðasta Tiguan gerðin.
Núverandi Tiguan hefur verið til sölu síðan 2015 og áætlað er að nýja gerðin verði frumsýnd árið 2024, sem þýðir að líftími hennar mun líklega fara yfir 2030 þröskuldinn. Fyrri fréttir hafa talað um Tiguan afbrigði sem keyra á raforku – hins vegar getur verið að hreinn rafknúinn háttur tvinnaflrásar sé mun líklegri en bíll sem er aðeins með rafhlöður, miðað við fjárfestingu Volkswagen í framboði ID.-rafbíla og tilvist sambærilegs ID.4.
Framan á þessum tilraunabíl sjáum við endurskoðað grill með lokuðum efri hluta sem gefur bílnnum svipað andlit og ID systkini hans, skarta á meðan neðra grillið hefur vaxið miðað við fyrri thugmyndabíla fyrir auka vélkælingu. Framstuðaranum hefur einnig verið breytt í samanburði við fyrri tilraunabíla og eru nú með stærri hliðarloftinntök.
Hlutföll nýja bílsins líta svipað út og núverandi Tiguan, en það lítur út fyrir að hann muni stækka að stærð til að vera nær Touareg jeppanum; það er ekki ljóst hvort við munum sjá annan sjö sæta Tiguan til að keppa við Mercedes EQB.
Að aftan er öflugri fjöðrun sem gæti stafað af nýju tvinnkerfi. Einnig að aftan gerum við ráð fyrir að sjá tvo einstaka afturljósaklasa frekar en LED afturljósið í fullri breidd sem VW vill hafa fyrir ID.-bíla sína.
MQB Evo grunnurinn sem er undirstaða áttundu kynslóðar Golf, Cupra Formentor, Audi A3 og Skoda Octavia ætti að nota fyrir næsta Tiguan, þar sem hann er þróun MQB A2 sem er að finna á bílnum sem er á útleið. Þetta myndi gera nýjum Tiguan kleift að nota sama úrval af tengitvinndrifrásum og Golf.
Einnig má búast við svipuðu úrvali véla og í Golf, með blöndu af bensín- og TDI dísilvélum samhliða tvinngerðum. Stærri og þyngri Tiguan mun að öllum líkindum sleppa 109 hestafla 1,0 lítra 109 hestafla 1,0 lítra vélinni frá Golf, og byrjar með 148 hestafla 1,5 lítra forþjöppu bensín fjögurra strokka. Mild-hybrid eTSI útgáfa gæti einnig verið með.
148 hestafla og 197 hestafla dísil gerðir gætu einnig komið frá Golf og þar fyrir ofan gerum við ráð fyrir að sjá tengitvinnbíl með 238 hestöfl. Sportlegur Tiguan R með búnaði frá Golf R er möguleiki.
Gera má ráð fyrir að innréttingin í nýja Tiguan líti svipað út og Golf, frekar en mínímalísku innanrými ID-bílanna. Nýjasta útgáfan af „Digital Cockpit Pro“ frá VW ætti að vera með tvo 10 tommu skjái. Hagkvæmni ætti væntanlega að aukast með því að nota MQB Evo grunninn, þar sem farangursrými myndi stækka frá 520 lítrum í núverandi bíl.
Umræður um þessa grein